Dòng sự kiện:

Tú Vi hạnh phúc “khoe” clip yêu đương ngọt ngào với Văn Anh

18:47 13/11/2015
Clip đặc biệt này là món quà mà Tú Vi muốn dành tặng cho ông xã Văn Anh với những hình ảnh, chi tiết siêu dễ thương và ngọt ngào đúng như “đám cưới ngôn tình” của cặp đôi.

 Tin liên quan

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" thực hiện clip ghi dấu những địa điểm hẹn hò và kỷ niệm tình yêu với Văn Anh để nhắn gửi tình cảm sâu sắc mà cô dành cho bạn đời. Tú Vi muốn tặng ông xã một điều bất ngờ với tất cả tâm huyết của cô thể hiện trong clip.  
[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]

Văn Anh đã rất hạnh phúc khi không giấu được niềm vui, sự xúc động trước món quà vô giá này.

Sau khi đoạn clip đáng yêu này được Tú Vi chia sẻ, rất nhiều người đã rất thích thú và vui mừng chúc phúc cho chuyện tình đáng yêu của họ: “Cặp đôi này đẹp và ngọt ngào lắm”, “Tình cảm ngọt ngào tung tóe làm bao người ganh tỵ”, “Chúc anh chị mãi hạnh phúc và dễ thương như thế này”…

Những khoảnh khắc dễ thương, tình cảm của Tú Vi trong clip khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Tú Vi cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân những tâm tư “ngôn tình” dành cho Văn Anh, khiến không ít người cảm thấy “ngọt ngào” lây trước tình yêu của cặp đôi vàng này:

“Từ ngày cùng nhau lựa nhẫn cho đến giây phút có thể trao nhẫn cho nhau khoảng 3 tháng, lúc nào anh cũng nói anh nôn đeo nhẫn vào tay, anh hí hửng vui vẻ nhìn cặp nhẫn cười mỉm mỉm suốt, cứ tưởng lúc đeo nhẫn cho nhau anh sẽ vui lắm, không ngờ anh mít ướt, làm mình cũng không cầm được nước mắt... 

Đeo nhẫn vào tay nhau, trao cho nhau lời thề mãi mãi, trao cho nhau cuộc đời… Cặp nhẫn của mình cũng đơn giản như chính tình yêu và tính cách của mình... Chỉ cần kiếp này giữ được lời thề, kiếp sau mình tính tiếp Văn Anh ha!!!” 

Cặp nhẫn làm nên câu chuyện tình yêu vĩnh cửu của Tú Vi - Văn Anh.

Quen biết và yêu nhau từ năm 2013 sau khi đóng cùng phim Bếp Hát, Tú Vi và Văn Anh trở thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tình yêu chân thành, không scandal khiến cặp đôi này nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả. Hôn lễ của Tú Vi - Văn Anh vừa qua được cư dân mạng ví như "đám cưới ngôn tình" bởi sự ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau.

Cặp đôi này vừa có một đám cưới đẹp như cổ tích vào ngày 8.11 vừa qua.


Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]aUxYz9n9L3[/mecloud]