Dòng sự kiện:

Ưng Hoàng Phúc khẳng định không bỏ mặc diễn viên gặp nạn

14:30 10/08/2015
Clip dài 3 phút đăng tải trên mạng xã hội "tố" Ưng Hoàng Phúc “không có tâm” khi bỏ mặc diễn viên trẻ đóng thế bị tai nạn. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên trang cá nhân phản bác cáo buộc.

 

 

 


Nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện 

"Tai nạn là việc đáng tiếc và không ai mong muốn tuy nhiên ngay sau khi bạn Giàu bị ngã, ekip trong đoàn làm phim đã lập tức đưa vào bệnh viện cứu chữa...", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Trước đó, một clip dài 3 phút đã lan tỏa trên mạng xã hội với nội dung "tố" ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã bỏ mặc một diễn viên trẻ đóng thế bị tai nạn.

Theo như thông tin trong clip thì diễn viên trên tên là Nguyễn Giàu, sinh năm 1990,  bị rơi từ tầng 2 xuống đất khi thực hiện cảnh đánh nhau trong bộ phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất. Cú ngã từ trên cao đã khiến diễn viên này bị gẫy xương chân, tay, xương mặt, mũi... và rơi vào tình trạng nguy kịch, chỉ còn 10% khả năng sống sót.

Để chứng thực cho lời nói của mình, người đăng tải clip "tố" giọng ca “Thà rằng như thế” còn chia sẻ thêm hình ảnh nạn nhân, hoá đơn viện phí, sổ khám bệnh…

Liên hệ với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc về những lời "tố" trên mạng, nam ca sĩ cho biết, sự việc không may này xảy ra từ cuối tháng 7 chứ không phải mới đây: "Tai nạn là việc đáng tiếc và không ai mong muốn tuy nhiên ngay sau khi bạn Giàu bị ngã, ekip trong đoàn làm phim đã lập tức đưa vào bệnh viện cứu chữa.

Người đưa thông tin lên trên mạng không có mặt ở hiện trường thì làm sao biết được thực hư sự việc", Ưng Hoàng Phúc bình tĩnh nói.

Nam ca sĩ cũng khẳng định, diễn viên Nguyễn Giàu gặp nạn không phải lúc đang đóng phim: "Hôm đó chúng tôi quay đại cảnh nên có hơn 200 diễn viên quần chúng tham gia. Và Giàu cũng nằm trong số diễn viên quần chúng đó.

Tuy nhiên, Giàu bị té không phải là lúc đang diễn, thời điểm đó đang là cảnh quay của tôi. Khi nghe tin có người bị tai nạn, tôi đã rất lo lắng, bồn chồn và không còn tinh thần để diễn nữa....".

Theo Ưng Hoàng Phúc, hiện tại Nguyễn Giàu đã tỉnh lại và đang nằm tại phòng hồi sức để theo dõi. Mỗi ngày, bác sĩ chỉ cho người nhà vào thăm 1 tiếng. Phía ekip làm phim của Ưng Hoàng Phúc cũng đã hỗ trợ trả tiền viện phí cho diễn viên này và thường xuyên thăm hỏi.

Khi được hỏi có định kiện người đã tung thông tin thất thiệt lên mạng gây ảnh hưởng uy tín và bộ phim đang quay hay không thì nam ca sĩ này cho hay: "Tôi có quyền kiện nhưng giờ tôi đang lo cho người bị nạn hơn...".

Trên facebook, bạn gái Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương chia sẻ hình ảnh hai người đến thăm diễn viên bị nạn

Sau khi sự việc ồn ào xảy ra,  trên trang cá nhân, người mẫu Kim Cương – bạn gái của  Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh cả hai đi thăm nạn nhân ở bệnh viện kèm lời phân bua:  “Bạn ấy không phải diễn viên đóng thế! Và mình cũng không ngại khi gọi đúng chức danh của bạn ấy là diễn viên phụ - diễn viên quần chúng. h

Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình.Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào thôi… Hiện tại, công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động...”.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ lại lời phân trần của bạn gái  kèm thêm dòng bộc bạch: “Đúng như mình dự đoán, cuộc đời qua mỗi miệng người thêu dệt một kiểu khác trên sự đau thương của người khác…”.

Trao đổi với chúng tôi, nam ca sĩ Long Nhật - người thủ vai vợ Chí Tài trong phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" cũng khẳng định, Ưng Hoàng Phúc không hề vô tâm như những lời tố cáo trên mạng:

"Mọi người đã đưa em Giàu vào viện ngay sau khi em bị té. Các diễn viên có mặt trên trường quay cũng đã góp tiền để ủng hộ em chữa bệnh. Thế nên, tôi khằng định là không có chuyện Ưng Hoàng Phúc hay ekip làm phim bỏ mặc diễn viên gặp nạn như những lời đồn thổi trên mạng", ca sĩ Long Nhật nói.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 


TAG