Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư (21/10)

13:13 21/10/2015
Tâm trạng Song Sinh hôm nay khá tốt, bạn hào hứng với việc tụ họp, vui chơi, và đương nhiên, chẳng ngại ngần mời ai đó đến nhà thưởng thức bữa tối.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu nên kiềm chế cơn bốc đồng mua sắm, đừng chi tiêu quá tay rồi lại tiếc nhé (có thể vì chuyện gì đó không vui mà bạn muốn xả stress bằng việc shopping chẳng hạn). Đi dạo một chút cho tinh thần thư thái cũng là ý tưởng hay đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà trực giác mạnh mẽ, sự nhạy cảm được tăng cường giúp Kim Ngưu dễ dàng cảm nhận được tâm tư, tình cảm của người khác. Hãy tranh thủ cơ hội này để bàn về những chủ đề khiến bạn bận tâm nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tâm trạng Song Sinh hôm nay khá tốt, bạn hào hứng với việc tụ họp, vui chơi, và đương nhiên, chẳng ngại ngần mời ai đó đến nhà thưởng thức bữa tối. Vậy thì hãy dành cho nhau những phút giây tràn ngập tiếng cười nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu điều gì đó khiến Cự Giải đau đầu, mệt mỏi, hôm nay là ngày mà bạn nên cố gắng gạt bỏ nó ra khỏi đầu và cho mình những giây phút thư giãn. Đi dạo, tới lớp yoga... là những cách tốt nhất để tinh thần bạn thư thái hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự sáng tạo lên đến đỉnh, đem đến cho Sư Tử một ngày nhiều cảm hứng. Đừng bỏ phí những ý tưởng giá trị nảy lên trong đầu bạn nhé, hãy sẵn sàng để khám phá tâm hồn mình và tận hưởng những điều giá trị mà nó mang lại. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ quá mải mê đến những chi tiết nhỏ nhặt về đời tư, công việc... mà quên đi mất việc nhìn nhận mọi thứ một cách tổng thể. Đây là ngày mà bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ vụn vặt trong đầu, tập trung vào những gì mình hướng tới thì hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu óc Thiên Bình như đang chìm đắm trong những đám mây mù cảm xúc, thật khó để phân định được rõ ràng bất cứ điều gì. Mọi người cũng không hài lòng với ứng xử của bạn ngày này, bởi sự kém tập trung của bạn. Cố gắng để thả lỏng và thư giãn nào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó sẽ liên hệ với Bò Cạp, dù rất lâu rồi bạn không nghe thông tin nào của người ấy. Một cuộc gặp gỡ sẽ khơi gợi lại những cảm xúc, kỷ niệm đẹp đẽ giữa hai người, và điều này thật tuyệt vời. Đừng quên dành cho nhau những điều chân thành từ trái tim nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng để nhẫn nại nhé Nhân Mã, đây là ngày mà bạn cần phải hết sức kiên nhẫn trước những mong muốn, đòi hỏi của ai đó (con cái, người thân trong gia đình). Tình cảm chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng quên điều đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác nhạy bén cho Ma Kết cơ hội hiểu hơn về tâm tư, tình cảm của ai đó, và bạn cũng thấy được điều đối phương nghĩ, dù lời họ nói có thể khác hoàn toàn. Nhưng đừng để bị chi phối bởi những tình cảm đó một cách sâu sắc nhé, tập trung vào chính bạn thì hơn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cho mình những khoảng lặng cần thiết để trải nghiệm, khám phá trí tưởng tượng và cảm xúc của mình nhé Bảo Bình, đây sẽ là một ngày nhiều ý nghĩa với bạn. Bạn cũng sẽ nhận được sự khuyến khích, động viên từ những người thân yêu đấy, mở lòng để đón nhận nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để nỗi buồn vì bị ai đó làm tổn thương tiếp tục đeo bám bạn nhé Song Ngư, hãy mạnh mẽ gạt bỏ chúng và hướng tới tương lai bằng sự tự tin, mạnh mẽ nhiều nhất có thể. Giữ những buồn lo mãi trong lòng, liệu có ích gì?

Nguồn: Gia đình Việt Nam