Dòng sự kiện:

Tuyệt chiêu để mẹ và con gái có những kỉ niệm khó quên

16:05 14/12/2015
Với lịch trình dày đặc của bạn và con, thời gian bên nhau chỉ gói gọn trong những cuộc nói chuyện trên xe hay trước khi đi ngủ. Biết tận dụng thời gian, bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp.

 

 

 

 

1. Ăn kem cùng con

Đừng lo béo, bởi vì lượng calo không được tính khi bạn đang dành thời gian với con yêu!

2. Đăng ký lớp học nấu ăn cho mẹ và con gái

Bữa tối cuối tuần bạn có thể tạo ra những niềm vui bên con bằng việc nấu ăn. Chỉ cần dành một vài giờ để nấu ăn vui vẻ với con. Tìm một trường dạy nấu ăn gần nơi bạn sống, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết có nhiều lớp học thân thiện, phù hợp với bé.

3. Ngày Spa

Thay vì cố gắng đi làm móng chân, móng tay trong lúc con đang ở trường hoặc trong giờ ăn trưa, bạn nên lên lịch cho hai mẹ con sau giờ học hoặc vào một buổi chiều cuối tuần. Đó là một cơ hội thú vị để chăm sóc bản thân cùng con.

4. Đi chợ vui vẻ

Cung cấp cho con một bài học về thực phẩm trong nhà xuất phát từ đâu bằng cách dành một ngày đưa con đến những khu chợ lớn. Hãy để con đưa ra ý kiến khi bạn lựa chọn thực phẩm, và khuyến khích con tham gia nấu nướng cùng bạn để hoàn thành bữa tối.

5. Du lịch trong thành phố

Bạn nên đưa con đến những địa điểm khá tuyệt vời trong thành phố để ngắm cảnh. Hãy dành một buổi chiều khám phá cùng với con. Đưa con đến một điểm mà bạn đã luôn luôn muốn đến, hoặc một trong những nơi bạn yêu thích mà con chưa nhìn đến bao giờ.

Tận dụng một buổi chiều cuối tuần đầy nắng ấm, lái xe vòng vo đến bất cứ nơi nào gần nhà bạn, hay một điểm đến đang trong tâm trí bạn hoặc chỉ là một sự bắt đầu cho một cuộc phiêu lưu!

6. Đi tình nguyện

Hãy cùng con làm nhiều việc tốt bằng cách đăng ký làm tình nguyện viên. Đó là một cơ hội tuyệt vời để con biết ý nghĩa của việc cho đi và biết chia sẻ trong cuộc sống.

7. Đến thăm bà

Còn gì tốt hơn khi các thế hệ trong gia đình dành thời gian vui vẻ bên nhau? Bạn hãy chăm đưa con đến thăm ông bà nội ngoại nhé.

8. Tập thể thao cùng con

Tùy thuộc vào độ tuổi của con, bạn có thể cùng con chạy bộ, đi bộ, tham gia một lớp tập gym, hoặc bất cứ hoạt động thể thao nào phù hợp với sở thích của bạn và con.

9. Hẹn hò cùng con        


 

Hãy để con lựa chọn bộ phim, và lên một lịch “hẹn hò” xem phim cùng con.

Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một buổi picnic nhỏ chỉ riêng bạn và con, cùng chuẩn bị và thưởng thức bữa ăn thơm ngon, cùng ngắm cảnh và tâm sự.

Hương Trà (Theo Popsugar)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Clip hot: [mecloud]CCOg1tyXxC[/mecloud]