Dòng sự kiện:

Tuyệt đối không được đụng đến 4 "điểm yếu" này của đàn ông

14:17 24/07/2015
Có những giới hạn mà chỉ cần phụ nữ tiến tới sẽ khiến đàn ông bị tổn thương. Hãy chú ý những điều dưới đây để trở thành một phụ nữ tinh tế trong mắt chàng.

[mecloud]bXurXHzHGw[/mecloud]

Tình yêu

Đàn ông thường ít bận tâm đến việc bạn gái hay vợ mình trước đây có bao nhiêu người theo đuổi. Nhưng nếu bạn lấy điều đó để “làm oai”, đàn ông sẽ nghĩ bạn không tôn trọng tình yêu của họ. Một người đàn ông tự trọng sẽ không thể chấp nhận thái độ bất cần của phụ nữ.

 

Vì vậy phụ nữ hãy yêu người đàn ông của mình một cách công bằng, tôn trọng và khéo léo.

Sự mâu thuẫn

Mâu thuẫn là điều không tránh khỏi và có thể coi như "cơm bữa" trong bất kỳ mối quan hệ giữa nam giới và phái đẹp, từ khi còn yêu nhau hay lúc đã cưới về một nhà. Nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, nếu bạn “hù dọa” đàn ông theo kiểu… thách thức chia tay, không cần nhau thì bạn đã giáng cho chàng một cú vào lòng tự trọng, tính sĩ diện. Hậu quả rất có thể là sự rạn nứt tình cảm đấy.

Lời khuyến cho bạn là hãy giữ sự mềm mỏng khi mâu thuẫn xảy ra, nếu không thể thì phải biết kiểm soát cảm xúc của mình nhé.

Lòng tin

Bạn có hiểu chồng mình không hay hơi một chút là nghi ngờ, ghen tuông thái quá? Đồng nghiệp, bạn bè của chồng điện thoại, nhắn tin đến - dù là công việc vợ cũng gào lên, thậm chí tìm cớ điện thoại lại để “dằn mặt”.

Một người vợ luôn tìm cách theo dõi nhất cử nhất động của chồng và giám sát họ 24/7 sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị xúc phạm. Khi bạn đi quá giới hạn, họ sẽ phản ứng kịch liệt hoặc thậm chí tìm cách thoát thân.

Ghen tuông là một phần, danh dự, sự tín nhiệm lẫn nhau mới quan trọng, hãy nhớ lấy điều này nhé phụ nữ!

Tiền bạc

Tiền bạc thể hiện danh thế, địa vị xã hội của đàn ông. Nếu không có quyền chủ động sử dụng tiền, đàn ông sẽ khó đi đến cùng tham vọng, hoài bão của mình. Thậm chí, họ còn lo ngại bị người khác chế giễu, xem thường. Vì vậy bạn không nên khống chế, càm ràm - đến mức kiểm soát từng đồng nhỏ trong ví của chồng.

Vấn đề là bạn khôn khéo ở mức nào thôi.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]Wol9ocFmVW[/mecloud]