Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (26/9)

14:54 26/09/2015
Ai đó đến với Song Sinh và mang cho bạn một số thông tin hữu ích, khiến tâm trạng bạn được cải thiện đáng kể.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Lá thư hay cuộc gặp gỡ, thăm viếng của ai đó mang đến cho Dương Cưu một ngày thứ bảy thật thú vị với những thông tin ấn tượng. Đây cũng là ngày mà bạn hào hứng được giao lưu với những người bạn xung quanh mình và cùng nhau chia sẻ tiếng cười, niềm vui, vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ? Sẵn sàng để có một ngày nhiều cảm xúc nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu đón nhận một vài thông tin tốt liên quan đến tài chính, và điều này tạo hứng khởi cho bạn nghĩ về việc nâng cấp thiết bị, thay đổi đồ đạc trong nhà cho mới mẻ... Hãy để đây là cơ hội tốt cho các thành viên xích lại gần nhau trong yêu thương và sẻ chia nhé.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ai đó đến với Song Sinh và mang cho bạn một số thông tin hữu ích, khiến tâm trạng bạn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự tỉnh táo khi chọn lọc tin tức, đừng vội tin tưởng mọi thứ một cách mù quáng và vội vàng nhé. Đây cũng là ngày mà bạn nên hạn chế công việc, cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn, đừng ôm đồm quá nhiều và sau đó là mệt mỏi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm hồn Cự Giải ngày thứ bảy này ngập tràn những xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào, bạn có cảm giác như thể mình sắp hóa thành thi sĩ mất. Hãy để tâm hồn được đắm chìm trong những gì đẹp đẽ nhất nhé, bạn hoàn toàn xứng đáng mà. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ bảy này đầy hào hứng, nhiệt tình với các hoạt động tập thể, và thật tuyệt vời khi bạn có thể giúp mọi người xích lại gần nhau bằng tiếng cười, niềm vui. Hãy tự tin làm những gì bạn muốn và thực sự tỏa sáng nhé. Đây cũng là ngày mà bạn có thể sẽ được đón những thông tin mà bạn rất muốn nghe đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hiểu nhầm nào đó có thể nảy sinh nơi tổ ấm và khiến cho Xử Nữ có chút bực dọc, nhưng tuy nhiên, một chút khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp xoa dịu tình hình. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ nắm bắt được cơ hội nếu bạn biết mở lòng mình, thay vì chỉ bướng bỉnh làm theo những gì bản thân muốn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc gặp gỡ với một nhân vật thú vị nào đó ngày hôm nay mở ra cho Thiên Bình cơ hội hiểu biết nhiều hơn về một ai đó, khám phá ở họ những phần tính cách mà trước giờ bạn chưa thực sự biết đến. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để xích lại gần nhau nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp luôn cho rằng mình là một con người thực tế, tuy nhiên, hôm nay bạn trở nên có phần nhạy cảm và thiên về trực giác nhiều hơn. Vậy thì dõi theo những cảm xúc trái tim để có quyết định sáng suốt cho mình trong mọi việc nhé, đặc biệt là chuyện tình cảm. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó đang trong tâm trạng không tốt cho lắm, và Nhân Mã chính là nguồn an ủi cho họ. Hãy để sự chân thành, cởi mở của bạn giúp họ được xoa dịu và trở nên điềm tĩnh hơn nhé, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất biết ơn bạn đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết trở nên mạnh mẽ, nhạy cảm hơn lệ thường, điều này khiến bạn trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho ai đó. Hãy tự tin với những gì bạn thể hiện và là "điểm tựa", nguồn vui cho những người xung quanh bạn nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày thứ bảy này thực sự tốt đẹp, bạn thấy được yêu thương, được dựa dẫm và chia sẻ. Hãy coi đây là cơ hội tốt để bày tỏ lòng mình và làm những gì bạn muốn cho "một nửa", đừng vì lý do gì mà ngại ngần nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giao tiếp khó khăn là một trở ngại lớn với Song Ngư và các thành viên trong gia đình, khi mọi người không dễ dàng hiểu nhau. Hãy để sự chân thành xóa nhòa đi mọi rào cản, giúp đối phương hiểu được bạn sẵn sàng ủng hộ và sát cánh bên họ nhé, và mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại thôi. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam