Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (23/9)

15:15 23/09/2015
Tâm trạng/thể chất Dương Cưu hôm nay không được tốt cho lắm, bạn có phần mệt mỏi, uể oải với những điều đang diễn ra và chỉ muốn nghỉ ngơi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tâm trạng/thể chất Dương Cưu hôm nay không được tốt cho lắm, bạn có phần mệt mỏi, uể oải với những điều đang diễn ra và chỉ muốn nghỉ ngơi. Vậy thì tại sao không cho mình những giây phút thư giãn tối đa nhỉ? Chiều chuộng bản thân, điều này rất quan trọng đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên sáng tạo từ cảm hứng là những giấc mơ đêm qua, và bạn hào hứng với những điều mới mẻ của đời sống. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm có một ý nghĩa đặc biệt, đừng ngại ngần chia sẻ với người thương những điều mà bạn đang khát khao ở họ nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Sinh phải đau đầu vì một nhân vật không mấy dễ chịu nào đó, hãy đảm bảo là bạn có đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi sẵn sàng bước vào cuộc đối đầu, nhằm bảo vệ quan điểm sống của mình. Mạnh mẽ và vững vàng nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thông tin đến với Cự Giải vào ngày thứ tư này có thể khiến bạn rơi vào trạng thái hồ nghi ai đó, nhưng tốt nhất là kiểm tra kỹ thông tin trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào. Vội vàng là sai lầm của bạn, nhất là khi các "chứng cớ" ấy chưa hẳn là đúng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tiền bạc là vấn đề khiến Sư Tử đau đầu hôm nay, nhất là khi những gì bạn mong đợi không đến như bạn nghĩ. Đừng quá căng thẳng, đây không phải lúc để bạn có thể vội vàng, hay để chuyện tài chính ám ảnh mình. Kiên nhẫn hơn đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những vấn đề nảy sinh trong gia đình khiến cho Xử Nữ đau đầu, bạn nghĩ đến sự thay đổi - hoặc đơn giản chỉ là một lối thoát. Ai đó cũng không thành thật và khiến bạn buồn, điều này giống như "đổ dầu vào lửa". Đừng lấy tâm trạng u ám này làm cơ sở đưa ra  bất cứ quyết định nào nhé, hãy cho nhau thời gian. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trực giác và trí tưởng tượng phong phú đem đến cho Thiên Bình một ngày nhiều ý nghĩa, hãy viết những ý tưởng hay của bạn ra giấy và từ từ nghiền ngẫm chúng. Đây cũng là ngày mà ai đó đang trong tâm trạng không tốt và có thể gây gổ với bạn, nhưng đừng vì thế mà bận tâm. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong lòng Bò Cạp nảy sinh những lo âu, hồ nghi về kết quả của một kế hoạch nào đó, nhưng cũng có thể đó chỉ là những lo lắng vô căn cứ. Hãy tìm kiếm thông tin để xác thực những băn khoăn của bạn nhé, điều này đâu khó khăn gì? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mâu thuẫn nảy sinh hôm nay có thể khiến cho tâm trạng Nhân Mã không tốt cho lắm, và sự tức giận của bạn chỉ khiến tình hình tệ hơn. Tốt hơn cả là nghĩ về những việc khác, cho đến khi bạn vui vẻ trở lại và đủ điềm tĩnh xử lý vấn đề. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mơ mộng về những kỳ nghỉ, những chuyến đi, và hẳn nhiên bạn muốn chạy trốn công việc hiện tại. Bản tính không hề bốc đồng, nhưng ngày hôm nay bạn có phần mơ mộng viển vông. Nếu có thể, hãy nuông chiều bản thân một chút vậy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những yêu cầu liên tiếp đặt lên vai Bảo Bình, khiến cho bạn thấy bực bội vì cảm giác như bị lợi dụng. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn là những nỗi ưu tư, lo lắng và cảm thương cho đối phương nữa. Hãy cân nhắc giữa các khía cạnh khác nhau để có thể đưa ra một quyết định sáng suốt. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những muộn phiền vu vơ của Song Ngư có thể khiến mọi người vô cùng lo lắng cho bạn, và nếu bạn lẩn tránh họ, bạn sẽ thấy mệt mỏi lắm. Tại sao không thể đơn giản là tìm bờ vai nào đó đủ tin cậy, sẻ chia tâm tư trong lòng? như thế bạn sẽ nhẹ nhõm đi rất nhiều. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam