Dòng sự kiện:

U60 tự tử vì khiến nữ sinh lớp 7 sinh con

Ngoisao.net
08:00 03/07/2017
Bị phát hiện khiến bé gái 13 tuổi mang thai và đẻ con, người đàn ông 57 tuổi treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Ngày 2/7, ông Phạm Văn Long, Chủ tịch UBND xã Thuý Sơn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá), cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh đã đình chỉ vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn.

“Nghi phạm là người đàn ông họ Phạm (57 tuổi) đã treo cổ tự tử tại nhà riêng trước khi bị bắt khiến vụ án phải đình chỉ”, ông Long nói và cho hay có thể vì xấu hổ và chịu áp lực nên ông Phạm tìm đến cái chết. Công an tìm ra nghi phạm này nhờ kết quả giám định ADN.

Gia cảnh nữ sinh rất khó khăn.

Trước đó, sáng 4/4, bé Thu (13 tuổi) kêu đau bụng dữ dội nên gia đình đưa đến Bệnh viện Ngọc Lặc cấp cứu. Bác sĩ siêu âm phát hiện một thai nhi lớn trong bụng Thu, đã đến kỳ sinh nở. Sau vài giờ lâm bồn, nữ sinh lớp 7 sinh một bé gái nặng 2,8kg.

Gia đình cho hay thời gian trước có thấy bụng con to bất thường nhưng nghĩ do béo hoặc bị bệnh, người thân dự định đưa bé gái đi kiểm tra sức khoẻ nhưng chưa kịp thực hiện.

Sau ít ngày nằm viện, sản phụ nhí đã xuất viện, sức khoẻ ổn định. Đứa trẻ mới sinh đã được làm thủ tục cho một gia đình cùng địa phương nhận làm con nuôi.

Được người thân động viên, Thu khai đã bị một thanh niên sống cùng làng hãm hại. Tuy nhiên, kết quả giám định AND cho thấy người đàn ông hàng xóm họ Phạm mới là cha đứa trẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam