Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng luyện tập cùng Thu Hằng cho Liveshow "Giai Nhân"

13:31 04/03/2017
Liveshow Giai Nhân với hai giọng ca Tuấn Hưng và Lệ Quyên sẽ diễn ra vào đêm nay 04/03/2017 với sự góp mặt của những khách mời: Hiền Thục, Lê Hiếu, Thu Hằng.

Là đêm nhạc đặc biệt dành tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3, Lê Quyên và Tuấn Hưng sẽ mang đến những bản nhạc đã làm nên tên tuổi.

với lối hòa âm phối khí mới mẻ dạt dào cảm xúc và tình cảm. Bên cạnh đó, Sao Mai Thu Hằng với hai ca khúc quen thuộc được yêu thích thời gian qua 'Trong' và 'Em Bé Nhỏ Mong Manh' sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với màn trình diễn lôi cuốn được đầu tư kỹ lưỡng.  

Mẹ Yêu là ca khúc nổi bật của đêm nhạc mà các nghệ sĩ sẽ cùng thể hiện như một lời tri ân với người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng mỗi người. Để có thể phối hợp ăn ý nhịp nhàng, Tuấn Hưng hướng dẫn Thu Hằng từng phân đoạn để chất giọng trong trẻo nữ tinh có thể hòa quyện với chất giọng nam đặc trưng của mình. Anh rất nghiêm khắc và tập trung trong thời gian làm việc cùng Thu Hằng. 

Dù đã gặp nhau từ trước nhưng đến Liveshow 'Giai Nhân', cả hai mới có dịp để cùng làm việc và dành thời gian trao đổi về âm nhạc. Đối với Thu Hằng, việc tiếp xúc và lĩnh hội kinh nghiệm sân khấu từ các anh chị đi trước là điều hết sức quý giá mà cô thật sự trân trọng.

Các nghệ sĩ cùng thể hiện nhạc phẩm 'Mẹ Yêu' với những tình cảm dạt dào muốn gởi đến mọi người Mẹ trên cuộc đời. 

Là một người Mẹ, Hiền Thục sẽ mang đến sân khấu ca khúc 'Nhật Ký Của Mẹ' đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán thính giả bởi lối xử lý sâu sắc và ấm áp, thể hiện tấm lòng một người Mẹ dõi theo từng bước chân đứa Con của mình.

 Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện về Mẹ: Khi Quyên đi hát xa, Mẹ có quà quê ngon liền mang lên cho Quyên. Dù đã tuổi cao nhưng ơn trời, Mẹ vẫn mạnh khỏe và hát hay hơn cả Quyên nữa.

Lê Hiếu sẽ lần đầu tiên song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc 'Niệm Khúc Cuối'. Bên cạnh đó, Bức Thư Tình Đầu Tiên cũng sẽ được thể hiện bởi chất giọng Hà Nội trầm ấm đặc trưng của Lê Hiếu.

Tổng Đạo Diễn Nguyễn Việt Thanh cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình muốn gởi đến những người phụ nữ một món quà tinh thần được cất lên từ những giọng hát đa sắc màu nhưng chung một ý niệm: người phụ nữ là để yêu thương, nâng niu, trân trọng, tôn trọng và chia sẻ.

Liên tiếp nhận được lời mời từ Liveshow Duyên của Bằng Kiều; Lệ Quyên đến Liveshow Giai Nhân của Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Thu Hằng đã có một khởi đầu năm 2017 thật đáng ghi nhớ. Đây vừa là áp lực để Thu Hằng cố gắng hơn, cũng là động lực để Thu Hằng tự tin thực hiện những dự án âm nhạc trong năm nay. 

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam