Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016

15:10 05/07/2016
Theo tử vi hôm nay của Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016, Kim Ngưu có khó khăn tài chính và tốt nhất nên “án binh bất động”. Và còn nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo nữa, bạn không nên bỏ qua:

Xem tử vi hôm nay của tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Bạch Dương:

Tử vi ngày 6/7/2016 sẽ mang tới cho bạn một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Kim Ngưu:

Một cuộc hẹn với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp cho Kim Ngưu cảm thấy thoải mái, xua tan sự mệt mỏi trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn địa điểm nha, chỗ nào cũng được miễn là bạn bè vui vẻ với nhau. Trong hôm nay có thể sẽ có một vài khó khăn tài chính vào đầu ngày, tốt nhất là nên “án binh bất động” với các kế hoạch trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Song Tử:

Bạn sẽ sẵn sàng tìm kiếm những người có cùng những giá trị cốt lõi với bạn, để có thể củng cố các mối quan hệ gần gũi. Hãy chú ý tới hệ tiêu hóa của bạn và nhìn nhận một cách khách quan về những gì bạn ăn, và số lượng ra sao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Cự Giải:

Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp. Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Sư Tử:

Tử vi ngày 6/7/2016 cho biết bạn hãy dành ngày hôm nay để tự điều chỉnh và cân bằng bản thân mình bạn nhé. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa rồi, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. Và thay vì cứ thử hết cách này tới cách khác trong vô vọng, hãy dành thời gian suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Xử Nữ:

Đừng ngại ngần thử và khám phá những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Thiên Bình:

Tử vi ngày 6/7/2016 cho biết bạn cần cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay bạn nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Bọ Cạp:

Tử vi ngày 6/7/2016 thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát. Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong hôm nay. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Nhân Mã:

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin tức từ người đã lâu bạn không có cơ hội gặp gỡ nhé. Cùng với một tách trà, hãy từ từ tận hưởng cuộc trò chuyện với một tâm trạng sảng khoái. Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Một cuộc gọi bất ngờ cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người bạn yêu quý đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Ma Kết:

Ma Kết sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Bảo Bình:

Hôm nay có lẽ là một ngày có nhiều điều không may, hiểu lầm và chuyện không vui với Bảo Bình, cản trở bạn tiến về phía trước. Bạn sẽ phải tích cực hơn để bảo vệ nguyên tắc sống của mình và sự tự do trong nội tâm. Bảo Bình cần cố giữ bình tĩnh thì những nỗ lực của bạn mới phát huy hiệu quả tốt nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Song Ngư:

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé. Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

Để kiểm nghiệm thêm, các bạn có thể xem về Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 4/7/2017 đến 10/7/2016, Tử vi 12 con giáp tuần từ 4/7/2017 đến 10/7/2016. Xem tổng quan về các tử vi dự báo tại đây.

Nếu là phụ nữ, các bạn cũng không nên bỏ qua những lời khuyên hết sức cần thiết, như  Cách đeo đá quý theo tháng sinh của 12 cung hoang đạoBí quyết giúp chị em đeo nhẫn hợp phong thủyCách cắt tóc hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn, tốt lành

Ngoài ra, bạn cũng NÊN xem và tham khảo thêm:

Chị em có quý tướng lấy chồng giàu sang là phải ngực lép như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà

Môi gợi cảm giống Hoàng Thùy Linh, vận mệnh bạn có giống cô ấy?

Theo GĐVN