Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016

03:01 31/10/2016
Tuần này, Song Ngư sẽ phải đối diện với tình cảm đang rơi vào bế tắc của mình. Nếu cứ im lặng và không làm gì như thế, thì khả năng cao là chuyện tình của bạn sẽ rơi vào “vực thẳm” đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Bạch Dương

Bạch Dương đón tuần mới khá rực rỡ nhưng phần tình cảm thì có chút nguội lạnh. Những Bạch Dương đang còn độc thân nhờ công việc bận rộn mà đã quên đi cảm giác cô đơn, lạc lõng của mình, chẳng biết điều này nên vui hay nên buồn đây?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cho thấy ví tiền của bạn lại có dấu hiệu dày lên, đúng như kiểu người ta vẫn nói “đen tình đỏ bạc”. Chẳng phải sốt ruột hay nôn nóng như thời gian trước nữa, sự tích lũy bấy lâu của bạn cũng có kết quả, tình hình được cải thiện rất tốt, nên vui vì điều này Bạch Dương nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Kim Ngưu

Tuần mới này Kim Ngưu có thể cười thật tươi bởi sự cố gắng trong thời gian vừa qua của bạn đã được đền đáp xứng đáng nhé. Bạn cũng đã xác định được mục tiêu của mình dù là con đường phía trước còn lắm gian nan, nhưng cuối đường hoa hồng sẽ trải nhiều hơn đó.

Trong chuyện tình cảm, điều cần nhất là phải nhẫn nại, không nên hành xử nóng vội. Nhất là đối với những Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì từ từ hẵng nghĩ đến chuyện kết hôn, các bạn còn trẻ mà, còn nhiều thời gian ở phía trước, vả lại cuộc sống khi còn độc thân vẫn là tuyệt nhất đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Song Tử

Song Tử nên tự tin hơn bởi công việc trong tuần mới cũng khá thuận buồm xuôi gió, bên cạnh đó cần lên kế hoạch phân bổ thời gian cho hợp lý. Không nên mất tập trung vì những vụn vặt cuộc sống, bạn đang có một công việc tốt, môi trường tốt vậy thì cứ cố gắng và kiên trì, nhất định sẽ thành công.

Có lẽ tuần này bạn nên ăn mừng vì chuyện tình cảm diễn biến nhanh ngoài sức tưởng tượng, có vẻ như tuần mới này vận đào hoa chỉ dành cho những Song Tử độc thân, cơ hội thần tình yêu gõ cửa gần kề rồi, bạn sắp được nếm trải hương vị của tình yêu đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Cự Giải

Chẳng hiểu vì lý do gì mà Cự Giải lại tỏ ra thiếu kiên nhẫn với người đó vậy? Bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn, thậm chí còn nghi ngờ cả tình yêu của người ấy dành cho bạn. Cự Giải à, một là bạn nói thẳng suy nghĩ của mình ra với họ, hai là âm thầm theo dõi đến khi rõ mười mươi rồi hẵng nói, chứ giờ đừng vội làm ầm lên nhé.

Những rắc rối liên tiếp xảy ra, phó mặc thì chuyện sẽ ngày càng tệ hơn và Cự Giải càng mất quyền kiểm soát chúng. Cách tốt nhất để không bị những rắc rối đó nhấn chìm mình thì bắt tay vào thực hiện những mục tiêu và kế hoạch trong tương lai. Thực hiện ước mơ của bạn, nếu không phải là bây giờ thì bao giờ đây?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Sư Tử

Còn quá nhiều việc mà Sư Tử phải làm trước khi bị ràng buộc bởi một ai đó, vì thế bạn cảm thấy chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới. Ấy vậy mà cuộc đời tréo ngoe quá, trái tim bạn có thể thổn thức vì một ai đó trong tuần này, bạn muốn đồng ý luôn đấy nhưng cần tỉnh táo nhé.

Tiền bạc luôn là thứ khiến Sư Tử phải đau đầu, dù có cố gắng rất nhiều nhưng nhìn chung cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu cả, có quá nhiều mối quan hệ xã giao cần phải dùng đến tiền. Sư Tử có suy nghĩ, nếu đã tiết kiệm không được thì chi bằng cứ phóng tay cho xong?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Xử Nữ

Thời gian đầu tuần Xử Nữ cần tỉnh táo trước những sự việc tiếp nhận được, đừng để những cái nhìn phiến diện khiến mình mắc sai lầm. Lúc nào cũng phải nhìn tận mắt, nghe bằng hai tai và đánh giá từ mọi góc độ. Thận trọng đi từng bước một, bỏ qua chi tiết không quan trọng là bạn có thể đạt được thành công.

Khi gặp phải một vấn đề rắc rối, đừng phản ứng quá gay gắt, nên lắng nghe và tham khảo ý kiến từ những người xung quanh để tìm hướng giải quyết công việc. Giữa tuần là khoảng thời gian tình bạn và tình đồng nghiệp của bạn thăng hoa, bạn và họ đã thấu hiểu nhau hơn, trợ giúp nhau nhiều hơn trước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Thiên Bình

Đã lâu rồi tình yêu của bạn chưa được hâm nóng, cảm giác cứ nhàn nhạt, nguội lạnh làm sao ấy. Có lẽ tuần này nên dành nhiều thời gian cho người ấy một chút, hẹn hò này, đi ăn này, đi chơi này. Cũng chẳng mất nhiều thời gian lắm đâu, việc cần thiết, nên cần xúc tiến ngay.

Tuy nhiên, cần phải cân bằng giữa tình yêu và công việc đó Thiên Bình nhé, cứ mải mê yêu đương mà quên chinh chiến chông việc thì nguy đấy. Giữa tuần sẽ là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình, bạn có tin là mình sẽ tỏa sáng không? Chắc chắn, sẽ có nhiều người nhìn bạn bằng ánh mắt …ngưỡng mộ đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp biến động khó lường trong tuần này, rất khó đoán biết, nếu được miêu tả thì nó giống một ngôi sao lúc ẩn lúc hiện vậy, tâm tư của bạn cũng thật khó đoán. Bạn trở nên mẫn cảm, yếu đuối nhưng lại rất kiên cường, dù bị tổn thương nhưng lại lấy nó làm bài học để tự tin đứng dậy. Rất đáng khâm phục!

Tâm tư khó đoán nhưng trong công việc lại tỏ ra vô cùng hứng thú. Dường như năng lượng đang dồn hết vào bạn, những ý tưởng mới, rất hay ho và thự tế cứ ùn ùn tuôn ra. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn ghi ngay chúng lại và áp dụng vào công việc của mình đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Nhân Mã

Dù trời có sập xuống thì tuần này Nhân Mã cũng rất hứng khởi và phấn chấn với công việc của mình. Sẽ là một tuần bận rộn đấy. Tuy nhiên, có một số Nhân Mã lại không cảm thấy như vậy, tại sao nhỉ? Cần phải suy nghĩ tích cực thì mới “kéo” được những việc tích cực đến với mình nhé.

Vận trình tình cảm rất tốt đẹp, bạn chuẩn bị tinh thần để đón nhận lời tỏ tình hoặc lời cầu hôn từ đối phương. Nếu thích thì cứ vô tư thể hiện tình cảm, hãy làm theo trái tim mình mách bảo, còn nếu vẫn do dự thì cũng chẳng cần thiết phải vội vàng nhận lời đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Ma Kết

Mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện không thể tránh khi yêu nhau, nhất là đối với những cặp đôi còn trẻ. Tình cảm tuần này của Ma Kết có phần bế tắc, người ta bảo “yêu nhau lắm cắn nhau đau” cũng là vì thế, chỉ cần bình tĩnh và giải thích cho nhau hiểu, rồi hiểu lầm sẽ được hóa giải mà thôi.

Cuối tuần là khoảng thời gian Ma Kết có tinh thần sảng khoái, hưng phấn và yêu đời. Đặc biệt là những bạn Ma Kết còn “lủi thủi một mình” thì chắc chắn đang lên kế hoạch tỏ tình với đối phương rồi. Nếu đã có đôi có cặp, thì hãy tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Bảo Bình

Tình cảm đâu phải là thứ đem ra cân đo đong đếm, nếu không biết quý trọng thì cũng dễ dàng đánh mất. Hiểu lầm giữa bạn và người đó quá lớn, nhưng Bảo Bình cũng đừng cố làm cho nó to hơn nữa. Giải quyết nhẹ nhàng, trước tiên là nhận lỗi về mình sau đó giải thích quan điểm, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Xem bói tử vi trực tuyến cho thấy công việc của Bảo Bình thuận lợi nên không có gì phải bận tâm. Từ đầu tuần bạn đã có tinh thần làm việc hứng khởi và hăng say, giữa tuần Bảo Bình còn rất phấn khởi vì phát hiện ra sở trường mới của bản thân, ngay lúc đó hãy áp dụng chúng vào công việc của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 31/10 đến 6/11/2016 cung Song Ngư

Tuần này, Song Ngư sẽ phải đối diện với tình cảm đang rơi vào bế tắc của mình. Nếu cứ im lặng và không làm gì như thế, thì khả năng cao là chuyện tình của bạn sẽ rơi vào “vực thẳm” đó. Tới lúc không thể cứu vãn được thì không chỉ là cảm thấy khó xử với nhau mà còn rất đau lòng nữa.

Công tư phân minh nên Song Ngư vẫn làm việc rất hăng say, nhất là vào đầu tuần nên cuối tuần bạn có vẻ bị giảm sút năng lượng. Cần lắm một kế hoạch phân bổ công việc hợp lý, chứ đừng để lúc thì bận tối mắt tối mũi, lúc thì lại ngồi chơi nhé.

PNO

Nguồn: Gia đình Việt Nam