Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017

15:16 04/01/2017
Tử vi thứ 5 ngày 5/1/2017 dự đoán những người sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết sẽ được tham gia vào sự kiện đến một cậu bé, hoặc một người đàn ông trẻ tuổi.

Tổng quan tử vi thứ 5 ngày 5/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 5 ngày 5/1/2017 dự báo một tin tức quan trọng có thể sẽ đến với những người sinh ra dưới chòm sao của Bạch Dương, Sư Tử, và Nhân Mã. Bạn sẽ có cuộc liên lạc, trao đổi thông tin hoặc email thú vị với một người có vị trí hoăc từ nước ngoài. Đây là một ngày thuận lợi cho việc kinh doanh với người nước ngoài.

Những người sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết sẽ được tham gia vào sự kiện đến một cậu bé, hoặc một người đàn ông trẻ tuổi. Hôm nay là ngày không thuận lợi lắm cho việc đi lại của bạn. Nếu có một chuyến đi khẩn cấp, hãy cẩn thận, chú ý an toàn cũng như thời tiết và luật giao thông. Nhiều người trong số các bạn hôm nay sẽ cần giúp đỡ hoặc bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng khi giải quyết được vấn đề cũ hoặc một tình huồng nhạy cảm trong mối quan hệ quan trọng.

Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình có thể có một ngày thành công nếu bạn để mọi chuyện phát triển một cách tự nhiên, không bị ép buộc hoặc can thiệp. Bạn sẽ có một cuộc trò chuyện điện thoại với một lạ hoặc người mà bạn không liên lạc trong một thời gian dài.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, ngày này hứa hẹn rất nhiều công việc hoặc tiếp xúc với một văn phòng công. Bạn cần thực hiện một cuộc gọi quan trọng hoặc đáp ứng một người nào đó trong gia đình của bạn. Đây là ngày tốt lành để hẹn hò.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Bạch Dương

Bạn luôn có hứng thú với việc làm quen những người bạn mới và mở rộng mối quan hệ cho mình. Và ngày hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đâu.

Bởi thế, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu ai đó bắt gặp bạn trò chuyện với người khác một cách say mê mà vô tình lờ đi sự có mặt của họ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là 10, 9.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Kim Ngưu

Có thể bạn sẽ không hoàn toàn thực tế được như những gì bạn mong đợi, nhưng bạn sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất trong ngày hôm nay.

Sẽ có khá nhiều thử thách tìm đến với bạn, phần lớn là để giúp bạn khơi dậy sự sáng tạo trong công việc cũng như trong đời sống hàng ngày.

Tuy nhiên, ngày hôm nay không phải là thời điểm thích hợp nhất để bạn mạo hiểm đâu, hãy cẩn thận với việc tình cảm và tiền bạc của bản thân nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 25, 7.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Song Tử

Bạn gần như biến thành một kẻ phát cuồng mua sắm vào hôm nay. Và điều đó chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt. Thậm chí, bạn bè xung quanh đang bắt đầu tỏ thái độ chê cười bạn nữa.

Tuy nhiên, bởi bạn quá nghiêm túc với những món đồ mà mình đã dự tính bấy lâu, nên dường như sẽ chẳng ai có thể can ngăn được bạn. Dù sao bạn cũng nên chú ý đến tài chính của bản thân một chút nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 12, 6.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Cự Giải

Sự nhiệt tình của bạn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là đáng sợ vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo rằng mình không tập trung quá nhiều cho lúc này mà quên đi những phần quan trọng còn lại của kế hoạch về sau.

Sẽ còn khá nhiều bất ngờ khủng khiếp đang chờ đợi bạn, bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan như vậy nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 33, 12.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Sư Tử

Nếu được, bạn có thể tạm thời quên đi sự tồn tại của bạn bè xung quanh mình trong ngày hôm nay. Những công việc bạn sắp sửa đối mặt đều hết sức quan trọng, và tốt hơn hết là bạn nên tự mình giải quyết thay vì cho phép ai đó nhúng tay vào.

Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ công việc với một vài người, nhưng trước hết, hãy lựa chọn thật kĩ lưỡng chỉ những ai bạn có thể tin tưởng được thôi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 24, 6.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Xử Nữ

Những rắc rối muôn thuở lại quay trở lại làm phiền bạn, và nếu lần này, bạn muốn giải quyết tận gốc tất cả, hãy cân nhắc mọi khả năng hiện tại mà bạn có và tận dụng.

Có thể nói chuyện này kéo dài đến vậy, một phần lớn nguyên nhân là do sự thiếu dứt khoát ở bạn từ những lần trước đó. Bởi thế, hãy cố gắng hết mình cho lần này, một cách hoàn toàn nghiêm túc, bạn sẽ thấy sự khác biệt đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 13, 27.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Thiên Bình

Chưa bao giờ bạn ở trong tâm trạng không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Bình thuờng bạn vẫn là kẻ nói nhiều hơn ai hết.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, có thể là hôm nay, sẽ có nhiều chuyện bất ngờ xảy đến khiến bản thân bạn cũng khó có thể tự kiểm soát được. Và đó chính là lí do bạn thà giữ im lặng còn hơn mở lời để vô tình bị mắc bẫy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 11, 30.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Bọ Cạp

Bạn có thể dừng việc phân tích lại rồi đấy, bởi giờ là thời điểm thích hợp hơn rất nhiều để bạn hành động. Trong con mắt những người xung quanh, bạn thực sự là hiện tượng của sự sáng tạo, với đủ cả tài năng và cảm hứng khơi gợi cho những người xung quanh.

Thậm chí, bạn còn có thể thuyết phục cả những người có tư tưởng nổi loạn nhất đồng hành cùng với bạn trong công việc lần này và bạn có thể coi đó là một thành công nhất định của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 17, 5.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Nhân Mã

Trong số tất cả bạn bè của mình, bạn luôn là người bị bao vây bởi nhiều chuyện ầm ĩ nhất. Là người khởi đầu mọi cuộc thảo luận, thậm chí là tranh cãi, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với vô số ý kiến trái chiều, cả ủng hộ và phản đối.

Tuy nhiên, hơn hết, bên cạnh bạn vẫn là một vài người bạn thực sự, ủng hộ mọi quyết định của bạn vô điều kiện, và bạn nên cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 29, 8.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Ma Kết

Bởi bạn vẫn luôn tỏ ra là người hết sức đáng tin cậy nên những người xung quanh sẽ không dễ dàng nhận ra bạn thực sự ưa thích phiêu lưu mạo hiểm đến thế nào đâu.

Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể tạo bất ngờ bằng những kế hoạch thú vị đánh dấu sự hiện diện của bản thân mình.

Tuy nhiên, vẫn có một vài chuyện xảy đến khiến bạn có cảm giác bị khớp và vô cùng đắn đo trước con đường mình nên lựa chọn. Hơn hết, trực giác vẫn là thứ đáng tin nhất.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 22, 19.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Bảo Bình

Bạn không phải là người có thể dễ dàng điều khiển để bản thân mình hòa nhập với đám đông. Thực chất, bạn còn là người khá kén chọn, nếu không muốn nói là không bao giờ làm bạn với những ai bị quy chụp là tẻ nhạt. Sự cứng nhắc ấy đôi khi sẽ lấy đi của bạn khá nhiều cơ hội thú vị đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 18, 4.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/1/2017 cung Song Ngư

Nếu bạn đang phải trải qua những cảm xúc tột cùng, cực độ, thì dường như tinh thần bạn đang gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng đấy. Đừng tiếp tục lờ đi cảm xúc của chính mình như những gì bạn vẫn làm trước đây.

Ngược lại, hãy học cách quan tâm bản thân hơn một chút, lo lắng giải quyết cho từng vấn đề nhỏ một trước khi mọi thứ trở nên vô vọng không thể giải quyết được.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 26, 12.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam