Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (7/9-13/9)

01:56 08/09/2015
Thiên Bình nên cẩn thận với những thông tin đồn thổi, suy xét cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc thuận lợi, có tin vui về chuyện tình cảm.

Tài chính: Thứ Ba và thứ Tư, chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn phải nhăn trán suy nghĩ nhưng đến cuối cùng bạn vẫn đủ khả năng chèo lái tình hình.

Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Hãy cho phép bản thân mạo hiểm một chút nếu Cừu cảm thấy bản thân đủ dũng cảm để chịu trách nhiệm về những việc mình làm.

Hợp nhất với Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp cùng tư duy sáng tạo, công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt. Tuy nhiên cần khắc phục những nỗi sợ hãi và lo lắng trong lòng.

Tình cảm: Cuối tuần, nếu muốn ghi điểm trong mắt “người ấy”, Kim Ngưu nên chứng tỏ năng lực cũng như phẩm chất của mình qua hành động.

Hợp nhất với Ma Kết

Song Tử (21/5 - 21/6)

Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của mình sau đó tìm cách phát triển chúng. Sang ngày thứ Bảy, nhiều trách nhiệm có thể cùng lúc đổ lên vai Song Tử. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong.

Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen.

Hợp nhất với Cự Giải

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể trở thành chỗ dựa tinh thần hoặc người truyền cảm hứng cho một người bạn đang gặp khó khăn. 

Cần chú ý và cẩn thận trong tất cả mọi động thái có liên quan tới lĩnh vực tài chính. Bạn tuyệt đối không nên đưa ra quyết định hùn vốn hay đầu tư nào khi chưa nắm rõ thông tin về kế hoạch cũng như đối tác của mình.

Bạn có cơ hội nhận được tình cảm chân thành từ ai đó.

Hợp nhất với Bảo Bình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù tình huống có căng thẳng đến đâu, bạn vẫn cần giữ cho mình cái đầu lạnh, cố gắng xử lý để mâu thuẫn sớm được hóa giải. 

Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. 

Cuối tuần, Sư Tử nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể.

Hợp nhất với Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nửa đầu của tuần, Xử Nữ chính là trung tâm của sự chú ý. Bạn hãy sẵn sàng để tỏa sáng ở nơi làm việc cũng như trong đời sống xã hội. Sự chăm chỉ của bạn được duy trì tới tận cuối tuần. Tuy vậy đừng mải mê công việc quá mức mà quên chăm sóc sức khỏe đấy nhé.

Một chuyến du ngoạn nho nhỏ hoặc một trải nghiệm mới mẻ đang chờ bạn vào cuối tuần.

Hợp nhất với Sư Tử

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận với những thông tin đồn thổi, suy xét cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn. Tâm trạng của Thiên Bình dường như không tốt lắm, dễ nổi nóng và xúc động.

Bạn hãy xác định rõ mục tiêu, giới hạn của mình, cố gắng chung sống hài hòa với tập thể. Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá suôn sẻ, cuộc sống tràn đầy màu sắc và niềm vui.

Hợp nhất với Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Bọ cạp sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, bạn cần gạt bỏ suy nghĩ của người khác và chú trọng đến bản thân mình. Trước khi mở miệng, hãy cân nhắc thật kỹ.

Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được tốt. Dù sao đi nữa bạn cũng nên tỏ ra tôn trọng đối phương dù họ đối xử với bạn có chút quá đáng.

Cuối tuần, một vài trục trặc về mặt tài chính có thể khiến Bọ Cạp trở nên cáu kỉnh.

Hợp nhất với Song Tử

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn lo lắng cho người ta quá chu đáo như vậy mà người ta chẳng để tâm đến. Điều nầy khiến bạn chán nản và đôi khi cảm thấy bực bội. Từ đó bạn đâm ra có thái độ tiêu cực, điều nầy càng làm cho sự liên hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng khó gần gũi. Cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm đến chuyện nầy nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Ngày Chủ nhật, Nhân Mã nên dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu mới cho tương lai nhé.

Hợp nhất với Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn làm việc liên quan tới âm nhạc, nghệ thuật, biểu diễn, bạn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Nhờ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người, tiếng nói của Ma Kết trong tập thể càng có cơ hội gia tăng uy lực.

Cuối tuần, sự nghiêm túc đó sẽ chuyển sang các hoạt động vui chơi và lãng mạn.

Hợp nhất với Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Kế hoạch và dự định của Bảo Bình trong tuần này thường xuyên xảy ra trì hoãn hoặc thay đổi. Nguyên nhân xuất phát từ chính tính cách thiếu quyết đoán, thiếu thực tế và cách làm việc kém khoa học, không chịu lên kế hoạch chi tiết của bạn.

Nếu không mau chóng xem xét lại tình hình, nhìn nhận lỗi lầm một cách nghiêm túc và tìm ra phương án sửa đổi, bạn sẽ còn phải chịu cảnh trì trệ này một khoảng thời gian dài.

Hợp nhất với Bạch Dương

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên bớt lý tưởng hóa mọi việc và có cái nhìn thực tế hơn vào cuộc sống, điều này sẽ giúp bạn sáng suốt hơn để hướng tới mục tiêu của mình.

Trong công việc, bạn có xu hướng đề cao những trách nhiệm “đao to búa lớn” mà lơ là những nhiệm vụ nhỏ. Hãy tập trung xử lý những công việc tưởng chừng nhỏ bé này càng sớm càng tốt nếu không muốn việc lớn dở dang.

Về tình cảm, Song Ngư độc thân đang cảm thấy thật cô đơn, mong ước nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương.

Hợp nhất với Xử Nữ

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin