Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng "điên tiết" trước tin đồn cờ bạc, nợ nần

17:58 04/09/2015
Vừa khiến cho fan lo lắng vì những dòng chia sẻ nặng trĩu ưu tư, mới đây trên facebook, Tuấn Hưng thể hiện nỗ bức xúc trước thông tin anh nợ nần, cờ bạc.

[mecloud]mGPb7aWHow[/mecloud]

"Muốn sống nhẹ nhàng, yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào" - Tuấn Hưng buồn bã viết trên trang cá nhân.

 

Một Facebooker tung tin Tuấn Hưng "nợ nần, cờ bạc"

Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất "điên tiết" khi một Facebooker tung tin anh nợ nần, cờ bạc. "Muốn tìm NH và bắt xin lỗi không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với loại như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông giời sẽ phạt sớm thôi", giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ nỗi tức giận.

Nhiều bạn bè khuyên Tuấn Hưng nên "mặc kệ đi", nhưng nam ca sĩ khẳng định mình cần phải lên tiếng vì "nếu không lại thành nó viết đúng, mình không cãi được". 


Có vẻ như tổ ấm của Tuấn Hưng đang đối mặt với sóng gió

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng là cái tên hot được dư luận chú ý. Anh liên tiếp vướng phải những scandal không đáng có. Tuy nhiên, nếu đúng như những gì huấn luyện viên The Voice mùa 3 chia sẻ thì tin đồn lần này quả là "tai bay vạ gió". 

Những ngày này, Tuấn Hưng cũng luôn bộc lộ tâm trạng ưu sầu trên facebook khiến các fan của anh "nóng ruột" vì lo cho thần tượng.  Vụ việc vừa xảy ra có lẽ sẽ khiến những người hâm mộ giọng ca Tuấn Hưng thêm lo lắng. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG