Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017

Theo Ngôi sao
19:26 07/03/2017
Dương Cưu khởi đầu tuần mới tốc độ của một tảng băng trôi (điều vốn hiếm xảy ra với bạn) và khiến những người xung quanh cảm thấy lúng túng. Cự Giải có những ý tưởng rất tuyệt vời, vậy thì thứ hai chính là thời điểm để chia sẻ chúng với mọi người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Bạch Dương

Dương Cưu khởi đầu tuần mới tốc độ của một tảng băng trôi (điều vốn hiếm xảy ra với bạn) và khiến những người xung quanh cảm thấy lúng túng. Nếu ai đó muốn tiếp cận bạn trong khoảng đầu tuần, có lẽ họ cần phải “phá băng” trước đã. Thứ tư, tảng băng lạnh lùng ấy sẽ tan chảy, kéo theo đó là sự khuấy đảo thú vị.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ có rất nhiều những email cần phải trả lời, những chi tiết phải xem xét, khiến đầu óc bạn không thể nào tập trung nổi vào chuyện khác nữa. Thật là một tuần rối rắm với nhiều việc phải bận tâm. Hai ngày cuối tuần, hãy chia sẻ bất cứ cảm xúc nào của bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Kim Ngưu

Nếu lòng trung thành, sự tận tụy là phẩm chất được Kim Ngưu đề cao nhất trong ngày đầu tuần, hãy yên tâm rằng những người mà bạn tin tưởng sẽ trung thành giống như là những chú chó Labrador. Thứ ba, một chuyến du ngoạn sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên hứng khởi hơn. Bầu trời xanh, tiếng cười của bạn bè… chính là những điều đẹp đẽ nhất để bạn tận hưởng. Hãy cảm nhận trọn vẹn chúng, bởi vì thứ tư sẽ đưa bạn trở lại với "mặt đất" và công việc đời thường: những bổn phận, những hóa đơn…

Thứ năm tới thứ sáu, chia sẻ những cảm xúc của bạn không có gì là khó khăn, đương nhiên bạn sẽ làm tốt điều này. Đừng quên rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, những người bạn sẽ giúp đỡ hết lòng theo cách họ có thể. Cuối tuần, ngày của tiệc tùng và các hoạt động sôi nổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Song Tử

Kể cả khi Song Sinh có thấy những chiếc bánh ngon ngọt trên bàn, hãy cứ áp dụng phương pháp này: lờ chúng đi, để chúng yên vị tại vị trí sẵn có. Sự "yếu lòng" có thể sẽ khiến bạn thấy hối tiếc trong những ngày sau đó. Thay vì chiều chuộng vị giác của mình, hãy chiều chuộng những sở thích có liên quan đến các hoạt động xã hội hay chuyện tình cảm chẳng hạn: cho mình cơ hội để hẹn hò, được vui vẻ thâu đêm tại các bữa tiệc… Bạn xứng đáng với những thứ tốt nhất mà tuần này mang tới.

Cuối tuần, điều gì đó hết sức mới lạ sẽ thu hút sự quan tâm của bạn, tuy nhiên trước khi đầu tư tiền cho món đồ đó, hãy cân nhắc kỹ xem đồng tiền đầu tư vào đâu thì sẽ hiệu quả hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Cự Giải

Cự Giải có những ý tưởng rất tuyệt vời, vậy thì thứ hai chính là thời điểm để chia sẻ chúng với mọi người. Đương nhiên, bạn chẳng cần phải gượng ép họ lắng nghe những điều mình ấp ủ bởi họ đều rất cởi mở, sẵn lòng đón nhận. Việc của bạn chỉ đơn thuần là “dốc lòng, dốc sức” cho đam mê của bạn mà thôi.

Thứ tư cho tới thứ sáu là thời điểm thử nghiệm các cách thức mới mẻ của giao tiếp cũng như sự tự khám phá bản thân. Hãy đảm bảo rằng bạn phơi bày những tình cảm thực nhất của mình. Hai ngày cuối tuần được xác định bởi cảm giác về sự khởi đầu, và lúc này, nguồn năng lượng của bạn sẽ “vượt ngưỡng”.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Sư Tử

Ai đó vốn rất tự hào về những thành tựu của họ sẽ gây sức nặng lớn lên vai Sư Tử trong hai ngày đầu tuần thông qua những cái giậm chân, những lời quát tháo. Dường như những điều này khiến bạn cảm thấy ức chế vô cùng.

Thứ tư cho tới thứ sáu là những ngày bừng sáng, khi bạn bè ở bên và cùng san sẻ với bạn thật nhiều niềm vui, tiếng cười. Mỗi ý tưởng mà bạn đưa ra đều được đón nhận và đánh giá cao. Hai ngày cuối tuần sẽ là những ngày nhẹ nhõm hơn, khi sự kiểm soát, khiêm tốn và trực giác là chủ đề chính. Cuộn mình trong chăn và lắng nghe một bản nhạc êm dịu nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Xử Nữ

Du lịch hay các chủ đề triết học sẽ là mối quan tâm lớn nhất của Xử Nữ trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Cuộc thảo luận với một người bạn nào đó sẽ cuốn bạn đi từ câu chuyện này sang câu chuyện khác, bạn say mê đến mức không nhận ra mình đã có những ngày đầu tuần hiệu quả thế nào. Đúng, bạn đã trò chuyện qua rất nhiều vấn đề thú vị và lập kế hoạch, đặt mục tiêu cho chính mình – vấn đề chỉ là bạn chưa thực sự nhận ra chúng thôi.

Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn trở nên thực tế và làm việc có mục đích hơn. Bạn thận trọng khi giao tiếp, đặc biệt với một nhóm người - và đây thực sự là một nhiệm vụ không dễ dàng. Tuy nhiên, tâm trạng bạn giai đoạn này rất hào hứng, sự vui vẻ của bạn tạo ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh. Hai ngày cuối tuần, nếu bạn cần gì đó, đừng ngại ngần nhấc máy lên nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Thiên Bình

Thứ hai gõ cửa, Thiên Bình giống như bông hoa đang nở ở độ rực rỡ nhất. Hãy đảm bảo rằng ai đó không "xuống tay" ngắt bạn ra khỏi lòng đất mẹ. Thứ ba, hãy gần gũi hơn nữa với bạn bè, cảm xúc tích cực của "đóa hoa" Thiên Bình sẽ giúp cho mọi người rất nhiều.

Thứ tư cho tới thứ sáu sẽ là những ngày hiệu quả khi bạn làm được rất nhiều việc, tuyệt vời hơn là đầu óc bạn ngập tràn những ý tưởng về điều mà mình muốn thực hiện trong thời gian tới. Hãy chia sẻ chúng, bạn sẽ có thêm động lực. Cuối tuần có thể sẽ không hiệu quả như bạn mong muốn, nhưng chủ nhật sẽ tuyệt đến mức bạn chẳng có lý do nào để phàn nàn hết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Bọ cạp

Sự đối lập tạo nên động lực, chúng đưa mọi thứ vào sự vận động, thúc giục Bò Cạp kết hợp các nguồn lực sẵn có và tạo cảm hứng cho bạn làm việc hết mình. Hãy sắp xếp “đội hình đội ngũ” của bạn trong những ngày đầu tuần, bởi vì “ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, đúng không nào? Bạn sẽ phải bất ngờ với chiến thắng mình đạt được sau đó.

Thứ tư cho tới thứ sáu, nguồn chi phí lớn thực sự không cần thiết để hoàn thành những việc bạn phải làm - hãy tiết kiệm tối đa có thể. Những chi tiết nhỏ nhặt cần đến một chút chú tâm, sau đó các vấn đề tài chính cần được tránh - nếu có thể. Hai ngày cuối tuần, hãy cố gắng dừng việc kiểm soát tất cả mọi thứ. Và hãy ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Nhân Mã

Từ vị trí mà Nhân Mã đứng khi tuần mới gõ cửa, chắc chắn bạn có thể thấy được bức tranh tổng thể và cả những chi tiết nhỏ nhặt trong cùng một thời điểm. Đương nhiên đây là một tầm nhìn có thể khiến bạn... chóng mặt, nhưng năng lực giữ cả hai hình ảnh trong tâm trí cho thấy sức mạnh tinh thần to lớn của bạn. Và đó là chìa khóa cho bạn thành công.

Khoảng giữa tuần, cách tiếp cận của bạn với các sự kiện khá "triết học": các câu hỏi trực tiếp được đón nhận với thái độ thận trọng. Bạn nắm chắc quân bài của mình, nhưng thế không có nghĩa là bạn "án binh bất động". Thứ năm và thứ sáu, bạn sôi nổi, vui vẻ, và rồi trong ngày cuối tuần, bạn sẽ dành trọn thời gian của mình cho ai đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Ma Kết

Hai ngày đầu tiên của tuần mới thực sự là những ngày tuyệt vời mang tên tuổi trẻ, bọn trẻ con, những chuyến du ngoạn tới miền hoang dã… Bạn cảm nhận sự yên ổn nơi tổ ấm một cách sâu sắc. Sự thấu hiểu rõ những gì cần thiết và những gì thực sự là vấn đề sẽ khiến bạn bình tâm hơn khi đối diện đời sống thực.

Cảm giác thấu suốt này ngăn bạn khỏi việc quẳng túi xách đi và chạy quanh như một kẻ dở hơi khi những điều thú vị gõ cửa trong hai ngày thứ năm, thứ sáu. Cuối tuần, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân trong gia đình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Bảo Bình

Bảo Bình nhận ra rằng mọi thứ mà đời sống sắp đặt trở nên tương thích một cách đáng ngạc nhiên với bạn. Hai ngày đầu tuần gửi gắm những thông điệp bí ẩn từ quá khứ mà dường như có tác động mạnh mẽ, trực tiếp với những gì đang diễn ra trong hiện tại. Một người họ hàng lớn tuổi có thể bất ngờ gọi cho bạn, chỉ để trò chuyện.

Thứ tư cho tới thứ sáu đem tới những thay đổi triệt để thông qua một vấn đề quan trọng nào đó đang diễn ra, ắt hẳn có liên quan đến chuyện tình cảm. Hai ngày cuối tuần đem bạn quay trở về với thế giới quen thuộc của gia đình, tổ ấm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 6/3-12/3/2017 của Song Ngư

Tất cả những gì bạn cần cho ngày thứ hai chính là một bữa ăn nấu tại gia đình. Thử bước vào thế giới các món đồ trong tủ lạnh và sau đó nghĩ một thực đơn thích hợp. Đây là thời điểm mà bạn không muốn tham gia bất cứ hoạt động xã hội hay hướng mình theo những đam mê công việc nào.

Thứ tư cho tới thứ sáu là những ngày yên tĩnh, tuy nhiên sự tĩnh lặng lại ẩn chứa những tiềm năng. Hãy nghĩ về những dự án dang dở hoặc đơn giản hơn là tạm gác chúng lại, kiếm cho mình một cuốn sách và thưởng thức. Cuối tuần, khi tâm trạng đã ổn hơn, bạn có thể khoác áo vào, ra ngoài và sẵn sàng tiệc tùng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam