Dòng sự kiện:

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Sửu tình hình tài chính kém sắc, Dậu gặp người tâm đầu ý hợp

16:16 23/04/2021

( KHOEVADEP ) - Xem dự báo tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý có nhiều cơ hội trong công việc, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Về tài chính, Tý được Thần Tài chiếu cố, bạn có nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Về tình cảm, các cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng cao bạn sẽ sớm thoát kiếp FA.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Sửu

suudau

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh nhưng cũng không gây phiền phức lớn cho bạn.

Tình hình tài chính kém sắc, Sửu có ít cơ hội kiếm tiền, vì vậy bạn nên cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Dần

Công việc của Dần diễn ra tương đối ổn định, bạn không phải làm thêm giờ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao.

Tình hình tài chính tạm ổn, Dần có thể mua những món đồ mà mình thích, tuy nhiên bạn cũng đừng vung tay quá trán kẻo rơi vào cảnh vay mượn.

Về tình cảm, vận đào hoa có thể bất ngờ ập đến, Dần có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão làm biếng, chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn nên có nhiều việc vẫn không được giải quyết xong trong ngày.

Về tài chính, tốt hơn hết Mão nên thận trọng trong bất cứ quyết định nào liên quan tới tiền bạc, nợ nần phải rõ ràng kẻo vướng vào thị phi, tranh chấp không đáng có.

Về tình cảm, Mão nên tin tưởng vào đối phương, đừng nghi kỵ nhau nếu không bạn sẽ khiến chính mình và nửa kia mệt mỏi, mối quan hệ bị rạn nứt.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 24/4/2021 của 12 con giáp, mặt tài lộc người tuổi Thìn hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 24/4/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình.

Tử vi dự báo người tuổi Tỵ có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 24/4/2021 của 12 con giáp, do gặp Thai vận mà mệnh chủ sẽ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác,... Người tuổi Ngọ sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/4/2021 của 12 con giáp, bởi sự nghiệp gặp Dưỡng Vận nên người tuổi Mùi không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương,… Khi hành sự bạn luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.

Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày thứ Bảy này tuổi Thân gặp vận may về tài chính, tiền bạc dư dả nhưng không nên vung tay quá trán. Dù sao số tiền này bạn cũng phải vất vả lắm mới kiếm được, vì thế ngay khi có tiền hãy nghĩ tới việc tích lũy, để dành cho khi túng thiếu.

Tuy vậy, bản mệnh cũng cần thận trọng trong chuyện tiền bạc, phải hết sức tỉnh táo, đừng vội đặt hết niềm tin vào bất cứ ai. Bởi bản mệnh không thể lường trước rằng, những người thân, bạn bè lại có thể là những "kẻ tiểu nhân" đứng sau bòn rút tiền bạc của mình một cách không thương tiếc.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Dậu

Thứ Bảy này những người tuổi Dậu có lộc vật chất, được mời đi ăn hoặc được tặng quà, cho tiền. Nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy tinh thần của mình tươi vui hơn bao giờ hết, song dù nhận được bất cứ điều gì cũng đừng vui quá mà quên cảm hơn họ đấy nhé.

Dậu Tỵ tam hợp nên con giáp này cũng làm quen và kết giao được với nhiều bạn mới, có thể còn được giới thiệu cho một người tâm đầu ý hợp nữa. Không chỉ là niềm vui đơn thuần mà mối quan hệ này còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong thời gian tới.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Tuất

Đường tài lộc của Tuất có dấu hiệu tăng tiến trong ngày hôm nay. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, khá ổn định và có xu hướng tăng lên, con giáp này hoàn toàn có thể thỏa mãn những sở thích mua sắm nhỏ của bản thân.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm và luôn để dành một khoản phòng khi cấp bách. Cuộc sống vốn nhiều biến cố, không phải lúc nào bạn cũng gặp may nên phải biết dự phòng cho tình huống không hay bất cứ lúc nào.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/4/2021 của Hợi

Đường công danh sự nghiệp của Hợi có thể gặp phải chút rắc rối, công việc bị trì hoãn vì tiểu nhân cố tình bày mưu hãm hại. Tuổi Hợi cần kiểm tra kỹ lưỡng những việc mình đang làm để tránh sơ sẩy khiến kẻ xấu bắt thóp.

May mắn đường tài lộc hanh thông. Thu nhập ổn định nên tuổi Hợi có thể thoải mái làm những điều mình thích, mua sắm những món quà tặng người thân hoặc tổ chức một chuyến dã ngoại sẽ giúp bản mệnh tiêu tiền hợp lý và gắn kết được tình cảm gia đình.

(*) Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Khỏe và đẹp

Link nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-7-ngay-24-4-2021-cua-12-con-giap-suu-tinh-hinh-tai-chinh-kem-sac-dau-gap-nguoi-tam-dau-y-hop-d319691.html


TAG