Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016

17:41 10/11/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016: Hôm nay Bạch Dương cần tuyệt đối tránh những tình huống xung đột với cấp trên tại nơi làm việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Bạch Dương

Hôm nay Bạch Dương cần tuyệt đối tránh những tình huống xung đột với cấp trên tại nơi làm việc. Ngay cả khi bạn rất chân thành thì sếp của bạn cũng không bao giờ tha thứ về những gì bạn nói. Tốt nhất hãy giữ những điều đó cho riêng mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Kim Ngưu

Bạn nên cân nhắc nếu có ý tưởng đầu tư một dự án nào đó bằng một phần lớn số tiền tiết kiệm của bạn, bởi vì tử vi hôm nay dự đoán điều này sẽ thất bại. Bạn sẽ trải nghiệm sự thất vọng nghiêm trọng và căng thẳng, ngoài ra bạn còn phải giải thích khá nhiều cho gia đình bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Song Tử

Hôm nay bạn sẽ bị thuyết phục bởi tình yêu của vợ/người yêu của mình. Cô ấy/anh ấy đã tiết kiệm một thời gian dài để mua tặng bạn món quà bạn mơ ước, bằng tất cả sự nhiệt thành. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Cự Giải

Cự Giải chưa nên thay đổi bất kỳ điều gì trong công việc của bạn bởi vẫn chưa đến thời điểm tốt, bạn sẽ mất nhiều hơn là được. Điều cần làm là một sự thay đổi triệt để trong tình yêu của bạn cơ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Sư Tử

Sư Tử có một ngày làm việc suôn sẻ và không có bất kỳ điều gì thúc giục bạn phải vội vàng. Khi về nhà, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, nhưng cũng chẳng thích làm gì nhiều. Bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc xem một bộ phim yêu thích, hoặc đọc một số tài liệu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Xử Nữ

Vào ngày này Xử Nữ sẽ cố gắng để làm hài lòng một người khó tính nào đó. Vào chiều tối, bạn sẽ dành thời gian trong căn bếp với những món ăn tinh tế, nhưng thật buồn là có người sẽ không đánh giá cao kiệt tác ẩm thực của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ thành công khi đối phó với một vấn đề liên quan đến cuộc sống gia đình. Sau những gì xảy ra, bạn sẽ trở thành một anh hùng thực sự trong mắt những người thân của bạn. Một trong những người thân lớn tuổi của bạn sẽ quyết định tổ chức một bữa tiệc mà bạn là trung tâm ở đó, mọi người sẽ rất hưởng ứng ý tưởng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp trải qua ngày thứ 6 trong sự cô lập hoàn toàn. Bạn sẽ muốn ở một mình để suy nghĩ về cuộc sống trong yên tĩnh. Bạn muốn tìm ra lý do tại sao mình vẫn chưa thể nắm bắt được hạnh phúc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Nhân Mã

Nhân Mã nhận được đề nghị về một dự án đầy hứa hẹn kết hợp với những rủi ro nhất định. Nó sẽ khó khăn cho bạn để quyết định có tham gia vào hay không. Bạn sẽ tìm kiếm lời khuyên từ gia đình của bạn, lắng nghe cẩn thận tất cả các khuyến nghị của họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Ma Kết

Ma Kết nên cẩn thận nếu tham gia vào thanh toán điện tử. Hãy kiểm tra mã ngân hàng của bạn một cách cẩn thận, và không nhập thông tin của bạn trên cổng thông tin quen thuộc. Một cách để bạn có thể tránh tất cả các mối nguy hiểm hiện nay là trì hoãn tất cả để chuyển sang một ngày khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Bảo Bình

Bảo Bình ngày hôm nay bị mất niềm tin vào sức mạnh của chính mình một cách nghiêm trọng. Kết quả là, bạn sẽ không thể đạt được thành công trong kinh doanh hay trong cuộc sống tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/11/2016 cung Song Ngư

Song Ngư sẽ có mặt tại trung tâm của một cuộc tranh cãi. Bạn sẽ nhìn vào cuộc xung đột này từ phía bên, nhưng một trong những người tham gia trong cuộc đối đầu sẽ yêu cầu bạn hỗ trợ. Vì bạn sẽ không thể từ chối, bạn sẽ sớm tìm thấy chính mình trong cuộc tranh luận.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam