Dòng sự kiện:

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017

11:17 11/03/2017
Năng lượng tràn đầy giúp tuổi Tuất có một ngày cuối tuần trên cả mong đợi. Những gì bạn khao khát đều sẽ nhanh chóng thành hiện thực.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Tý

Bỏ qua sự khiêu khích và đừng quan tâm đến những lời chỉ trích có chủ ý xấu là lời khuyên của tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 dành cho bạn. Bạn cần phải thật tự tin với những quyết định đã được cân nhắc kỹ lưỡng. Sức khỏe của bạn ổn định. Chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Sửu

Về cơ bản thì ngày cuối tuần này mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui bên gia đình và những người thân yêu. Tuy nhiên, có một điều bạn cần chú ý là không quá dễ dãi để người khác có cơ hội gây khó khăn nhé. Hãy đặt ra mục tiêu rõ ràng cho công việc, bạn sẽ nhanh chóng thành công.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Dần

Một vài vấn đề nhỏ phát sinh trong gia đình làm bạn tức giận. Đừng để sự bực tức khiến bạn không kiểm soát được mình và làm tổn thương người khác. Dịp cuối tuần này, nếu bạn có cảm tình với một ai đó, đừng ngại thổ lộ với người ấy nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Mão

Các vấn đề có liên quan đến sức khỏe được giải quyết một cách ổn thỏa. Bạn không phải vất vả nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả khả quan. Về chuyện tình cảm, một chút giận dỗi ngày hôm nay cũng có thể giúp hai bạn hiểu nhau nhiều hơn nên cũng không cần quá lo lắng.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Thìn

Tuần này, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 cho rằng bạn chỉ nên dành thời gian thư giãn cùng gia đình để tăng cường sự gắn kết. Đặc biệt, tránh tất cả các kế hoạch đầu tư và hùn vốn với người khác kẻo gặp rủi ro. Cố gắng dành thời gian trò chuyện với con cái nhiều hơn.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Tỵ

Gia đình bạn sẽ ngập tràn tiếng cười và sự bình yên. Đó chính là nguồn sức mạnh cho bạn vượt qua mọi khó khăn phía trước. Bạn là người có khả năng điều khiển số phận theo ý muốn. Vì thế, hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước những cơ hội hiếm có của mình, bạn nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Ngọ

Tình yêu của bạn sẽ gặp một số thay đổi đột ngột. Đừng tỏ ra lo lắng và lúng túng vì điều đó nhé. Trong ngày, bạn có cơ hội kết thân với nhiều người bạn thú vị. Họ chính là những cơ hội mới cho bạn trong công việc. Hãy sẵn sàng cho một sự hợp tác hoàn hảo.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Mùi

Sự nghiệp đứng trước một sự thay đổi quan trọng. Đây chính là cơ hội cho bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé. Cuối tuần này, bạn may mắn trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế, nếu muốn mua sắm, thay đổi nhà cửa, nên bắt đầu trong hôm nay.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Thân

Bạn có khả năng cải thiện tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, cũng nên tỏ ra khôn ngoan, đừng để mình không tỉnh táo trước những khoản lợi khổng lồ. Cuối tuần, nên quan tâm đến người yêu hoặc người bạn đời nhiều hơn để giữ trái tim người ấy luôn ở bên bạn nhé.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Dậu

Vài điều không vui có liên quan đến bạn bè khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, những điều đó không thể nào cản trở sự năng nổ của bạn trong công việc. Bạn sẽ có được nhiều thành công từ điều này và có thể bắt đầu một dự án mới đầy triển vọng.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Tuất

Năng lượng tràn đầy giúp bạn có một ngày cuối tuần trên cả mong đợi. Những gì bạn khao khát đều sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Những người xung quanh sẽ luôn ngưỡng mộ bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có con ở tuổi vị thành niên thì nên quan tâm con nhiều hơn.

Tử vi 2 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 của tuổi Hợi

Sự bướng bỉnh sẽ gây ra nhiều phiền phức hơn là lợi ích cho bạn. Vì thế, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 12/3/2017 khuyên bạn nên gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên để có một ngày cuối tuần hạnh phúc bên gia đình. Hôm nay, người yêu hoặc người bạn đời sẽ mang đến cho bạn niềm vui nho nhỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam