Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016

20:30 12/12/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016: Thiên Bình sẽ thất vọng nếu bạn có mong muốn giúp đỡ người khác nhưng họ lại không cần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Bạch Dương

Tình huống xảy ra đối với bạn cho thấy rằng linh cảm của bạn là có cơ sở. May mắn cũng đang đồng hành cùng với bạn. Lời khuyên dành cho bạn là sắp xếp cho mình một cuộc sống cân bằng hơn. Quan điểm của bạn khách quan hơn. Một cảm giác mệt mỏi sẽ chỉ bạn đi đúng hướng. Một buổi tối yên tĩnh sẽ là hoàn hảo, do đó, hãy tạo cho mình một không gian riêng tư để thư giãn. Bạn sẽ biết nhìn nhận các vấn đề trong mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc. Đối tác của bạn sẽ rất vui, nhưng không nên mong đợi người ấy sẽ bày tỏ mọi thứ một cách rõ ràng mà thay vào đó, hãy chờ đợi những điều bất ngờ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Kim  Ngưu

Đừng chờ được hỏi mới nói ra quan điểm của mình. Những người xung quanh sẽ lắng nghe bạn mà không mảy may nghi ngờ. Tin tức tốt lành sắp đến và bầu không khí ngày hôm nay tăng sự tự tin của bạn. Khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày sẽ giúp bạn nhận ra những thiếu sót trong chế độ ăn uống của bạn.
Cảm xúc cũ dấy lên trong bạn, dù là từ ký ức, từ một ai đó, hay một tình huống xảy ra tương tự … Đây là cơ hội hoàn hảo để vượt qua nó và đặt nó sang một bên ngay lập tức và mãi mãi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Song Tử

Cuộc sống gia đình là ưu tiên hàng đầu của bạn trong ngày hôm nay. Hãy khiêm tốn, và khôn ngoan với những quyết định của mình. Đừng làm điều gì cần quá nhiều sức lực; bạn đang lạm dụng sức khỏe của mình. Hãy lắng nghe cơ thể bạn thay vì đi tìm những giớ hạn với hàng ngàn vấn đề. Việc liên hệ với bạn bè của bạn sẽ trở nên thân mật và cởi mở hơn bình thường … Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy tự do hơn bình thường. Thái độ của bạn đang làm đối tác của bạn bối rối, hãy đặt ưu tiên của bạn theo đúng trật tự của nó. Hãy cho bản thân mình chút thời gian để được một mình, bạn cần có không gian riêng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Cự Giải

Bạn sẽ có những hỗ trợ hữu ích trong tuần tới. Đó là một thời điểm tốt để liên lạc! Bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ việc cải thiện những tiện nghi gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống thường ngày. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có thể giải quyết vấn đề dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn từng sợ. Hãy tin tưởng vào đối phương của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Sư Tử

Bạn muốn thay đổi những thói quen thường ngày và điều này đang thúc đẩy bạn làm quen với những người bạn mới thú vị. Bạn đang có một thể lực tốt nhất, nhưng vẫn cần duy trì luyện tập thể thao. Hãy kiểm soát mọi việc, tránh những rủi ro không cần thiết. Bạn cảm thấy cần rút lui và những câu hỏi cơ bản đang lẩn quẩn quanh đầu chúng. Hãy dành thời gian để nhìn cận cảnh chúng. Linh cảm của bạn đang thôi thúc bạn hướng tới sự vượt quá giới hạn và mong đợi để sống những khoảnh khắc tuyệt vời. Linh cảm của người bạn yêu về sự lãng mạn sẽ làm cho bạn cảm thấy rất hài lòng! Đừng quá gượng ép.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Xử Nữ

Những ý tưởng mới của bạn sẽ mang lại cho bạn thành công. Chỉ cần sắp xếp mọi thứ ổn thỏa và một chút tinh tế tại thời điểm này, thì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Cơ thể bạn sẽ có nguy cơ bị ốm, vì vậy hãy để ý tới những thức ăn mà bạn ăn! Sự ngay thẳng của bạn sẽ bị thử thách. Hãy sống theo nguyên tắc của mình và đừng đánh giá thứ gì qua vẻ bề ngoài. Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những cuộc thảo luận của bạn, Sự bình tĩnh và chắc chắn sẽ thúc đẩy sự lôi cuốn của bạn. Sức mạnh vô hình sẽ mang đến thành công lớn nhất cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Thiên Bình

Bạn sẽ thất vọng nếu bạn có mong muốn giúp đỡ người khác nhưng họ lại không cần. Bạn đang điềm tĩnh hơn và thực hiện nhiều hoạt động cùng một lúc. Mọi chuyện đều tốt, nhưng bạn cần một không gian yên tĩnh để cân nhắc lại những ý tưởng của mình. Sự kết thúc của một vấn đề mệt mỏi sẽ nằm trong tầm với của bạn ngày hôm nay. Mọi suy nghĩ của bạn sẽ hướng đi bạn đi đúng hướng. Đây là thời gian để bạn khám phá niềm đam mê một cách hoàn toàn. Hãy kìm nén mong muốn dựa dẫm vào đối phương của bạn và nạp thêm năng lượng một cách tự nguyên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Bọ Cạp

Bạn cần thoát ra khỏi những công việc thường nhật của mình, và điều này sẽ mang đến may mắn cho bạn! Những trải nghiệm mới đang chờ bạn khám phá. Hãy kiểm soát cảm xúc của bạn tốt hơn và bạn sẽ tràn đầy sinh lực; sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trong việc điều chỉnh bản thân. Sự thờ ơ của bạn có thể làm ra vẻ như là bạn không quan tâm. Hãy chắc chắn rằng bạn không đang không quá khắc nghiệt bởi vì người yêu của bạn không nhìn mọi chuyện theo cách bạn làm đâu. Hãy tránh xa những hiểu nhầm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Nhân Mã

Bạn đang đàm phán đúng hướng. Đừng e ngại điều gì vì may mắn luôn song hành với bạn. Bạn sẽ luôn hướng về phía trước, với năng lượng tràn đầy, miễn sao bạn sử dụng nó một cách thông minh. Hãy đặt những lời chỉ trích nhằm vào bạn vào quan điểm của bạn. Đây là một bàn đạp cho tiềm năng của bạn và sẽ đẩy bạn về phía trước. Những nghi ngờ sẽ biến mất và sự khẳng định sẽ được thể hiện một cách rõ nét nhất. Dù thế nào đi nữa, cuối cùng bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng và bạn sẽ đưa ra những lựa chọn của mình một cách dễ dàng hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Ma Kết

Tâm trạng khác nhau của bạn sẽ mang lại may mắn cho bạn – giờ là lúc để có một số quan hệ mới. Bạn sẽ nhạy cảm hơn với sự lạnh lẽo, hãy sưởi ấm và khởi động cơ thể của mình nhiều hơn. Mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ trong ngày hôm nay, miễn là không có ai tựa vào bờ vai của bạn để khóc- bạn không phải đang ở trạng thái kiên nhẫn nhất. Bạn sẽ thực hiện những bước tiến xa hơn tới sự chín chắn trong tình cảm của mình và hãy thoát khỏi những ảo ảnh đang kéo bạn khỏi niềm hạnh phúc. Hãy cởi mở và trao đổi tâm tư với người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Thiên Bình

Các câu hỏi liên quan đến nhà bạn, hay nơi bạn sinh sống, sẽ rất quan trọng hôm nay. Hãy cẩn thận đừng làm việc quá sức. Bạn cần thư giãn để có thể tập trung vào các mục tiêu cơ bản của mình. Bạn sẽ tự vấn bản thân những câu hỏi cần thiết, nhưng chắc chắn rằng bạn tìm kiếm các hỗ trợ hậu cần tốt. Thần tình yêu sẽ đưa bạn trở lại quá khứ. Hãy làm bất cứ điều gì cho tình yêu mà bạn có thể làm vì có thể nó sẽ có ích trong tương lai nhưng cũng đừng tiếc nuối và đừng lý tưởng hoá quá khứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 13/12/2016 của Song Ngư

Một số người sẽ nghĩ rằng bạn đang mâu thuẫn, trong khi nó chỉ đơn giản về nhu cầu của bạn cho sự hoàn hảo. Bạn sẽ cảm thấy căng tràn sức sống và sẽ không có gì ngăn lại được! Bạn nên uống nước thường xuyên hơn. Bạn đã chán ngấy do quá nhiều sự gượng ép xã hội… Sự kiên nhẫn không dành cho bạn vào thời điểm này, đừng cố gắng theo đuổi bất kỳ điều gì. Hãy thận trọng đừng để điều này ảnh hưởng đến người yêu của bạn. Hôm nay bạn cũng thật nhạy cảm đấy. Hãy cố gắng đưa ra một vài quan điểm ra thực tế.

ST

Nguồn: Gia đình Việt Nam