Dòng sự kiện:

Uẩn khúc vụ một phụ nữ mang thai 8 tháng trôi trên sông

17:35 08/09/2015
Một người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thi thể một thai phụ đang mang thai tháng thứ 8 dưới sông Hòn Ngọc, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.
Vào giữa tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một thi thể thai phụ mang thai 8 tháng được phát hiện dưới sông Hòn Ngọc thuộc thôn 4 (xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) có nhiều dấu hiệu bất thường.

Sau khi thông tin này được đưa lên mạng, dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc.

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, thi thể nạn nhân là chị Dương Thị N. (SN 1988, quê quán tại Khu 1, phường Phong Cốc, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) lấy chồng ở thôn 7 (xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng).

Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Nói về việc phát hiện thi thể nạn nhân, ông Phạm Văn Thật - Trưởng Công an xã Thủy Sơn xác nhận có sự việc phát hiện thi thể một phụ nữ đang mang thai 8 tháng vào ngày 14/8.

“Khi đi câu cá, một người dân đã phát hiện một xác người chết đang trôi trên sông Hòn Ngọc.

Sau đó, người này chạy vào báo với người dân và có người trực tiếp báo đến tôi. Nhận được tin báo, tôi là người trực tiếp xuống hiện trường và báo cho công an huyện Thủy Nguyên.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân vẫn đang trôi trên sông. Cơ quan điều tra cho người xuống, dùng thuyền đưa lên bờ. Khi phát hiện vụ việc, thi thể nạn nhân đã biến dạng.

Khi đưa lên bờ còn không phân biệt được nạn nhân nam với nữ, bụng trương to. Khi khám nghiệm phát hiện trong thi thể nạn nhân còn có một thai nhi nữ tháng thứ 8.

Di ảnh nạn nhân. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Đến gần 12h đêm cùng ngày, khi cơ quan pháp y mổ tử thi xong đưa vào nhà xác bệnh viện thì gia đình anh Lê Xuân C. (trú tại xã Kiền Bái) đến nhận xác.

Khi đó chúng tôi mới biết nạn nhân là chị Dương Thị N., vợ của anh C.”, ông Phạm Văn Thật cho biết.

Trao đổi trên báo Kiến thức, Phó trưởng công an xã Kiền Bái, ông Nguyễn Văn Cường cho biết: “Dương Thị N. kết hôn với Lê Xuân C. tại thôn 7, xã Kiền Bái, dù đã được nhiều năm nhưng vẫn chưa chuyển khẩu về xã.

Tuy nhiên, có thời gian N. đi xa đâu đó, còn lại khi ở địa phương hai vợ chồng không điều tiếng gì, vẫn đèo nhau đi làm bình thường. Chưa bao giờ công an xã phải giải quyết mâu thuẫn liên quan đến việc đánh chửi nhau giữa hai vợ chồng. N. làm công nhân tại công ty may trên địa bàn xã, còn C. làm phụ xe”, ông Nguyễn Văn Cường nói.

Bà Cao Thị H. (SN 1959), mẹ chồng của chị N. cũng không hiểu lý do vì sao mà chị N. chết.

“Tối 10/8, khi tôi đang xem phim thì vợ chồng N. nằm trên giường, hai vợ chồng có húng hắng vài câu qua loa nhưng không nghe thấy chửi bới to tiếng, tôi có khuyên 2 vợ chồng đi ngủ. Đến 5h sáng tôi dậy gọi C. đi làm, khi đó chỉ thấy con nằm giữa chứ không thấy N. đâu. Ngày hôm đó, C. nghỉ việc ở nhà đi khắp nơi tìm vợ nhưng không thấy.

Đến 22h30 ngày 14/8, có người thân báo tin tại khu vực thôn 4, xã Thủy Sơn có xác người đắp chiếu. Tôi bảo C. ra xem. C. lên mạng xem thì bảo đúng là vợ con. Khi đến nơi thì pháp y cũng đã mổ tử thi và để dưới nhà xác bệnh viện rồi”, bà H. cho biết.

Bà H. cho biết theem, trước khi N. mất tích, có nhiều biểu hiện lạ.

“Mấy hôm trước khi xảy ra sự việc, N. bảo hai đứa con cùng đứng vào chụp ảnh, N. còn bảo cả tôi chụp cùng. Điều lạ nữa là mọi lần khi sắp đẻ thì N. hay đi mua quần áo nhưng lần này lại không mua sắm gì. Khi xảy ra sự việc, người nhà dọn ban thờ thì phát hiện ảnh siêu âm của cháu bé trong bụng mẹ trên đĩa ban thờ”, bà H. cho biết.

Trước đây, N. từng bỏ nhà đi 2 năm khi bị bà H. mắng vì không đóng tiền mua xe trả góp cho chồng mà tiêu hết chứ không phải do bị chồng đánh. N. mới trở lại nhà chồng trước tết Nguyên đán 2015 vừa rồi.

Được biết, ngoài thai nhi 8 tháng trong bụng mẹ, N. còn có 2 người con đang sống với gia đình nhà chồng và một người con mới 14 tháng tuổi hiện đang ở gia đình nhà ngoại.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được công an tích cực điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]JaT5GMA4bW[/mecloud]