Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12/2016

04:12 19/12/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12/2016: Một vài biến động xảy ra trong công việc nhưng Bạch Dương sẽ vượt qua được nhờ bản lĩnh của mình. Song Tử khá bội thu, không chỉ lương thưởng cùng tăng mà những khoản đầu tư nho nhỏ từ đầu năm cũng tới thời điểm thu hoạch,

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Bạch Dương

Tâm trạng của Bạch Dương khá bận rộn do phải xử lý một đống công việc cuối năm. Một vài biến động xảy ra nhưng bạn sẽ vượt qua được nhờ bản lĩnh của mình. Bạn đã quá lo xa, quan trọng hóa mọi việc và quan trọng hơn là bạn không tin tưởng vào khả năng của mình.

Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng phương diện tài chính đều có sự cải thiện nhưng bạn vẫn nên đề phòng chuyện thâm hụt hoặc trắng tay.

Nếu muốn mối quan hệ của bạn và người ấy được cải thiện thì bạn hãy quan tâm tới tâm tình của đối phương hơn nữa, dành nhiều thời gian cho họ.

Sức khỏe không tốt, nhất là với những Bạch Dương làm công việc văn phòng, hàng ngày phải đối diện với máy tính từ sáng tới tối. Bạn nên chạy bộ, vừa tốt cho sức khỏe, vừa phòng chống bệnh béo phì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Kim Ngưu

Trong công việc bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt và xử lý các sự việc xảy ra bất ngờ. Tuần này Kim Ngưu nên tích cực làm việc theo nhóm, không nên làm việc một mình. Những Kim Ngưu còn đang tìm việc cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, tuy nhiên, có thể bạn không thích công việc này lắm vì nó không đúng chuyên môn, nhưng còn hơn là thất nghiệp.

Về tài chính thì Kim Ngưu không cần phải lo, với khả năng quản lý tiền bạc cực tốt của mình thì Kim Ngưu dư sức rủng rỉnh qua mùa Giáng Sinh.

Phương diện tình cảm không thuận lợi, bạn cảm thấy thất vọng về người ấy, tuy nhiên trước khi lên tiếng trách móc đối phương thì bạn cũng nên xem xét lại bản thân mình. Nếu bạn còn độc thân thì hãy chủ động bước 99 bước, đừng nên là người chờ đợi và bước 1 bước còn lại nhé.

Kim Ngưu cần chú ý việc giữ ấm, nhất là vùng lòng bàn chân, lòng bàn tay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Song Tử

Công việc xuất hiện nhiều khó khăn nhưng Song Tử có đủ năng lực và đủ tự tin để vượt qua, dù rằng kết quả có thể sẽ không được như ý muốn. Trong công việc bạn cần phải đặc biệt chú ý tới các hợp đồng cần ký kết, nếu phải đi công tác thì bạn nên hết sức thận trọng, tránh để đối tác lừa gạt.

Trong tuần này, Song Tử khá bội thu, không chỉ lương thưởng cùng tăng mà những khoản đầu tư nho nhỏ từ đầu năm cũng tới thời điểm thu hoạch, Giáng Sinh này Song Tử khá rủng rỉnh đó.

Song Tử đã trưởng thành hơn, bạn biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, chính vì vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Song Tử nên chú trọng hơn vấn đề dưỡng sinh cơ thể. Đừng ngại chi tiền cho những món ngon vì đây là thời điểm bạn có cảm giác ngon miệng và thèm ăn nhất đó. Khi đi lại thì nên chú ý, đề phòng vấp ngã hay bị thương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Cự Giải

Cự Giải có một nguồn năng lượng dồi dào dành cho công việc trong tuần này. Bạn may mắn có cơ hội thể hiện năng lực cùng khả năng sáng tạo của mình. Nhưng chớ nên kiêu căng, coi thường đồng nghiệp.

Tình hình tài chính bất ổn, khoản chi thì nhiều mà khoản thu thì ít. Vì vậy, mùa Giáng Sinh Cự Giải không nên quá sa đà vào việc mua sắm.

Cảm xúc của Cự Giải trong tuần mới này có nhiều dao động. Bạn trở nên nóng tính hơn, tuy lỗi không phải là do bạn nhưng bạn cũng nên kiềm chế cơn nóng giận của mình nhé, tránh để nó làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Bạn cũng đừng vì những lời khích tướng của người khác mà nảy sinh xung đột với một ai đó nhé.

Những Cự Giải còn độc thân trong tuần có thể phát sinh tình cảm với người khác, đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho bạn. Còn những người có đôi có cặp nếu không may xảy ra mâu thuẫn với người ấy của mình thì đừng cố gắng giải thích mọi chuyện nhé. Hãy để tâm trạng bình ổn rồi mới nói chuyện rõ ràng với đối phương.

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần này có nhiều vấn đề đáng lo ngại, trước khi ra cửa nên chỉn chu một chút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung  Sư Tử

Trong tuần mới này đầu óc của Sư Tử không được minh mẫn lắm. Thêm vào đó, lười nhác là điều mà Sư Tử cần tuyệt đối tránh trong tuần này. Với mỗi nhiệm vụ hay kế hoạch Sư Tử đều cần phải tập trung cao độ và cẩn thận với từng chi tiết. Kết thúc tuần làm việc bạn sẽ nhận ra năng lực của mình cũng khá tốt.

Sư Tử sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát tài, tuy rằng con số không lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể tích tiểu thành đại. Mặt khác, bạn cần tránh tuyệt đối việc vay mượn của người khác, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng.

Sư Tử có quá nhiều hành vi nóng vội, tấn công dồn dập đối phương chưa chắc đã mang lại một tình yêu mỹ mãn, ngược lại còn khiến cho hình ảnh của bạn bị tổn hại thảm thương đấy. Tùy từng hoàn cảnh mà nên điều chỉnh mức độ “lãng mạn” .

Sư Tử cũng cần đề phòng các bệnh vặt như đau đầu, đau bụng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung  Xử Nữ

Công việc của Xử Nữ trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ. Công việc hiện tại tuy không đem lại cho bạn nhiều hứng thú nhưng cũng không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Xử Nữ cần linh hoạt nắm bắt thời cơ, cơ hội tốt không hề dễ nhận ra và nó sẽ xuất hiện một cách ít ai ngờ tới. Ngoài ra cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng.

Tiền lương không tăng, cũng chẳng có tý thưởng nào nhưng nhờ vào khả năng quản lý tài chính cực tốt của mình nên Xử Nữ hoàn toàn kiếm được những khoản nho nhỏ ngoài lề.

Với những người còn độc thân thì vận đào hoa của bạn khá vượng đấy, bạn dễ dàng tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Còn những người đã có đôi rồi thì nên nghĩ cách hâm nóng lại tình cảm của mình đi nhé. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cho bạn phải tỉnh táo và đề phòng hơn nữa đấy.

Tuần lễ Giáng Sinh, Xử Nữ cần đảm bảo mình phải tỉnh táo, một vài ly rượu sẽ khiến cho cái nhìn của bạn không còn chính xác nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Thiên Bình

Công việc bận rộn, Thiên Bình sẽ có khả năng nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Khi làm việc theo nhóm cũng nên chú ý, đề phòng người khác chơi xấu sau lưng. Công việc của bạn khá bận rộn, ít có thời gian quan tâm chăm sóc bản thân và những người trong gia đình. Tốt nhất là bạn nên cân bằng lại nếu không muốn chứng kiến chiến tranh nổ ra ngay trong nhà bạn.

Tiêu nhiều hơn thu là tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này. Thế nhưng, hầu hết các khoản chi đều là vì công việc nên cũng không tiếc lắm.

Chuyện tình cảm tuy bề ngoài bạn không tỏ vẻ nhưng thực chất trong lòng bạn thấy không thỏa mãn. Với những Thiên Bình đang trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình sẽ cảm thấy rung động vì một đối tượng được người quen giới thiệu đấy.

Thiên Bình nữ hãy hạn chế đi giày cao gót, không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để trang điểm, bản thân thoải mái thì tinh thần làm việc mới lên cao được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Bọ Cạp

Bạn sẽ khám phá ra năng lực của mình, con đường để bạn phát triển sự nghiệp không chỉ có một, chỉ cần bạn muốn thì việc gì cũng có thể làm được.

Nếu cảm thấy bế tắc và mọi việc nằm ngoài khả năng của bạn thì bạn hãy trao đổi trực tiếp với lãnh đạo, tự ôm vào mình sẽ chỉ khiến cho mọi việc trầm trọng hơn mà thôi.

Tài chính trong tuần không khả quan lắm, do vậy bạn nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý nhất. Cơ hội kiếm tiền không ít, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sang tuần sau sẽ được bội thu.

Tuần này, Hổ Cáp cần chau chuốt hơn cho vẻ ngoài của mình, bạn cần đảm bảo bất kỳ lúc nào mình cũng phải thật đẹp, thật bảnh nhé, bởi cơ hội gặp được nửa kia sẽ tới rất bất ngờ.

Buổi trưa nên chợp mắt một chút, chỉ cần 5-10 phút thôi, tới chiều bạn sẽ hoàn toàn tỉnh táo để làm việc. Hơn nữa, mỗi sáng nên dậy sớm một chút, chạy bộ sẽ tốt cho sức khỏe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Nhân Mã

Tuần này Nhân Mã lại làm việc với một thái độ thiếu tập trung, mọi việc hoàn thành chỉ là ứng phó, rất qua loa. Về lâu về dài thì bạn nên xem lại, rất có thể sự nghiệp không bao giờ thăng tiến được. Bạn cũng cần phải cẩn thận hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Nếu không sự nóng tính của bạn cùng sự thiếu kiên nhẫn của đối phương sẽ khiến cho mọi việc lâm vào bế tắc.

Tài chính của Nhân Mã có dấu hiệu “thiếu trước hụt sau” mặc dù tuần này chưa phải là tuần cuối tháng. Cho dù bạn đang thiếu tiền nhưng cũng đừng nên vay mượn người khác nhé.

Nhân Mã còn FA khá tỉnh táo, tuy bạn nhận được nhiều lời tỏ tình nhưng bạn từ chối hết bởi bạn nhận thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện yêu đương. Còn với Nhân Mã đã có một nửa thì bạn sẽ phải lãnh hậu quả vì bạn đã quá chiều chuộng người ấy, đối phương không chỉ tỏ thái độ mà còn nói những lời xúc phạm bạn nữa đấy.

Bạn nên chăm chỉ nấu ăn, tích cực ăn cơm để tránh ảnh hưởng tới dạ dày vì thói quen ăn uống qua loa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Ma Kết

Ngay từ đầu tuần tiến độ công việc của bạn đã bị chậm, nếu không có biện pháp khắc phục hay làm tăng ca thì bạn sẽ bị cấp trên khiển trách đấy. Ma Kết không thể làm việc độc lập như mọi khi mà bắt buộc ban phải làm việc theo nhóm. Mặc dù năng lực của bạn rất tốt nhưng lại không có sự kết hợp hoàn hảo với những người khác.

Vấn đề tiền bạc cũng chẳng mấy lạc quan. Tiền chi cho sinh hoạt gia đình ngày một tăng, càng về cuối tháng lại càng túng thiếu nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý

Những bạn còn độc thân thì đừng mơ mộng mình sẽ tìm được nửa kia trong tuần này nhé, còn những người có đôi có cặp thì sẽ cảm thấy đau đầu vì có quá nhiều chuyện phát sinh giữa bạn và người ấy khiến cho bạn trở tay không kịp đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Bảo Bình

Công việc không có nhiều khó khăn nhưng do tâm trạng của bạn không tốt khiến cho bạn không thể tập trung giải quyết chúng. Nếu có xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp thì cũng chính là do bạn tự tay tạo ra. Nếu bạn có ý định tìm một công việc khác thì đây không phải là thời điểm tốt.

Nếu Bảo Bình có ước mơ làm giàu thì với khoản thu từ công việc chính chả biết bao giờ bạn mới có thể giàu được. “Phi thương bất phú’, Bảo Bình nên thử làm thêm nghề tay trái xem sao, tất cả vì môt tương lai hưởng thụ.

Với những Bảo Bình đã yêu đương lâu dài thì thực sự trong tuần này chuyện tình cảm có chút bế tắc, càng ngày các bạn càng phát hiện ra đôi bên không hợp nhau, mâu thuẫn xảy ra nhiều hơn và có thể là người kia phản bội bạn hoặc có người thứ ba chen vào.

Bảo Bình đề phòng bệnh cũ tái phát nhé, các bệnh dạ dày, tim hay huyết quản cũng luôn rình rập.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 – 25/12 cung Song Ngư

Công việc lặp đi lặp lại khiến cho Song Ngư cảm thấy vô cùng nhàm chán nhưng tuần này không phải là thời điểm để cho bạn lười biếng. Nếu bạn kiên trì làm việc và đạt được kết quả tốt thì chắc chắn bạn sẽ được giao nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Song Ngư là người có ý thức cao về vấn đề quản lý tiền bạc, bạn sẽ dành được một khoản để phòng thân, tuy rằng con số không lớn nhưng có thể coi là một sự khởi đầu tốt.

Chuyện tình cảm tuyệt đối không thể gấp gáp. Song Ngư nên tỉnh táo chọn lựa và kiên nhẫn chờ đợi để tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Mặc dù sức khỏe không có dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân không kiểm soát, bất kể là ngày hay đêm, lúc nào Song Ngư cũng có cảm giác đói bụng và thèm ăn.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam