Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016

16:39 07/10/2016
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Thiên Bình, hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chưa từng thử hay chưa có cơ hội đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Bạch Dương

Theo tử vi hôm nay của cung Bạch Dương, Hôm nay, chiêm tinh khuyên Bạch Dương nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, đừng mải chơi để lỡ việc quan trọng. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự quyết đoán, khôn ngoan và cả sáng tạo nữa, mọi người nhất định sẽ bị những ý tưởng mới mẻ hay ho của bạn thu phục cho mà xem.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy dành thời gian ban ngày cho những việc đòi hỏi sự năng động, quyết đoán. Nếu bạn tham gia lĩnh vực kinh doanh hay thể dục thể thao, bạn sẽ có một ngày thành công với kết quả tốt không ngờ. Vận may đang đến với Ngưu, nhưng đừng khoe khoang tự đắc đấy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Song Tử

Hôm nay, Song Tử sẽ gặp may trong công việc, học tập. Những ý tưởng độc đáo sẽ mang đến thành công và lợi ích cho bạn. Khi tham gia thảo luận, bạn không nên phát biểu những lời lẽ quá gay gắt, nếu không sẽ tự gây phiền phức cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Cự Giải

gày hôm nay đem đến cho Cự Giải cơ hội bước ra khỏi lối mòn, thoát khỏi những quy tắc trói buộc và làm đa dạng bản thân. Nhưng dù có tư tưởng "nổi loạn" thế nào, bạn vẫn cần giữ thái độ thân thiện, đúng mực với mọi người nhé. Mặt khác, tình hình tài chính của Cự Giải đang hơi bị túng thiếu khiến bạn phải xoay xở khá vất vả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Sư Tử

Sư Tử sẽ không thể tự do thoải mái làm theo ý mình bởi bạn bị áp lực trước trách nhiệm và tính nghiêm túc của những việc xảy ra. Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp phải một vài thất bại, trở ngại, nhưng không gây ra ảnh hưởng gì nhiều. Vấn đề tiền bạc cũng khiến bạn đau đầu chút ít, có lẽ còn phải nhờ tới trợ giúp bên ngoài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Xử Nữ

Xử Nữ có thể muốn gì làm nấy trong ngày hôm nay. Bạn sẽ tìm được chìa khóa giải quyết nhiều vấn đề cả công lẫn tư. Nhờ lên kế hoạch chu đáo và làm việc cẩn thận, bạn sẽ thấy khá thoải mái nếu phải đối mặt với những sự cố bất ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Thiên Bình

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chưa từng thử hay chưa có cơ hội đi. Có thể bạn sẽ phải nghe những tin đồn không lấy gì làm hay ho và thấy khó chịu một chút, nhưng thôi cứ kệ chúng đi, cây ngay không sợ chết đứng mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Bọ Cạp

Bò Cạp hãy chăm chút ngoại hình của mình hơn trong hôm nay nhé. Điều này sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đối diện và tăng khả năng thuyết phục hơn đấy. Mặt khác, Bò Cạp có thể thấy hơi phiền muộn vì chuyện tình cảm hay mối quan hệ bạn bè không được như ý. Dù gì thì hãy nhớ thành thật với nhau nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Nhân Mã

Bỏ ngoài tai trong những tình huống xung quanh Nhân Mã nhé. Lúc này bạn càng giải thích, tranh cãi thì càng to chuyện, cách tốt nhất để dập tắt dư luận là mặc kệ nó hoặc chứng minh điều ngược lại. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu cũng khiến Nhân Mã khá mệt mỏi, hãy dành cho mình một khoảng lặng để bình tâm lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Ma Kết

Bất kể điều tồi tệ gì xảy ra trong ngày hôm nay, Ma Kết đều có thể xử lý được bằng chính khả năng của mình. Hãy nhân cơ hội này giải quyết sạch sẽ những rắc rối tồn đọng đi nhé. Ngoài ra, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ và cảnh giác kẻo bị lừa gạt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Bảo Bình

Bảo Bình đang có dấu hiệu ngày càng phụ thuộc vào công nghệ đấy. Hãy năng trò chuyện trực tiếp với những người thân yêu và đi hẹn hò với thiên nhiên thay vì cắm mặt vào màn hình. Nửa cuối ngày hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được một điều bất ngờ dễ thương hoặc một tin tức khả quan, khiến tâm trạng của Bảo Bình tốt cực kỳ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 8/10/2016 cung Song Ngư

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, có vẻ bạn đã quen cuộc sống cam chịu và tự làm lu mờ bản thân. Hãy mạnh mẽ hơn và tin tưởng vào khả năng của chính mình. Hôm nay có thể là ngày may mắn của Song Ngư, bạn có khả năng lật ngược tình thế khó khăn và giành chiến thắng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam