Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017

07:30 25/01/2017
Tử vi thứ 5 ngày 26/1/2017 dự báo nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, hôm nay hãy thận trọng với lời hứa của mình. Không phải tất cả những gì bạn nghe thấy hôm nay đều là sự thật nhưng đằng sau có thể ẩn chứa điều bất ngờ thú vị.

Tổng quan tử vi thứ 5 ngày 26/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 5 ngày 26/1/2017 cho rằng những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã nên đi đền, chùa để cầu nguyện. Đây là một ngày tốt lành liên quan đến đức tin. Hôm nay bạn chăm chỉ, quyết tâm, dũng cảm, và trung thực.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, bạn sẽ nhận được tin vui liên quan đến một đứa trẻ hay người đàn ông trẻ tuổi. Bạn có thể thành công với vấn đề tài chính.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ phải liên lạc thường xuyên hơn hoặc trò chuyện với những người đang ở xa bạn. Sẽ là một ngày tốt lành để đi du lịch, đặc biệt là cho phụ nữ trẻ. Ngày hôm nay bạn có thể nhận được tiền hoặc gửi tiền cho một người thân.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, hôm nay hãy thận trọng với lời hứa của mình. Không phải tất cả những gì bạn nghe thấy hôm nay đều là sự thật nhưng đằng sau có thể ẩn chứa điều bất ngờ thú vị.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Bạch Dương

Ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc.Bạch Dương nên nhìn về tương lai hơn là cứ mãi quay về tiếc nuối quá khứ.

Số may mắn: 10 và 43

Màu may mắn: Xanh lá và xám

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu nên xem xét việc đặt những nỗ lực của họ đằng sau một cái gì đó mà họ hỗ trợ. Trong khi bạn hiếm khi tự thay đổi bản thân thì bạn vẫn có thể làm tốt bằng cách học hỏi từ những người có động lực hơn nhưng ít có thẩm quyền để tạo một sự khác biệt lâu dài.

Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy.

Số may mắn: 7 và 50

Màu may mắn: Vàng đất và hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Song Tử

Những người cung Song Tử có thể giúp đỡ người khác truyền đạt cảm xúc của họ. Song Tử và Song Ngư tương tự nhau, nhưng Song Tử có sự truyền đạt tốt hơn Song Ngư khi giúp đỡ người khác đối phó với những rắc rối trong ngày.

Số may mắn: 12 và 33

Màu may mắn: Xám và vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Cự Giải

Cự Giải nên xem xét những vấn đề với gia đình. Gia đình là rất quan trọng đối với những chú Cua, vì vậy gia đình và những người xung quanh Cự Giải sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của mặt trăng Song Ngư. Hãy cố gắng nhìn mọi thứ từ quan điểm họ và cân nhắc những gì bạn sẽ làm khi bạn ở vị trí của họ.

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải?

Số may mắn: 15 và 51

Màu may mắn: Vàng đất và tím

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Sư Tử

Sư Tử có thể sẽ có một thời gian khó khăn nhưng thú vị. Sự tự tin và sự tự nhận thức là những phẩm chất đăng trưng của bạn, nhưng hôm nay tâm trí của bạn có thể sẽ thay đổi. Hãy xem xét để mọi thứ được nhẹ nhàng hơn trong hôm nay và sử dụng những phẩm chất của mình để hỗ trợ cũng như giúp đỡ người khác.

Số may mắn: 38 và 39

Màu may mắn:  Tím và xanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ nên xem xét kỹ lại các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn đủ độc lập mà bạn lại không thể rời khỏi người khác. Tử vi khuyên bạn nên có một cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ của mình và những người khác, cách mà bạn cùng họ tác động tới nhau có thật sự đủ thân thiết hay không.

Những áp lực từ phía gia đình khiến Xử Nữ mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn.

Số may mắn: 34 và 52

Màu may mắn: Nâm sẫm và xanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Thiên Bình

Hôm nay Thiên Bình nên dành thời gian quan tâm đến cảm nhận của những người khác. Bạn thường đưa ra quyết định dựa trên những suy nghĩ của bạn, và thậm chí cả khi bạn thực hiện việc gì đó dựa trên cảm xúc bạn cũng không hiểu tại sao bạn làm vậy. Hôm nay bạn hãy nghĩ đến cảm xúc củ người khác trước những quyết định mà bạn đã đưa ra.

Số may mắn: 34 và 76

Màu may mắn: Tím và bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nên rất thận trọng ngày hôm nay nếu bạn có dự định làm những việc trọng đại. Trong khi đó sức ảnh hưởng của mặt trăng sẽ khiến cho bạn có được những cơ hội tuyệt vời và nhờ đó Bọ Cạp cũng được mọi người chú ý hơn đấy!

Số may mắn: 23 và 59

Màu may mắn: Vàng và xanh đậm

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Nhân Mã

Thế giới ngoài kia dường như rất căng thẳng và cạnh tranh, điều đó ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của bạn. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả.

Số may mắn: 6 và 57

Màu may mắn: Vàng chanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Ma Kết

Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc.

Sự sợ hãi có thể ảnh hưởng đến công việc mà bạn làm, và thậm chí cả những ấn tượng của bạn đối với những người khác, vì vậy bạn sẽ có một ngày hiệu quả nhất nếu bạn cứ nằm yên trong vùng an toàn.

Số may mắn: 37 và 12

Màu may mắn: Bạc và vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Bảo Bình

Bảo Bình có một cơ hội thú vị ngày hôm nay để nói lên tiếng nói của bạn. Bạn nên có tương đối ít lời chỉ trích hoặc phản kháng ngày hôm nay, điều đó sẽ là bước tiến rất lớn cho những ý tưởng độc đáo tiếp theo của bạn.

Số may mắn: 27 và 25

Màu may mắn: Vàng và xanh dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 26/1/2017 cung Song Ngư

Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày hôm nay là ngày Sao Kim quay ngược. Song Ngư hôm nay có thể có một ngày căng thẳng, những khó khăn chiếm lấy tâm trí của bạn, và bạn có thể có một số vấn đề với sự tự tin ngày hôm nay. Những vấn đề này có thể tồi tệ hơn, vì vậy bạn nên tránh các quyết định lớn hôm nay.

Số may mắn: 3 và 70

Màu may mắn: Trắng và nâu

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam