Dòng sự kiện:

Tyra Banks "đăng đàn" bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước những bình luận ác ý?

17:55 31/07/2015
Trước một số comment ác ý từ anti-fan của Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Tyra Banks đã "đăng đàn", bảo vệ "Nữ hoàng giải trí" Việt một cách tinh tế.

Siêu mẫu Tyra Banks và các khách mời Việt Nam

Ngay khi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên thảm đỏ America's Next Top Model 22 được báo chí trong nước và quốc tế đăng tải, một số anti-fan đã vào trang cá nhân của siêu mẫu Tyra Banks - "cha đẻ" của show truyền hình tìm kiếm người mẫu đình đám khắp thế giới, để lại những bình luận tiêu cực về "Nữ hoàng giải trí".    

Quá quen thuộc với những tin đồn thất thiệt và sự yêu - ghét khó đoán, khó giải thích rõ ràng của dư luận, Tyra Banks đã "phớt lờ" những ý kiến đó. 

Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram, Tyra bất ngờ đăng một bức tranh biếm họa: nàng Bạch Tuyết đang đọc các comment "ném đá" mình trên mạng. Siêu mẫu không quên "gắn" kèm một status: "Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét!".


Bức tranh biếm họa được Tyra Banks đăng trên Instagram

Dù không có từ nào "đả động" đến Hồ Ngọc Hà nhưng hành động "đẹp" của siêu mẫu Tyra Banks được xem như ngụ ý bảo vệ "Nữ hoàng giải trí" Việt. Đông đảo fan của Hồ Ngọc Hà đã xúc động để lại comment bày tỏ lòng yêu mến và ngưỡng mộ Tyra Banks. 

Trong làng thời trang Mỹ, Tyra Banks được xem như một "huyền thoại". Siêu mẫu da mầu đã nỗ lực không ngừng, vượt lên mọi định kiến và sự phân biệt để vươn tới vị trí hàng đầu. 

Siêu mẫu Tyra Banks

Trong suốt sự nghiệp người mẫu không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, Tyra Banks đã từng gặp phải không ít trở ngại cùng những cú sốc tinh thần. Nhưng bằng bản lĩnh, sự tự tin và trái tim ấm áp, bao dung, siêu mẫu đã hóa giải mọi bất đồng, mở rộng vòng tay với mọi "kẻ thù" kể cả những người đã từng "đàn áp" mình khi mới vào nghề, trong đó có "báo đen" Naomi Campbell.

Cô luôn được các thí sinh của America's Next Top Model tin tưởng và chia sẻ mọi tâm sự thầm kín, mọi chuyện vui buồn. Cô cũng thường xuyên hóa giải những mối bất hòa giữa các thí sinh và lên án mạnh mẽ những "trò" bắt nạt thường diễn ra trong thế giới người mẫu, nhất là trong các cuộc thi. 


Siêu mẫu Tyra Banks là một "trường hợp thú vị" khi kiên quyết nói không với mốt "mình dây". Trong suốt sự nghiệp rực rỡ, Tyra Banks chưa bao giờ ăn kiêng để có vóc dáng siêu gầy. Cô luôn tự hào về cơ thể khỏe khoắn, đầy đặn của mình. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin