Dòng sự kiện:

Tuấn Hưng thật đáng thương!

02:18 23/07/2015
Giá như Tuấn Hưng là một dân bình thường, ắt sẽ chẳng ai bình luận vì có người nào sinh ra trong đời mà không bao giờ chửi bậy...

Vụ lùm xùm của ca sĩ Tuấn Hưng trong  mấy ngày vừa qua đã trở thành tâm điểm cho truyền thông và dư luận bàn tán. Người thì ủng hộ, kẻ chê bao giễu cợt, rằng văng tục là vô văn hóa, là côn đồ, giang hồ…

Sau thời gian căng thẳng vì hứng chịu áp lực từ mọi phía, Tuấn Hưng quyết định đóng của trang cá nhân để tĩnh tâm bên gia đình.

Ngay cả thời điểm này, khi người trong cuộc đã chọn cách im lặng, thì dư luận vẫn “nuối tiếc” chưa  muốn buông tha. Những “thẩm phán bàn phím” bắt đầu xuất hiện, và có lẽ việc ca sĩ Tuấn Hưng chọn cách im lặng và xóa mọi stt liên quan để chăm sóc người cha đang nằm viện  lại trở thành cái cớ để thiên hạ chỉ chích, rằng, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã ân hận nên tìm cách rút lui.

Những bài viết về văn hóa, về cách hành xử trong giới Showbiz  mà các ngôi sao cần phải có ngày càng nhiều, mọi mũi tên đều chĩa vào nam ca sĩ sinh ra và lớn lên giữa đất Hà Thành.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Thật đáng đời cho Tuấn Hưng!

Anh được trời phú cho giọng ca ngọt ngào và trở thành người của công chúng. Nhưng rất tiếc, suy nghĩ và cách sống của anh lại không giống một ngôi sao, mà giống một “thằng đàn ông” rất đời theo cách nói của ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

Chẳng phải Phương Thanh mà cả  giới nghệ sĩ cũng như dân thường, ai cũng biết Tuấn Hưng là trường hợp “cá biệt” trong Showbiz vì phong cách sống không giống ai. Trong khi các hotboy nổi tiếng làng giải trí đi đến đâu cũng màu mè, chải chuốt bóng mượt để giữ hình ảnh thật sang chảnh, xứng với những danh hiệu cao quý mà công chúng ban cho, thì Tuấn Hưng lại quần bò áo phông, xăm trổ đầy mình và phi moto phân  phối lớn ầm ầm như dân phượt ngoài đường,  hay quần đùi áo số lao ra sân đá bóng cùng bạn bè …

Các ngôi sao khi đã sở hữu một lượng fan khủng thì thường “chau chuốt ngôn từ”, để lúc giao tiếp không những uốn lưỡi mà còn uốn cả người sao cho lời nói đã thốt ra phải thật mềm mại, lịch thiệp và văn minh… Tuấn Hưng cũng là một ngôi sao cỡ lớn, vậy sao anh chẳng cư xử giống những đồng nghiệp cho danh giá, mà lại đi chọn cách sống đời thường. Nhiều kẻ bĩu môi chê rằng, đàn ông gì mà không biết kìm chế cảm xúc, khóc giữa chốn đông người, nóng nảy khi gặp chuyện bất bình  hay văng tục khi bực tức… Tuấn Hưng quả là dại dột!

Cho dù, người đời có phán xét thế nào về Tuấn Hưng, thì cả xã hội vẫn cứ phải thừa nhận anh là một ca sĩ “đàn ông” nhất, hào hoa nhất trong làng giải trí.  Và đó cũng chính là thương hiệu mang đặc phong cách Tuấn Hưng.

Xét cho cùng, ngôi sao hay dân thường thì cũng là con người!

Mà đã là con người thì chẳng ai là hoàn hảo. Giá như Tuấn Hưng là một dân bình thường, ắt sẽ chẳng ai bình luận vì có người nào sinh ra trong đời mà không bao giờ chửi bậy, thậm chí làm vài việc xấu xa. Đen  đủi cho Tuấn Hưng lại là người của công chúng nên việc bị “soi” là lẽ đương nhiên.

Mồm thiên hạ xưa nay vốn dĩ đã độc, những kẻ luôn miệng dạy đời người khác liệu có chịu khó soi gương xem mình ra sao? Những lời lẽ đậm chất nhân văn được tuôn ra từ mồm của những người “cao quý” liệu có thật với suy nghĩ, hay cũng thuộc phường “miệng nam mô trong bụng một bồ dao găm”.

Cuộc sống xô bồ khiến bao kẻ vì lợi ích cá nhân mà đâm bạn sau lưng, nhưng trước mặt thì vẫn ra vẻ quý hóa, thân thiết….Và cũng có biết bao “nghệ sĩ” luôn tạo cho mình một hình ảnh vô cùng hoàn hảo, suốt ngay ra rả giảng đạo đức,  nhưng đến một ngày, bản chất phơi bày và xã hội mới “ ngã ngửa” vì cô người mẫu nọ, ca sĩ danh giá kia là một nhân tố quan trọng trong đường dây ma túy, mại dâm…

Xã hội luôn nghiệt ngã như vậy!

Là ca sĩ có xuất thân danh giá, sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, Tuấn Hưng hoàn toàn có thể  trở thành một ngôi sao “hoàn hảo” nếu anh biết kiềm chế, biết tạo cho mình một vỏ bọc đẹp đẽ. Nghĩa là phải học cách sống giả tạo!

Sự việc vừa qua, giá như Tuấn Hưng xử lý bằng cách khác, khéo léo hơn, có lẽ vị tân huấn luyện viên đầy quyền lực của Thevoice 2015 đã không phải đau đầu vì bị dư luận lên án.  Nhưng Tuấn Hưng không chọn cách đó, mà chấp nhận bị chỉ chích để được sống thật với bản chất của một con người, dám đối mặt với những gì mình gây ra.

Chắc chắn, không ai bảo Tuấn Hưng  là người hiền, cũng chẳng ai đánh giá giọng ca “Cầu vồng khuyết”  là hòa nhã. Tuấn Hưng luôn bị ném đá bởi những tính tình nóng nảy, phát ngôn thẳng thắn quá mức và đã  nhiều lần phải gánh hậu quả. Thế nhưng, bên cạnh sự nóng nảy, xã hội lại nhìn thấy Hưng là một người đàn ông có đời sống nội tâm phong phú, tình cảm và trách nhiệm với người thân, bạn bè…

Trong thế giới phức tạp đầy rẫy sự  bon chen, đố kị, mỗi cá nhân đều chọn cho mình một cách sống riêng. Nhưng dù có sống theo lối nào thì con người cũng chẳng ai có thể hoàn hảo. Những người trước khi soi vào nhược điểm của người khác thì hãy nên sờ lên gãy bản thân xem mình đang ở đâu và thế nào!

 

Đỗ Bình

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]uds6s4A0QP[/mecloud]