Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Theo Ngôi sao
08:03 24/02/2017
Tháng tử 7, sự xuất hiện của sao Cãi cọ #3 gây căng thẳng cho tất cả các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Bạn trở nên nóng nảy hơn và thiếu kiên nhẫn với những người không cùng chung quan điểm.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9)

Sự xuất hiện của sao Cãi cọ #3 gây căng thẳng cho tất cả các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Bạn trở nên nóng nảy hơn và thiếu kiên nhẫn với những người không cùng chung quan điểm. Điều này có thể khiến bạn có thêm nhiều kẻ thù. Tránh giao tiếp quá nhiều  trong tháng này. Đây không phải lúc kết thêm bạn mới vì kết quả có thể ngược với những điều bạn mong đợi. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không làm phiền lòng người khác. Đừng phát biểu khi chưa được hỏi, tháng này càng nói ít càng tốt.

Một tháng hết sức khó chịu, những chuyện vặt vãnh cũng làm bạn bực mình, dẫn đến phản ứng thái quá. Cố gắng kiềm chế nóng giận, nếu không bạn sẽ tự chuốc lấy rất nhiều rắc rối. Ngôi sao #3 ngoài cãi cọ bất đồng còn mang tới những rắc rối với nhà chức trách, các trục trặc về pháp lý hay kiện tụng. Nếu những sự cố này đột ngột xuất hiện trong cuộc đời bạn thì nên tìm các biện pháp làm giảm ảnh hưởng của sao #3. Tăng cường mặc áo quần màu đỏ, bật đèn có chụp màu đỏ ở khu vực Tây Bắc nhà bạn hoặc bày thảm hoặc rèm màu đỏ ở khu vực này.

Một tháng khó khăn vì dường như chẳng ai đồng tình với bạn. Bạn kiệt sức vì thường xuyên rơi vào cãi cọ. Hãy tránh đối đầu và học cách nhượng bộ. Không nhất thiết phải là người chiến thắng, bạn sẽ thấy ‘thua’ mà giữ được hòa khí còn tốt hơn nhiều. Tuổi Tuất độc thân không nên theo đuổi quan hệ tình yêu mới vào lúc này. Năng lượng của tháng rất xấu, không có lợi cho bạn. Hãy dành chuyện đó cho tháng sau, khi quan hệ của bạn với mọi người được cải thiện.

Tháng thứ 8 (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao #2 trong cung tử vi của tuổi Tuất khiến thời gian này trở nên nguy hiểm với những người đã có vấn đề về sức khỏe. Bính Tuất và Canh Tuất cần đặc biệt cẩn thận. Người già và bệnh nhân tuổi Tuất nên rời khỏi khu vực Tây Bắc của ngôi nhà trong tháng này. Cố gắng tỏ ra điều độ trong công việc và không đẩy mình vượt quá giới hạn chịu đựng. Ngôi sao #2 cũng mang tới nguy cơ tai nạn, vì vậy hãy tránh đi xa nếu có thể, cẩn thận khi đi đường và không nên tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Hãy sống chậm lại, tránh phản ứng tức thì hoặc hành động bột phát. Cầu viện sự giúp đỡ khi cần.

Tại cơ quan, đừng tìm cách nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, làm vậy có thể ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc. Nếu bạn cảm thấy khó hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn, hãy báo cáo với cấp trên và xin trợ giúp. Sự xuất hiện kép của sao #2 khiến mức năng lượng của bạn bị giảm sút đáng kể. Vì vậy việc lên kế hoạch tỉ mỉ để từng bước tiến tới đích là rất quan trọng. Ưu tiên thực viện các công việc khó hơn vào buổi sáng, khi đầu óc bạn còn minh mẫn. Nhớ dành thời gian nghỉ giữa giờ đều đặn.

Trong kinh doanh, bạn không được nhạy bén như thường lệ. Vì vậy hãy cậy nhờ tới sức mạnh tập thể. Cố gắng làm hết mọi việc sẽ chỉ khiến kết quả cuối cùng tồi tệ hơn mà thôi. Lúc này điều bạn cần là tập trung vào công tác quản lý, trao bớt trọng trách cho nhân viên. Khi cần đưa ra quyết định quan trọng, nếu có quá nhiều ý kiến khác nhau, bạn nên nghe theo trực giác của mình.

Cuộc sống tình cảm có nhiều hứa hẹn. Người độc thân có thể gặp đối tượng khiến đầu óc bạn quay cuồng. Mọi việc tiến triển nhanh hơn nhiều so với những gì bạn từng trải nghiệm. Người đã có quan hệ tình cảm lâu dài có thể muốn ổn định gia đình vào tháng này.

Tháng thứ 9 (từ 8/10 đến 6/11)

Một tháng đầy hứa hẹn khi ngôi sao Chiến thắng #1 bay vào cung tử vi của tuổi Tuất, giúp tuổi Tuất vượt lên trong các cuộc cạnh tranh. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng tham chiến, mọi trở ngại của tháng trước tan biến. Đây là lúc có thể xảy ra những thay đổi lớn về cách sống. Muốn tiến nhanh, bạn cần xác định rõ những mục tiêu muốn hướng tới. Ngôi sao #1 cũng mang tới những cơ hội mới để bạn theo đuổi, chẳng hạn những chuyến đi, một công việc mới, một ngôi nhà mới. Hãy hào hứng đón nhận những thay đổi này.

Trong công việc, nhiều cơ hội mới xuất hiện, khiến bạn phấn chấn và có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Tuổi Tuất có thể phải rời bỏ khu vực an toàn nếu muốn tiến xa, tháng này bạn có thể tự tin thực hiện điều đó. Hãy dũng cảm lên, vận may chiến thắng đang ở bên bạn. Nếu thực sự cố gắng, bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Ngôi sao #1 cũng giúp bạn lãnh đạo tốt hơn, là nguồn cảm hứng và chất keo kết dính mọi người. 

Trong kinh doanh, đây là thời điểm để tuổi Tuất tìm ra công thức chiến thắng. Hãy suy nghĩ ngoài khuôn khổ để cải thiện tính hiệu quả và tăng lợi nhuận. Cạnh tranh có thể khốc liệt nhưng bạn đã sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Thành công trong tháng này thể hiện ở mặt tinh thần, ở sự nhìn nhận của mọi người, nhiều hơn là mặt vật chất.

Trong quan hệ tình cảm, một số điều trở nên quan trọng hơn với tuổi Tuất, làm thay đổi cách bạn tương tác với mọi người. Người độc thân đang tìm kiếm tình yêu có thể thấy mình bị hút về những đối tượng loại khác. Người đã có quan hệ lâu  bền có thể không còn hài lòng với những gì đang có và tìm cách ngó nghiêng. Đây là lúc nên thay đổi nếu việc đó là cần thiết. Hãy lắng nghe con tim mình và trung thực với bản thân. Đừng cố níu kéo những gì không còn mang lại ý nghĩa.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Phóng đại #9 làm gia tăng ảnh hưởng của sao Bệnh tật #2 của năm, khiến bạn dễ bị đổ bệnh, mức năng lượng giảm sút. Những rắc rối nho nhỏ, nếu không được xử lý kịp thời, có thể dẫn đến rắc rối nghiêm trọng. Hãy đi khám bác sĩ khi gặp vấn đề về sức khỏe. Làm việc một cách khoa học và chừng mực để không rơi vào tình trạng kiệt sức. Ngôi sao #9 mang tới cho bạn những cơ hội mới nhưng việc hiện thực hóa chúng tháng này không hề dễ. Tình trạng lực bất tòng tâm có thể khiến bạn nổi nóng. Hãy kiên nhẫn và để dành một số ý tưởng cho tháng sau, khi mức năng lượng của bạn phục hồi. 

Tuy có cơ may thành công trong sự nghiệp nhưng người tuổi Tuất không đủ sức để thực hiện chúng. Hãy chăm chút cho sức khỏe của mình và đừng nhận quá nhiều công việc. Tránh thức khuya dậy sớm thường xuyên hoặc di chuyển nhiều. Tháng này làm việc nhóm sẽ giúp ích nhiều nhất cho bạn. 

Trong kinh doanh, mọi việc diễn ra nhanh hơn nhiều so với khả năng xử lý của người tuổi Tuất. Đôi khi bạn cảm thấy hoàn toàn mất kiểm soát. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy trao thêm quyền hạn và sự linh hoạt cho các thành viên của nhóm. Rút ra khỏi các tình huống có thể khiến bạn căng thẳng. Dành thời gian này để suy nghĩ và lập kế hoạch cho tương lai tốt hơn là tham gia giải quyết quá nhiều việc. Đây không phải thời điểm tốt để quảng cáo, ký kết hợp đồng hay tham gia liên minh mới. Hãy duy trì nguyên trạng. Nếu bạn thực sự cần thay đổi thì chỉ nên thực hiện ở mức tối thiểu, tránh những thay đổi lớn về phương hướng.

Đừng để mình bị tổn thương về chuyện tình cảm trong tháng này. Bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường và khó lòng chịu đựng nếu bị từ chối. Tốt nhất là đừng nhảy vào vòng xoáy cảm xúc của những cuộc hẹn hò. Nếu bạn muốn tìm vui thì nên tìm ở chỗ khác. Đừng kỳ vọng quá nhiều để khỏi thất vọng. Kể cả nếu ai đó mến bạn, họ cũng sẽ không thể hiện tình cảm mạnh mẽ như mong đợi và điều này có thể khiến bạn bị tổn thương. Hãy hướng năng lượng của mình vào những việc khác, chẳng hạn gia đình, bạn bè hay công việc, dành chuyện tình yêu cho thời điểm thích hợp hơn.

Tháng thứ 11 (từ 7/12 đến 5/1)

Ngôi sao Thịnh vượng #8 xuất hiện, mang theo nhiều may mắn về vật chất. Hơn thế nữa, sự kết hợp của nó với sao năm #2 tạo nên tổ hợp 10, mang lại vận may hoàn thành công việc. Các dự án đang thực hiện sẽ có cơ hội kết thúc tốt đẹp. Vận may như thế này không phải lúc nào cũng có, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để làm việc hết công suất. Hãy làm ấm lại những tình bạn đã phai nhạt, sửa chữa những trục trặc trong quan hệ và theo đuổi những giấc mơ bạn chưa dám bắt đầu.

Tại công sở đây là thời điểm thích hợp để trở nên nổi bật. Vận may thăng tiến cao. Hãy làm nhiều hơn những gì mọi người mong đợi ở bạn. Chủ động đề xuất công việc, đưa ra các ý tưởng mới và toàn tâm thực hiện nhiệm vụ.

Một tháng tốt lành cho tuổi Tuất làm kinh doanh. Vận may tài chính rất tốt. Bạn cảm thấy lạc quan và tự tin. Sự tự tin của bạn lan sang mọi người xung quanh. Bạn trở nên quảng giao, đặc biệt chân tình và tạo được ấn tượng tốt ngay từ những cuộc gặp gỡ đầu tiên. Điều này tạo lợi thế cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Đây là thời điểm thích hợp để tiến hành các cuộc thương thảo quan trọng, ký kết hợp đồng hay tạo liên minh mới.

Tuổi Tuất cũng gặp may mắn trong lĩnh vực tình yêu. Người độc thân nếu đã để mắt đến ai thường dễ dàng chiếm được tình cảm của người này. Nhưng tìm được người thực sự tâm đầu ý hợp không phải dễ. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình mẫu hình như vậy, hãy mở rộng vòng quan hệ của bạn hoặc tìm kiếm  bằng những con đường khác. Đối tượng mà bạn tìm kiếm có thể nằm trong số những người đã quen biết từ lâu nhưng bạn chưa bao giờ ngắm tới.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Một tháng tốt xấu lẫn lộn cho người tuổi Tuất. Sự kết hợp của sao tháng #7 và sao năm #2 tạo nên tổ hợp Hà đồ tốt lành, mang tới vận may  thành công, của cải và tiền bạc. Tuy nhiên, đứng riêng một mình, sao #7 mang theo nguy cơ mất mát tài chính và phản bội, trong khi sao #2 mang tới nguy cơ bệnh tật và tai nạn. Vì vậy, trong khi bạn có thể tận hưởng thành quả của những lao động vất vả, đừng quá vui mà lơ là cảnh giác. Nếu cảm thấy ai đó đang lừa dối mình, hãy giữ yên lặng, làm như không có chuyện gì xảy ra, nhưng cần đề cao cảnh giác. Đừng tin người khác quá dễ dàng trong tháng này, kiểm soát chặt tài chính của công ty. Ngôi sao #7 mang lại sự lừa đảo nhiều khi không chủ ý. Nếu tin vào điều này, bạn có thể tha thứ cho những người ‘bạn’ kia nhưng đừng lơ là cảnh giác.

Khả năng thuyết phục của tuổi Tuất tháng này rất cao. Quan hệ với đồng nghiệp rất êm thấm nhưng một vài người vì ghen tị với thành công của bạn có thể sẽ tìm cách hạ thấp bạn, một cách vô thức. Hãy khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, tránh ghanh đua. Đừng chỉ dừng lại ở mức trao đổi chuyện công việc, khi đã bước vào vùng bạn bè, họ sẽ khó làm hại bạn hơn.

Trong kinh doanh, may rủi hỗn hợp vì vậy vẫn cần tránh mạo hiểm. Hãy tập trung vào công việc của công ty, tránh đầu tư những khoản tiền quá lớn. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và may mắn nhưng ngôi sao #7 có thể gây rắc rối, vì vậy nên hạn chế tin người quá mức, nhất là những người bạn chưa biết rõ. Khi lập kế hoạch, hãy kiểm duyệt từng chi tiết nhỏ, đừng đưa ra quyết định một cách vội vàng. Nếu cẩn thận, phần thưởng mà bạn nhận được tháng này có thể rất lớn.

Các mối quan hệ tiếp tục mang lại niềm vui cho tuổi Tuất. Bạn thích giao tiếp và được mọi người nhiệt tình đón nhận. Rắc rối có thể xuất hiện khi cùng lúc có vài người quan tâm tới bạn, trong tình bạn cũng như trong tình yêu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam