Dòng sự kiện:

Tùng Dương nghẹn lời chia sẻ đã lên chức bố

16:43 13/12/2015
Trên sân khấu "Tùng Dương - Thập kỷ hoan ca", nam ca sĩ đã rơi nước mắt khi thông báo có con trai đầu lòng.
 
Tùng Dương nghẹn lời khi nhắc đến con trai đầu lòng

Cuối liveshow kỷ niệm hơn 10 năm ca hát diễn ra tại Hà Nội tối 12/12, Tùng Dương đã bất ngờ chia sẻ tin vui với khán giả. Nhắc tới con trai vừa chào đời hai ngày trước chương trình, Tùng Dương nghẹn lời bày tỏ tình cảm của một người lần đầu tiên làm cha: "Khi làm cha mẹ thì mới thấu hiểu tình cảm của cha mẹ thiêng liêng thế nào. Hôm nay con muốn nói với cha mẹ rằng có những lúc con cũng rất ngang tàng. Nhưng mong cha mẹ hãy chấp nhận và bỏ qua cho một người trẻ tuổi, ngông cuồng",

Nam ca sĩ thổ lộ, anh mong được làm cha lâu rồi nhưng đến giờ mới được bế con đầu lòng trên tay: "Sinh linh bé bỏng ra đời đồng nghĩa từ nay, cuộc sống của Tùng Dương đã bước sang một trang mới". Tùng Dương đã hát tặng con trai bé bỏng mới chào đời ca khúc  Ru con mùa đông của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc.

Anh cũng rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn người phụ nữ đã đem đến cho anh hạnh phúc làm cha.  "Cô ấy theo Tùng Dương từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm mình không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm nhưng người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe".

SÔNG THAO 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]