Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (17/10)

14:09 17/10/2015
Sau những bữa tiệc ồn ào, đã đến lúc Thiên Bình sắp xếp lại tổ chức cho gia đình và lấy lại sự yên tĩnh quen thuộc.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Điều quan trọng nhất mà Dương Cưu phải làm hôm nay chính là nghỉ ngơi, thư giãn tối đa, thay vì cắm mặt vào công việc và khiến bản thân mệt mỏi. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được tin tức từ xa của ai đó, hoặc vị khách viếng thăm gia đình đấy, chuẩn bị tinh thần tiếp đón nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lên kế hoạch cho một ngày tuyệt vời bên nhau nhé Kim Ngưu, đây là cơ hội tốt để bạn hâm nóng tình yêu và có những khoảnh khắc thật dễ chịu. Còn đương nhiên, nếu bạn chưa có "một nửa", hãy cho mình một ngày cuối tuần thật thư giãn với âm nhạc, một cuốn sách hay nữa.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu công việc, những áp lực cuộc sống đè nặng lên vai Song Sinh thì ngày hôm nay là một cơ hội rất tốt để bạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng. Bạn nghĩ sao về việc đi dạo một chút cho tinh thần được thả lỏng nhỉ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay cả khi mọi thứ không "thuận buồm xuôi gió" như Cự Giải trông đợi, cũng đừng lấy thế làm phiền lòng. Hãy đón nhận những bất ngờ bằng thái độ sẵn sàng và chủ động, bạn sẽ thấy mọi thứ không hề tệ như mình vẫn nghĩ đâu. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng quá bận tâm, lo lắng về tiền bạc nhé Sư Tử, dù bạn có trải qua một "cơn bão" mua sắm thì cũng đừng lấy thế làm kinh hoàng, vì rồi bạn sẽ sắp xếp tất cả ổn thỏa thôi. Đôi khi chúng ta cũng nên nuông chiều bản thân một chút mà. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày để Xử Nữ thay đổi bản thân một chút, cho tinh thần bạn được nhấn nút F5. Thử thay đổi con đường bạn đi, hoặc ít nhất là cửa hàng bạn đến, có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ thật hay ho và thú vị đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau những bữa tiệc ồn ào, đã đến lúc sắp xếp lại tổ chức cho gia đình và lấy lại sự yên tĩnh quen thuộc. Đừng quên tranh thủ ngày này để dọn dẹp phòng ốc nhé, bạn sẽ thấy rằng công việc đem lại cho bạn niềm vui và sự hài lòng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Các ý tưởng hay ho xuất hiện liên tục trong đầu Bò Cạp, và đây chính là một ngày tuyệt vời để khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong đời sống. Để trực giác nhạy bén dắt lối cho bạn, và đừng vì lý do gì mà chùn bước nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các hoạt động thể dục, thể chất phù hợp với Nhân Mã ngày này, hãy tập luyện vừa đủ để có một ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng nhé. Các tín hiệu cơ thể gửi đến bạn rất quan trọng, đừng bỏ qua nó dù bất cứ lý do nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết như thể không ngồi yên một chỗ được, bạn vận động không ngừng và muốn làm việc. Nhưng đừng chỉ hành xử "tùy hứng" mà quên rằng mọi cam kết đều phải thực hiện, nếu bạn không muốn người khác nhìn mình với ánh mắt coi thường. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày để hướng tới những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. Hãy tham khảo các cuốn sách hay, tìm tòi kiến thức về một lĩnh vực gì đó mà trước giờ bạn chưa có thời gian ngó qua, bạn sẽ thấy thời gian này thật ý nghĩa và giá trị. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư có cảm giác muốn lánh xa mọi người để có một ngày yên tĩnh, hãy làm những gì bạn muốn. Thoát khỏi sự ồn ào, xô bồ, đây là lúc hướng mình đến những phút thư thái, tĩnh lặng để xốc lại tinh thần cho chính bạn.

[mecloud]neqbWZ7d1I[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam