Dòng sự kiện:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 26/10-1/11

02:00 27/10/2015
Cự Giải muốn mua sắm cho mình rất nhiều thứ mới nhưng đừng vội vàng bởi đó không phải là cách khôn ngoan để tiêu tiền, nhất là trong khoảng thời gian này.

[mecloud]Nftz2pHSyW[/mecloud]

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cư sẽ rất cần đến sự hỗ trợ của bạn bè để có thể hoàn thành được mục tiêu của tuần này. Dường như dự án  vượt quá khả năng của bạn nên bạn sẽ cần đến sự hợp tác của các cộng sự đấy. Cuối tuần, hãy cùng cạ cứng của mình đi du lịch khám phá đâu đó nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, cảm xúc của bạn không được tốt cho lắm, nhưng đừng quá lo lắng, hãy trút hết những suy nghĩ còn vấn vương trong đầu thì mọi chuyện sẽ lại ổn thỏa thôi. Vào thứ tư và thứ năm, tâm trạng bạn sẽ được cải thiện. Hơn nữa, cuối tuần này sẽ là khoảng thời gian bạn chìm đắm trong sự lãng mạn. Nếu Kim Ngưu vẫn còn lẻ loi thì đừng ngại ngần mà rủ người ấy đi ăn tối và dành những khoảng thời gian tuyệt vời để bên nhau nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn luôn là người nảy ra những ý tưởng cực kỳ táo bạo và tuyệt vời, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bảo thủ, không tiếp thu ý kiến của người khác. Đừng ngại học hỏi bởi một ai đó sẽ mang lại cho Song Tử những bài học rất quý báu vào đầu tuần này. Những ngày còn lại, một vài cuộc tranh luận với bạn bè hay những gợi ý cho tương lai sẽ chiếm hết thời gian của bạn. Hãy hỏi ý kiến những người đi trước để rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn mua sắm cho mình rất nhiều thứ mới nhưng đừng vội vàng bởi đó không phải là cách khôn ngoan để tiêu tiền, nhất là trong khoảng thời gian này. Giữa tuần sẽ diễn ra một vài sự thay đổi nhỏ trong tư tưởng, bạn có vẻ thích triết lý nhiều hơn thường ngày. Hãy cứ để bản thân thoải mái và đừng ngại thử điều gì đó mới lạ, bởi không chừng bạn sẽ khám phá ra điều gì đó rất thú vị. Đừng để ai đó ràng buộc cuộc sống của bạn hãy học cách làm chủ nó nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới bắt đầu với một cuộc đụng độ nho nhỏ nhưng Sư Tử sẽ vượt qua nó một cách dễ dàng. Sự nhẫn nại của bạn sẽ được thử thách khi tuần này mọi thứ diễn ra có đôi chút khó chịu. Cuối tuần này sẽ là những ngày cực kỳ tuyệt vời với những buổi party sôi động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nhận ra rằng có rất nhiều cách để giải quyết một vấn đề, chứ không phải chỉ có những giải pháp đầy tính rủi ro và có phần hơi bồng bột như trước kia nữa. Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ lên kế hoạch cho tương lai. Hãy bỏ qua những dự án không mấy khả thi, nhìn nhận lại những người bạn mà họ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình và dành năng lượng bên những người bạn chí cốt thực sự nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình mong chờ một tình yêu đến với mình từ rất lâu rồi, nhưng chuyện gia đình và sự nghiệp choán hết tâm trí bạn. Nhưng đầu tuần này, một ai đó hoàn toàn thu hút sự chú ý của bạn. Mặc cho giữa tuần, công việc chồng chất nhưng bạn vẫn không thể thoát khỏi hình bóng người ấy trong tâm trí. Vì thế, hãy nắm bắt cơ hội và dành trọn những ngày cuối tuần bên người ấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài mẫu thuẫn trong gia đình đang là mối quan tâm của bạn trong những ngày đầu tuần này. Nếu vấn đề xảy ra giữa các cá nhân thì hãy để họ trực tiếp giải quyết chúng. Và nếu là vấn đề chung thì hãy mạnh dạn chỉ ra để mọi người cùng xử lý nhé. Tuy nhiên, thứ tư sẽ là những ngày tuyệt vời bởi một hành động ngọt ngào của ai đó. Thứ năm và thứ sáu, Bò Cạp sẽ phải giải quyết hàng đống công việc nhưng cuối tuần sẽ là những ngày tuyệt vời bên nửa kia của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này, những câu chuyện cực kỳ thú vị cùng một vài người bạn mới quen sẽ giúp Nhân Mã thể hiện khả năng giao tiếp tuyệt vời của mình. Đó cũng là lý do vì sao bạn có rất nhiều bạn bè. Tuần này là thời gian thích hợp để bạn mở rộng vốn tri thức của mình. Đọc những quyển sách mới, lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa hay làm gì đó điên cuồng một chút.Thứ năm và thứ sau, sẽ có một điều vô cùng lãng mạn đến với bạn. Cuối tuần bạn cần dành thời gian để suy nghĩ xem thực sự mối quan hệ tình cảm của mình sẽ đi đến đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đôi lúc để mọi việc tự nhiên là điều tốt nhưng không đồng nghĩa với việc bạn không đưa ra cho mình một kế hoạch cụ thể để có thể chủ động trong mọi việc. Bạn không thể đạt được mục tiêu nếu không có các bước tiến rõ ràng. Tuy nhiên, tuần này mọi việc lại diễn ra khá suôn sẻ với Ma Kết. Vì thế, hãy để bản thân nghỉ ngơi một chút nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một khi Bảo Bình đặt ra mục tiêu gì đó, bạn toàn tâm toàn ý vào công việc cho đến khi đạt được nó thì thôi. Tuy nhiên, đôi khi chính điều đó cũng làm Bảo Bình cảm thấy khá mệt mỏi. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với ai đó, bởi như thế sẽ giúp bạn tìm lại thăng bằng cho bản thân. Tuần này là cơ hội để bạn có thể học hỏi thêm rất nhiều đấy. Cuối tuần, hãy cùng những người bạn thân khám phá một vùng đất nào mới lạ nào đó nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi, những ý tưởng của bạn rất tuyệt vời nhưng chính bạn cũng chưa biết làm thế nào để hiện thực hóa chúng. Bạn luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người nhưng tuần này, mọi thứ có vẻ không được suôn sẻ cho lắm khi cuộc sống của bạn cũng đang rối tung lên. Song Ngư tưởng rằng mình đã hiểu rõ mọi thứ nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Có thể bạn sẽ thấy đôi chút hụt hẫng nhưng không sao cả, hãy cứ tiếp tục học hỏi nhé. Mọi chuyện sẽ lại ổn thôi.

[mecloud]z2NrZO98Os[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam