Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016

16:14 11/10/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016: Bạch Dương hơi bị mơ mộng suốt cả ngày. Công việc của Sư Tử hôm nay không ổn cho lắm.


Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương hơi bị mơ mộng suốt cả ngày. Tuy có khiến bạn mất tập trung đôi chút nhưng điều đó hóa ra lại có tác dụng nạp lại rất nhiều năng lượng tích cực, giúp bạn vượt qua thực tế phũ phàng. Hãy khéo léo sống ảo để thu hút những mối quan hệ thực chứ đừng đuổi bạn bè ra xa là được mà!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Kim Ngưu

Hôm nay, nếu muốn công việc chung được trôi chảy, các vì sao khuyên bạn đừng dấu bài, hãy chia sẻ thẳng thắn và rộng rãi những kiến thức, kỹ năng của mình với bạn đồng nghiệp. Đó cũng là cách để bạn thắp lửa nhiệt tình cho người đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Song Tử

Công việc chung không suôn sẻ, thậm chí khiến bạn phát nản nhưng những công việc độc lập lại là sân khấu để bạn tỏa sáng. Dù cuối ngày, bạn đã kịp lọt vào mắt xanh của sếp hay chưa thì một ngày làm việc hiệu quả vẫn sẽ đủ để giúp bạn ngủ thật ngon giấc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Cự Giải

Các vì sao tiếp tục khuyến khích Cự Giải hãy quan tâm tới bản thân bạn trước tiên. Khi bạn đi máy bay, các nữ tiếp viên duyên dáng luôn đưa ra lời khuyên rằng hãy đeo mặt nạ dưỡng khí cho bạn trước, rồi mới tới trẻ em. Tương tự như vậy, bản thân bạn hạnh phúc thì mới có thể phục vụ người khác chu đáo, phải không nào!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Sư Tử

Công việc của Sư Tử hôm nay không ổn cho lắm. Bạn khó có thể đáp ứng những yêu cầu thông thường chứ đừng nói đến tạo bước tiến. Nhưng hãy bình tĩnh nhé! Ai chẳng có một ngày tồi tệ. Thay vì mang khuôn mặt âm u suốt cả ngày, bạn hãy “mồm miệng đỡ chân tay một chút”, sẽ đỡ bị ăn mắng nhiều đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Xử Nữ

Hôm nay, một trong các đối tác của bạn có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị hơi tưng tửng nhưng thú vị. Về phần bạn, cảm xúc cũng đang lấn lướt lý trí. Một trò nghịch dại sẽ đáng để tham gia khi bạn còn trẻ nhưng nếu điều đó liên quan đến sự nghiệp hay danh tiếng, bạn phải để lý trí lên tiếng đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Thiên Bình

Trước khi làm việc gì quan trọng, Thiên Bình nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tìm kiếm các số liệu và nghiên cứu thực tế. Đừng quyết định dựa trên hy vọng và những điều ước lượng bởi một vài vì sao đang khiến bạn mơ mộng hơn bạn nghĩ đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Bọ Cạp

Hôm nay vẫn là ngày tốt để khai trương, đặt bút ký kết hợp đồng hay đơn giản hơn là bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng của bạn. Ngoài ra, linh tính của bạn hôm nay cũng khá tốt nên nếu vẫn còn băn khoăn về một thử nghiệm mới liệu có phù hợp lâu dài với mình hay không, hãy lắng nghe xem trái tim nói gì nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Nhân Mã

Đồng nghiệp và gia đình dường như đều khiến bạn phát mệt. Bạn sẽ muốn một chốn riêng cho bản thân mình, được làm việc trong yên tĩnh và ngủ một giấc không có ai làm phiền. Nếu bạn thực sự muốn vậy, đừng cố ép mình làm điều ngược lại nhé! Có hại cho sức khỏe lắm đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Ma Kết

Ma Kết hôm nay đạt hiệu quả cao trong công việc. Nhưng bên cạnh thành tích cá nhân, các vì sao sẽ khuyên bạn quan tâm một chút tới những người xung quanh. Một hành động nhỏ từ bạn có thể sẽ giúp thắp sáng tinh thần của một người khác đấy nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Bảo Bình

Cũng giống như hôm qua, Bảo Bình hôm nay vẫn vui tươi và tràn đầy sức sống. Bạn luôn muốn thỏa mãn trí tò mò của mình, ham vui và yêu đời. Nhưng hãy nhớ dành sự chú ý đúng mực cho những công việc và nghĩa vụ của mình! Đừng quên nhiệm vụ kẻo sẽ bị sếp quở trách đó!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 12/10/2016 cung Song Ngư

Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng của Song Ngư ngày hôm nay, thậm chí có thể thay thế vai trò đối tác của bạn trong công việc. Do đó, đừng đánh giá thấp kinh nghiệm, kỹ năng hay sự “chất chơi” của ba mẹ và anh chị em. Cứ thử nhờ đứa em nhỏ của bạn giúp phát triển dự án quảng cảo trên mạng xã hội xem sao!

Nguồn: Gia đình Việt Nam