Dòng sự kiện:

Vận may của 12 cung hoàng đạo thứ Năm (23/7)

14:46 23/07/2015
Kim Ngưu cảm thấy lúng túng, giống như thể bạn bị đưa đẩy đi và không biết phải chọn lựa ra sao cho hợp lý.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như đây là thời điểm bạn không biết nên đi theo hướng nào và trở nên lúng túng với những trách nhiệm của mình. Một vài sự việc đột ngột, bất lợi có thể xảy ra với bạn. Hãy hành xử một cách bình tĩnh và cẩn trọng.

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 14

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu tím

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy lúng túng, giống như thể bạn bị đưa đẩy đi và không biết phải chọn lựa ra sao cho hợp lý. Có khả năng bạn sẽ kết giao với một người bạn mới, có thể tiến tới trong chuyện tình cảm, hay nhận được tin tức tốt lành. Chiêm tinh khuyên Ngưu nên chú ý sức khỏe.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 10

Màu may mắn của Kim ngưu: Màu vàng

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Hôm nay, nhiều ý tưởng, sáng kiến của Song Sinh có thể bị thất bại, mong muốn không thành hiện thực. Hãy làm chủ cuộc sống của mình và khuyến khích bản thân chủ động hơn nữa, bởi sự tự tin chính là chìa khóa cho bạn ngày này. 

Con số may mắn: 3, 18

Màu may mắn: Màu hồng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Việc tìm kiếm sự giúp đỡ của ai đó có thể lại khiến cho Cự Giải vướng thêm vào phiền phức, có vẻ như ngày này bạn không có được sự hỗ trợ mà mình mong muốn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi những phiền toái mà bạn đang đối mặt tự nó qua đi, đừng hoảng hốt nhé. 

Con số may mắn của Cự giải: 4, 16

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xanh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thuận lợi cho việc rèn luyện, tham gia các hoạt động ngoài trời, đi bộ, du lịch, hưởng thụ bầu không khí trong lành và ở bên bạn bè, người thân. 

Con số may mắn của cung Sư Tử: 5, 25

Màu may mắn của cung Sư tử: Màu tím

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một người có quan điểm, ý tưởng trái ngược hấp dẫn Xử Nữ. Bạn dễ bị người khác hiểu nhầm. Bạn nên chọn cách biện minh bình tĩnh, nhẹ nhàng. Thêm một chút hài hước và linh hoạt vào câu chuyện của mình, bạn sẽ thấy rồi tất cả lại suôn sẻ thôi. 

Con số may mắn của Xử Nữ: 7, 14

Màu may mắn của Xử nữ: màu cam

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẻ chia với người đồng điệu tâm hồn là cách để Thiên Bình có một ngày thực sự giá trị. Các hoạt động kết nối chính là chìa khóa cho bạn, đừng quên rằng sự mở lòng sẽ giúp bạn được đón nhận và yêu thương đấy. 

Con số may mắn của Thiên bình: 3, 21

Màu may mắn của Thiên bình: Màu xanh lá

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó ban đầu có thể không hào hứng lắng nghe những gì bạn chia sẻ, nhưng đừng vội nản lòng. Hãy kiên trì bày tỏ mong muốn, ý tưởng, và rồi thời gian sẽ giúp bạn được ghi nhận. Kỹ năng thuyết phục sẽ được thử thách đấy. 

Con số may mắn của Bọ cạp: 8, 24

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu Cam

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn trốn chạy thực tại, điều này tốt thôi, nhưng hãy thực hiện theo cách "lành mạnh" nhất có thể. Kiếm cho mình một cuốn sách hay hoặc đi xem một bộ phim mới là cách để bạn lấy lại sự thư giãn cho tinh thần đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã: 4, 10

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết cần nhắc nhở mình rằng: Tình yêu không cần đến sự hoàn hảo, và nếu như bạn để những nỗi sợ hãi thất bại lấn át mình, bạn không bao giờ có thể thành công. Hãy mạnh dạn để bày tỏ những gì thuộc về con người bạn, vậy thôi.

Con số may mắn của Ma kết: 7, 22

Màu may mắn của Ma kết: Màu vàng chanh

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy thật khó khăn để có cơ hội bày tỏ ý kiến của mình, ai đó sẵn sàng cướp lời bạn hoặc nói những lời khó nghe. Lúc này, nếu bạn chùn chân, bạn sẽ thất bại. Hãy mạnh mẽ và vững vàng hơn để bày tỏ quan điểm riêng, điều đó rất cần thiết đấy.

Con số may mắn của Bảo bình: 2, 12

Màu may mắn của Bảo bình: Màu hồng

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhịp điệu của ngày này có phần chậm rãi so với thời gian trước, nhưng đừng vì thế mà buồn chán. Đây là cơ hội để bạn thả lỏng, lấy lại sự bình tĩnh và lập kế hoạch cho hành trình tiếp theo của mình. Hãy nhẫn nại, rồi bạn sẽ thấy mọi thứ tự khắc đến với bạn.

Con số may mắn của Song ngư: 18, 24

Màu may mắn của Song ngư: Màu trắng

Tường Vy