Dòng sự kiện:

Tuấn Thăng áp lực sau khi chia sẻ đoạn hội thoại nói chuyện với con gái

18:16 20/09/2016
Trước “búa rừu dư luận” chỉ trích Tuấn Thăng trong việc không chăm sóc cho con gái, nam ca sĩ một thời đã một lần nữa lên tiếng.

Chuyện tình cảm giữa Tuấn Thăng và ca sĩ Hiền Thục “đứt gánh giữa đường” khiến bao người hâm mộ tiếc nuối. Tuy chia tay nhau nhưng hai người đã kịp có với nhau “trái ngọt” là cô con gái Gia Bảo.

Gia Bảo là kết quả tình yêu của Hiền Thục và Tuấn Thăng.

Cách đây ít hôm, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Thăng buồn bã chia sẻ đoạn hội thoại giữa anh và con gái. Anh buồn lòng vì Gia Bảo biết mối quan hệ giữa hai người nhưng vẫn chỉ xưng hô “con-chú” với anh. Trước những lời tâm sự này, rất nhiều người thân, bạn bè đã lên tiếng động viên anh cần cố gắng vượt qua, rồi một thời gian nữa Gia Bảo sẽ lớn và hiểu được những tình cảm mà anh dành cho bé.

Đoạn hội thoại giữa con gái Hiền Thục và cha đẻ - Tuấn Thăng.

Tuy nhiên, một bộ phận khác thì lại cho rằng chính Tuấn Thăng là người trước đây đã bỏ mặc mẹ con Hiền Thục nên việc bé Gia Bảo chưa thể chấp nhận Tuấn Thăng là cha là điều dĩ nhiên.

Trước quá nhiều tranh cãi trái chiều này, Tuấn Thăng buộc phải lên tiếng. Anh viết: “Năm 2004, tôi bước vào tuổi 33 (một cái tuổi đáng sợ cho đàn ông, thật ... ), Gia Bảo được 2 tuổi, sự nghiệp của tôi trắng tay, ba tôi mất, chúng tôi thì ... Đúng 6 năm sau (2010), các phóng viên báo chí đã khui ra, khiến chúng tôi đã có một trận khẩu chiến trên khắp các mặt báo. Nay, lại đúng 6 năm, tôi post dòng status thật dài, cảm xúc của tôi thấy có lỗi khi đến ngày hôm nay vẫn chưa lo được cho các con nhiều, chứ không hề trách móc Gia Bảo gọi tôi bằng gì cả. Vậy mà các người tiếp tục moi ra, chỉ lấy đúng có một đoạn rồi thêu dệt cảm xúc của tôi khác đi ...


Tuấn Thăng hiện đang cố gắng ổn định sự nghiệp.

Tôi không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nữa, nên bây giờ tôi chỉ có friends (bạn bè), chứ không có Fans (người hâm mộ). Các người đã gây ra làn sóng thế hệ trẻ (fan) phản ứng và chỉ trích tôi một cách không cần biết sự việc và hoàn cảnh của người ta như thế nào. Tôi đang chịu nhiều áp lực về tinh thần lắm đây".

Trước những lời giãi bày này, Tuấn Thăng tiếp tục nhận được lời chia sẻ, động viên từ bạn bè: “Cuộc đời này còn nhiều thứ cần đến mình lắm. Vì thế hãy mặc kệ những điều khiến ta không vui”; “Cố lên em trai, rồi sẽ vui vẻ và ổn thôi”; “Anh ơi cố gắng lên anh, miệng lưỡi nhân gian cay nghiệt lắm, anh phải mạnh mẽ vượt qua dư luận, chỉ cần làm tốt những gì anh có thể làm cho gia đình và cho các cháu thôi anh nhé. Em chúc cho anh luôn mạnh khoẻ và bình yên”.

Xem thêm:

Xót xa khi nghe con gái Hiền Thục trả lời điện thoại của cha

Thực đơn giảm cân với táo trong 4 tuần của con gái Hiền Thục

Cách dạy con đáng ngưỡng mộ của mẹ đơn thân Hiền Thục

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam