Dòng sự kiện:

Tỷ phú Lý Gia Thành chi 1 triệu USD tổ chức tiệc cho con trai

21:23 15/01/2016
Tờ Ifeng cho hay tỷ phú Lý Gia Thành, chồng của kiều nữ TVB Từ Tử Kỳ, chi 2 triệu USD để làm tiệc cho con trai Preston.

Tỷ phú Lý Gia Thành, chồng của kiều nữ TVB Từ Tử Kỳ, đã chi hơn 1 triệu USD để tổ chức tiệc 3 tháng 10 ngày cho nhóc tỳ thứ 5, Bé Preston. Bữa tiệc kéo dài từ tối 15/1-  hết tối ngày 16/1. Tỷ phú Lý Gia Thành đã thuê cả công viên bên cạnh vòng quay khổng lồ Ferris ở vịnh Victoria để dựng lều làm tiệc.

Nơi tổ chức tiệc 3 tháng 10 ngày cho con trai tỷ phú Lý Gia Thành và Tư Tử Kỳ

Được biết, bữa tiệc có khoảng 500 khách mời. Ngày đầu tiên dành cho đối tác kinh doanh, đồng nghiệp của chồng Tử Kỳ. Ngày hôm sau dành cho bạn bè người thân. Trong thiệp mời tiệc con trai, vợ chồng Tử Kỳ nhắn nhủ khách quyên tiền để làm từ thiện thay vì mua quà cho con trai.

Theo nguồn tin, Tử Kỳ muốn tổ chức tiệc bên bờ vịnh để kỷ niệm lễ cưới lãng mạn của cô và tỷ phú Lý Gia Thành vào 10 năm trước tại Australia.

Bé Preston, cháu đích tôn của nhà họ Lý

Kết hôn với thương gia Lý Gia Thành - con trai của tỷ phú Hong Kong Lý Triệu Cơ, diễn viên TVB Từ Tử Kỳ có một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc. Kiều nữ Hong Kong sinh đứa con thứ 4 cho nhà họ Lý vào ngày 4/10 năm ngoái. Em bé chào đời nặng 5,7 pound (2,7 kg), khỏe mạnh và kháu khỉnh. Sự ra đời của bé Preston mang lại niềm vui cho cả gia đình họ Lý. Ông nội của bé, tỷ phú Lý Triệu Cơ đã rất hào phóng tặng cho 1500 nhân viên và bạn bè của mình mỗi người 10.000 HKD.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam