Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017

16:09 05/01/2017
Những người sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết có thể mong đợi một ngày bất ngờ. Bạn sẽ có nhu cầu trò chuyện với một người phụ nữ là người thân hoặc bạn bè của bạn.

Tổng quan tử vi thứ 6 ngày 6/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, sự chú ý tập trung vào một người phụ nữ trẻ, hoặc sẽ liên quan đến một cam kết của bạn với một số lý do. Hôm nay bạn sẽ tập trung vào việc thực hiện các cam kết quan trọng. Bạn sẽ nói chuyện trên điện thoại hoặc qua Internet với một người nào đó.

Những người sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết có thể mong đợi một ngày bất ngờ. Bạn sẽ có nhu cầu trò chuyện với một người phụ nữ là người thân hoặc bạn bè của bạn. Dù bạn cảm thấy ngày hôm nay ra sao, bạn vẫn được bảo vệ an toàn.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao của Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình ngày này sẽ mang lại hy vọng cho bạn. Bạn kỳ vọng điều gì đó tốt đẹp xảy ra, hoặc một cái gì đó phải được thực hiện trong những ngày tới. Đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào trong ngày hôm nay bởi nó sẽ là nền tảng của sự thành công hay thất bại đối với bạn trong tương lai.

Cự Giải, Bọ Cạp, và Song Ngư sẽ có một chuyến đi trong ngày hôm nay, hoặc sẽ có kế hoạch một chuyến đi trong tương lai gần. Đây sẽ là một ngày năng động của bạn với nhiều mối liên lạc từ xa đến gần. Bạn có một vài nhiệm vụ cần làm vì vậy đừng lãng phí thời gian của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Bạch Dương

Bạn biết rằng suy nghĩ lúc này của bản thân là đang chờ đợi một sự thay đổi. Tuy nhiên, hãy tự hỏi mình rằng bạn thật sự mong muốn như vậy, hay đó chỉ là ý nghĩ chợt lóe lên trong quãng thời gian bạn đang cảm thấy vô cùng buồn chán này. Lí do bạn thực sự phải chắc chắn về động lực của mình bởi vì bản tính của bạn là một người dễ thèm muốn nhưng cũng rất dễ chán. Nếu bạn không có quyết tâm cao, bạn sẽ nhanh chóng bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Kim Ngưu

Dù bạn vẫn luôn được biết đến là người có trí tuệ sắc sảo, nhưng bạn vẫn đồng thời nổi bật với khiếu hài hước luôn khiến tất cả mọi người xung quanh được vui vẻ. Với cách của riêng mình, bạn chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng. Tuy nhiên, để bạn có đủ tự tin làm tất cả những việc ấy, không thể không nhắc đến sự ủng hộ của những người luôn ở bên cạnh bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 12, 5.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Song Tử

Bạn cần nhìn nhận một cách thực tế hơn về những mối quan hệ của mình ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, giờ không phải là lúc bạn tự tạo ra sóng gió trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ dần dần nhận ra rằng chẳng có ai quan tâm đến vấn đề của bản thân bạn hơn chính bạn, bởi thế, tự mình làm ầm ĩ tất cả cũng sẽ chỉ khiến bạn là người cuối cùng phải xử lý rắc rối và chịu thiệt thòi thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 26, 4.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Cự Giải

Trò chuyện với trẻ nhỏ sẽ mang đến khá nhiều niềm vui cho bạn vào hôm nay, không chỉ vậy, bạn còn học được từ chúng khá nhiều điều thú vị trong những tình huống bất ngờ nhất. Thậm chí, bạn có thể coi đây là cách để mình tìm kiếm cảm hứng cho công việc vốn đang có xu hướng mắc kẹt khi sự sáng tạo của bạn dần dần bị cạn kiệt.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 26, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Sư Tử

Nỗ lực tìm kiếm nửa kia của bạn dường như đang trả về cho bạn kết quả chỉ là con số không. Và sự thực là hiện giờ không phải thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến chuyện ấy. Bởi vì bất kể là mối quan hệ nào đi chăng nữa, trong công việc, tình cảm, hay gia đình, bạn đều cảm nhận được quá nhiều sự ồn ào và rắc rối không cần thiết, khiến bạn mệt mỏi và thực sự chỉ muốn tránh xa .

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 10, 33.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Xử Nữ

Hơn ai hết, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vào hôm nay. Và nếu bạn chịu khó kiên nhẫn thêm một chút nữa, bạn sẽ hoàn toàn đạt được tất cả những gì bạn mong đợi, bao gồm cả sự thừa nhận, sự tự hào và vật chất đi kèm theo đó nữa. Hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục tự tin hơn và vượt qua một vài trở ngại còn lại phía trước nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 35, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Thiên Bình

Một người khá thân thiết với bạn lại dành cho bạn sự quan tâm theo cách bạn không mong muốn vào hôm nay, và điều đó phần nào khiến bạn bị thất vọng. Thậm chí, lời nói và hành động của người ấy còn có thể khiến bạn phật ý và không được vui vẻ nữa. Nếu thực sự bạn cảm thấy khó chịu đến vậy, bạn cũng không nhất thiết phải cố gắng cho qua, mà hãy lựa lời thẳng thắn nói chuyện cùng nhau để giải quyết tình hình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 25, 4.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Bọ Cạp

Cuộc sống của bạn sẽ dần dần xuất hiện những người bạn mới vào hôm nay. Và dù có ở hoàn cảnh nào, bạn cũng nhận ra rõ rệt dằng bản thân mình đang bị họ cuốn hút. Thậm chí, bạn còn dành quá nhiều tình cảm tới mức không thể hướng suy nghĩ của bản thân tập trung cho một công việc nào khác nữa. Đừng quá vội vàng đánh giá chính mình hay coi đây là điều không tốt. Biết đâu họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 16, 7.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Nhân Mã

Những công việc hàng ngày được lên lịch sẵn không bao giờ là việc làm ưa thích của bạn, bởi bản thân bạn là con người vô cùng thực tế và chưa bao giờ đề cao những chuyện lặp đi lặp lại đầy nhàm chán. Do đó, bạn sẽ cố gắng trì hoãn chúng càng lâu càng tốt vào hôm nay. Bạn thích những gì mới lạ, những thứ bất ngờ nằm ngoài dự đoán của bản thân chứ không thích máy móc như một con rô bốt được lập trình sẵn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 28, 11.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Ma Kết

Bạn nhận thấy mình đã có đủ tự tin để biến những gì được coi là sở thích trở thành công việc thực sự của bạn. Dù rằng kết quả ban đầu có thể không được như bạn mong đợi, bạn vẫn sẽ nhận được từ quyết định của bản thân những món quà nhất định, mang tính vật chất hoặc tinh thần. Ít nhất thì bạn không lãng phí thời gian rảnh rỗi, và đó cũng là một điều đáng trân trọng rồi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 19, 2.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Bảo Bình

Một trong những đặc điểm đáng ngưỡng mộ nhất ở bạn, đó chính là sức chịu đựng, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn không thể tưởng tượng được. Bởi thế, bạn hoàn toàn có quyền tự tin vào những gì mình đã thể hiện và chờ đợi một kết quả xuất sắc. Hãy thoải mái đón nhận những lời khen ngợi dành cho bạn, chỉ cần bạn đảm bảo rằng sẽ tiếp tục thể hiện tốt hơn nữa thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 30, 2.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/1/2017 cung Song Ngư

Đôi lúc, bạn thực sự mong muốn mình có thể tự cho phép bản thân được ngủ đông trong một khoảng thời gian, không làm bất cứ điều gì, không để cho công việc gì khiến bạn phải suy nghĩ và mệt mỏi. Và dù ở trong hoàn cảnh nào, quyết định của bạn cũng là hoàn toàn đúng đắn. Bạn sẽ chỉ tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn nhờ vào chính mình, chứ chẳng thể kì vọng vào ai khác tìm giúp bạn được cả.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 23, 16.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG