Dòng sự kiện:

"Tướng nó chỉ giỏi đưa tình, lôi kéo đàn ông thôi con ơi!"

15:00 29/10/2015
Ngày về ra mắt, mẹ anh nhìn tôi từ trên xuống dưới, săm soi đôi mắt tôi rồi bà quay ngoắt vào nhà.
[mecloud]qbf8NgJB4O[/mecloud]

Tôi mới ra trường năm nay. Vì muốn ở lại Hà Nội và được gần người yêu nên tôi không về quê theo sự sắp đặt của bố mẹ mà ở lại tìm việc.

Mới ra trường, chưa có kinh nghiệm, tôi chạy đi nộp hồ sơ khắp nơi, lâu lắm mới có công ty gọi phỏng vấn nhưng ở đâu cũng hỏi “có kinh nghiệm chưa” và tôi bị out ngay sau đó. Cuối cùng, nghĩ bố mẹ vất vả ở quê nên tôi đành đi bán hàng cho một cửa hàng quần áo vào buổi tối. Ngày nào tôi cũng sáng đi nộp hồ sơ đi, phỏng vấn, chiều lại đi phỏng vấn, nộp hồ sơ và tối 7h đi làm thêm kiếm tiền.

Tất cả mọi nỗ lực của tôi lúc đó chỉ là muốn tìm được một việc cho tương xứng với anh và được ở gần anh mà thôi.

Nhà anh ở Tây Hồ, Hà Nội, bố có vai vế trong xã hội, còn mẹ làm kinh doanh. Mặc dù nhà giàu có nhưng tính anh lại rất chân thành, tốt bụng. Chính vì thế mà mặc dù hoàn cảnh gia đình không tương xứng, 5 lần 7 lượt tôi định chia tay nhưng anh níu giữ rồi lại quay lại. Bây giờ thì tôi không thể sống thiếu anh được.

[mecloud]GUVV7OYOjP[/mecloud]

Ra trường anh được nhận vào làm một cơ quan nhà nước, còn tôi long đong chạy đi xin việc khắp nơi. Nhiều khi nghĩ tủi thân, chỉ muốn dừng lại nhưng không thể.

Cuối tuần vừa rồi, anh quyết định dẫn tôi về nhà ra mắt gia đình vì yêu nhau cũng đã lâu, hai đứa lại ra trường rồi. Anh bảo cưới về chắc chắn sẽ tìm việc cho tôi làm nên tôi nghe theo anh về.

Vừa đến cổng nhà anh, mẹ anh nhìn tôi từ trên xuống dưới, chằm chằm dò xét mắt tôi, rồi bà quay ngoắt đi vào nhà. Ít phút sau, tiếng mẹ anh hét lớn trong nhà khiến tôi chết lặng...

“Nhìn cái mắt đó, dáng đó lấy về chỉ rước về làm đĩ thôi con ơi. Mắt nó đa dâm hay liếc xéo. Môi lại mỏng hình lá khoai. Dáng ngực nở mà ngực nở chỉ có giỏi đưa tình, lôi kéo đàn ông… Mẹ nhắm cho mấy mối mà không nghe, giờ đi rước cái của nợ này về làm gì. Bỏ ngay, cuối tuần mẹ dẫn đi xem mặt đứa này được lắm. Bố nó đang làm tổng giám đốc, con mà lấy nó về càng thuận lợi cho công việc”.

Tôi trào nước mắt, vội vã chạy khỏi nơi đó. 

Chưa bao giờ tôi tin vào bói toán, bản chất tôi, con người tôi, tôi dám tự khẳng định chưa bao giờ tôi là cái đứa giỏi đong đưa, giỏi lôi kéo đàn ông. Thậm chí nhìn đàn ông tôi còn thờ ơ, lạnh nhạt nữa là đằng khác. Vậy mà mẹ anh vin vào đâu đã vội kết luận cho tôi như vậy?

Mọi người có ai biết tướng đàn bà đa dâm là như thế nào không? Tại sao mắt tôi trong veo, to tròn thế này mà lại bảo tôi đa dâm. Ngực tôi nở có tội tình gì mà bảo tôi giỏi lôi kéo đàn ông? Xin hãy giải thích dùm tôi.

Kiều Nguyễn (Nguyễn Tú Kiều – Bắc Ninh)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]rgztxh5X8V[/mecloud]