Dòng sự kiện:

Tử vong vì ăn miếng bánh mì có mảnh sắc nhọn

23:27 21/09/2015
Vera Williams, 75 tuổi (Anh) đã tử vong vì gặp phải “tai nạn” đáng tiếc từ chiếc bánh mì nướng.
Theo bà Vera, sau khi ăn một chiếc bánh mì nướng, bà đã phải đi khám ở bệnh viện Glan Clwyd vì thấy đau cổ họng. Tuy nhiên, bác sĩ đã không phát hiện ra điều gì bất thường nên cho cô xuất viện.

Bà Vera đã chết vì những mảnh sắc nhọn từ một miếng bánh mì. Ảnh Dailypost.co.uk.

Khoảng 2 tuần sau đó, bà phải cấp cứu khẩn cấp và được khám bởi bác sĩ Adedeji Adeleke.

[mecloud]wPHFbPmHwT[/mecloud]

Bà nói với bác sĩ của mình về cơn đau ở cổ họng nhưng không đề cập đến việc mình đã đau đớn liên tục trong suốt hai tuần. Bác sĩ Adedeji cho biết bà Williams đã bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, bà vẫn được xuất viện vào ngày hôm sau, sau khi được kê đơn với nhiều loại thuốc kháng sinh.

Nhưng sau đó bà đã quay lại bệnh viện trên xe cứu thương và nói rằng mình bị ho ra máu. Ngay lập tức bà được đưa đi scan, kết quả cho thấy thực quản của bà đã bị vỡ, và xuất huyết vào ruột.

Bệnh viện nơi bà Vera điều trị. Ảnh Dailypost.co.uk.

Theo bác sĩ nguyên nhân dẫn tới tình trang trên là do bà bị những mảnh sắc nhọn từ một miếng bánh mì. Được biết trong khoảng 1 triệu người mới có 3 người rơi vào kiểu tai nạn kỳ quái như vậy.

Do mắc bệnh tim nặng nên bà Vera không thể thực hiện phẫu thuật. Bà đã mất vài ngày sau đó. Theo tiến sĩ Andrew Dalton cho rằng nguyên nhân cái chết của bà là do chảy máu ồ ạt.

“Tôi không nghĩ rằng tôi có thể làm gì khác, tôi tin là các kết luận của bác sĩ khác đều hợp lý.” Tiến sĩ Hughes nói rằng trường hợp này rất hiếm gặp, bà chưa bao giờ thấy trong suốt 40 năm làm bác sĩ. “Cả nước Anh khoảng 1 triệu người mới có 3 người rơi vào trường hợp tương tự.”

Nhưng những nhân viên điều tra cho rằng, nếu các bác sĩ thực hiện nhiều cuộc kiểm tra kỹ lưỡng hơn thì bà Williams đã không phải mất mạng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]tZuKWxveIf[/mecloud]