Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/1/2017

15:07 06/01/2017
Tử vi thứ 7 ngày 7/1/2017 dự báo những người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết sẽ có những giấc mơ bất ngờ hoặc kinh nghiệm mới, liên quan tới một sự kiện hoặc tin tức về một người đàn ông.

Tổng quan tử vi thứ 7 ngày 7/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, hôm nay sẽ là một ngày thành công với những cơ hội mới, tin vui hoặc bạn có thể nhận được tin tức quan trọng. Nó sẽ là một ngày tốt lành để mua sắm hoặc liên quan đến một số tài sản. Lo lắng sẽ phát sinh liên quan đến một người nào đó trong số bạn bè của bạn. Đừng dựa vào những lời hứa mà họ trao cho bạn ngày hôm nay.

Những người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết sẽ có những giấc mơ bất ngờ hoặc kinh nghiệm mới, liên quan tới một sự kiện hoặc tin tức về một người đàn ông.

Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ phải giải quyết một loạt các rắc rối ở nhà. Lập kế hoạch và chuẩn bị là điều cần thiết cho chuyến đi sắp tới. Có thể kỳ vọng của bạn ngày hôm nay sẽ được kết nối với bạn bè. Có thể một số các hành động và kết quả của bạn sẽ phụ thuộc vào chúng.

Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư phải thận trọng ngày hôm nay trong tất cả mọi thứ liên quan đến tiền. Theo dõi các chi phí của bạn, đừng tin tưởng giao vấn đề tài chính cho những người khác. Hãy cẩn thận khi bạn đang đối phó với một người đàn ông.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Bạch Dương

Bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn vào hôm nay nếu bạn có thể tránh xa khỏi số đông bạn bè và thay đổi điểm nhìn cho chính mình. Ít nhất, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ theo đúng hình ảnh tự nhiên nhất, giúp bạn có thêm động lực và sự tin tưởng vào những gì bạn đang kì vọng. Ngay cả khi trước mắt bạn là những sự xáo trộn lớn, cũng đừng tỏ ra sợ hãi. Hãy cứ hành động theo những gì bạn cảm nhận được, biết đâu lại có hiệu quả vô cùng to lớn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là 19, 10.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Kim Ngưu

Có thể bạn chưa tưởng tượng được tình huống này, nhưng những người bạn với xuất thân khác nhau sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng với bạn vào hôm nay. Và nhờ có họ giúp đỡ, bạn thấy mình có thêm sức mạnh để giải quyết công việc. Trái với những gì bạn giả thiết, họ dễ gần và thân thiện hơn rất nhiều, bởi thế, khó khăn duy nhất sẽ chỉ là một chút ngại ngùng khi ban đầu gặp mặt mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 25, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Song Tử

Dù kết quả cuối cùng có hấp dẫn bạn đến thế nào, cũng đừng vội vàng tiến xa thêm dù chỉ là một bước nhé. Ngay lúc này, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần, và sự mất kiên nhẫn hay nôn nóng sẽ chỉ khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng một cách tiêu cực mà thôi. Và bạn cũng chưa thể biết chắc đằng sau sự hấp dẫn đấy có điều gì đang chờ bạn đâu. Hãy bình tĩnh quan sát và đánh giá rồi mới đưa ra quyết định nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 7, 13.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Cự Giải

Bạn đang dần dần mất kết nối với những mối quan hệ xã hội của mình vào hôm nay. Trong khi bản thân bạn đang vô cùng mong chờ và háo hức trước những buổi tiệc tùng, bạn lại chẳng tìm ra ai có cùng thú vui ấy trong ngày hôm nay. Cũng bởi vậy, bạn thấy mình có chút lạc lõng và tâm trạng cũng ỉu xìu đi trông thấy. Bởi bạn chẳng thể làm việc bạn muốn một mình, nên cách tốt nhất chính là tự khuyên giải bản thân mình chấp nhận nó.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 23, 8.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Sư Tử

Đừng quá nóng lòng trước những chuyện mà mọi người cố tình giấu bạn, bởi bạn sẽ biết tất cả sự thật ngay trong ngày hôm nay thôi. Đó cũng là lúc bạn khẳng định được khả năng phán đoán của mình, khi mọi nghi ngờ và giả thiết bạn đặt ra đều được chứng tỏ là chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục cuộc chơi này, bạn có thể giả vờ như mình chưa nhận ra được bất cứ điều gì.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 20, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Xử Nữ

Bạn sẽ nhận thấy đôi mắt mình cực kì nhạy bén và tinh tế vào hôm nay. Tuy nhiên, đó không phải là công cụ duy nhất bạn có để đối mặt với những thách thức hiện tại. Sự sáng tạo và trực giác nhanh nhạy cũng là một điểm mạnh để bạn tận dụng và phát huy. Hãy nhớ rằng bạn đang hành động cùng với cả nhóm, bởi thế, mọi ý tưởng dù độc đáo tới đâu cũng cần được bàn bạc và thống nhất trước khi bạn quyết định áp dụng đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 13, 22.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Thiên Bình

Tốt hơn hết, hãy đưa những công việc dù là thường ngày nhất của bạn trở thành thói quen có quy củ vào hôm nay. Như việc bạn sẽ lên danh sách những món đồ cần dọn dẹp trước khi thực sự bắt tay vào. Bạn sẽ thấy tốc độ công việc của mình tăng cao hơn, đồng thời tỉnh táo và sáng suốt trong việc quản lí đồ dùng cá nhân. Nhờ đó, ngay cả việc nhà cũng sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giảm áp lực và stress cho bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 25, 11.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Bọ Cạp

Kỉ luật cá nhân không phải là thứ bạn có thể dễ dàng đạt được vào hôm nay, đặc biệt là khi có quá nhiều cám dỗ đang bao vây lấy bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự coi chúng chỉ là thử thách sức mạnh ý chí của mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn. Từ trước đó, bạn đã biết trước mình cần tránh xa những gì, và hãy cứ cố gắng làm theo kế hoạch của bản thân nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 15, 26.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Nhân Mã

Trước khi thực sự bắt tay vào công việc, hãy vạch ra cho bản thân những mục tiêu bạn cần hoàn thành. Ít nhất, nó sẽ cho bạn thấy một bức tranh toàn cảnh về những gì bạn muốn, hay thực sự cần. Từ một góc độ nào đó, việc này sẽ khiến bạn dễ dàng hơn khi tính toán thời gian và lộ trình cho bản thân. Không chỉ thế, một kết quả tốt đẹp cũng chính là động lực để bạn nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 36, 8.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Ma Kết

Dù ở một tốc độ rất chậm, những kế hoạch mà bạn đặt ra cũng đang dần dần trở thành hiện thực rồi. Và ngày hôm nay, bạn sẽ càng tìm thấy những động lực lớn hơn để bản thân tiếp tục cố gắng. Hãy mạnh dạn chia sẻ và trao đổi, bạn sẽ nhận lại được phản hồi vô cùng sâu sắc, và ít nhất, điều đó giúp bạn nhận thức được vị trí hiện tại của mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 3, 21.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Bảo Bình

Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ những cảm xúc đến với mình vào hôm nay. Và bởi thế, thay vì dùng tới lí trí quá nhiều như ngày thường, hãy thử một lần tin tưởng vào trực giác cũng như những ấn tượng ban đầu trước mọi tình huống nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc vì bất cứ quyết định nào của bản thân trong ngày đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 1, 22.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 7/1/2017 cung Song Ngư

Hãy nhớ rằng vị trí bạn có được lúc này không hoàn toàn do công sức của bạn, mà còn nhờ vào sự giúp đỡ rất lớn từ bạn bè mình nữa. Bởi thế, bạn có lí do để tự nhắc nhở mình mỗi khi bản thân bắt đầu có những suy nghĩ và hành động ích kỉ. Đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn, và bạn sẽ rất dễ đánh mất cả tình bạn đáng quý của mình nữa đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 34, 16.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG