Dòng sự kiện:

Vân Trang đẹp rạng ngời trong trang phục cưới "Hoàng bào" lộng lẫy

20:30 05/01/2016
Trong bộ trang phục cưới “hoàng bào” mang nhiều nét truyền thống, Vân Trang trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn bao giờ hết với khuôn mặt hạnh phúc, tươi vui bên người chồng doanh nhân của mình.

 

 

 

Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo, vợ chồng Vân Trang đã tìm đến NTK Đinh Văn Thơ - người anh thân thiết của nữ diễn viên để may những bộ trang phục ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại của mình. Hiểu được ý tưởng của cặp vợ chồng trai tài gái sắc, NTK đã gấp rút thiết kế ba bộ trang phục cưới cho cô theo phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại.

Trong ba bộ thiết kế này, nổi bật nhất là cặp áo dài mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng, phượng bắt mắt, được thêu tay tỉ mỉ. Đây là bộ trang phục mà NTK rất tâm đắc và vợ chồng Vân Trang cũng rất yêu thích.

Vợ chồng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" trong trang phục cưới đậm chất phương Đông cùng NTK Đinh Văn Thơ.


Những tiểu tiết trên trang phục như mắt, râu của rồng, phượng được thực hiện khéo léo tạo cảm giác chân thật.


Cặp đôi vui vẻ, âu yếm nhìn nhau khi "diện" hai bộ áo dài hoàng bào lộng lẫy độc đáo.

Hình ảnh rồng phượng trên bộ trang phục hòa quyện rất đẹp mắt. "Sự kết hợp này là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa từ xưa đến nay theo truyền thống phương Đông", nhà thiết kế cho biết. Đi kèm trang phục còn có mấn cho chú rể với họa tiết song long. Vương miện cô dâu chạm trổ họa tiết rồng kỳ công từ những viên đá quý và ngọc trai.

Vân Trang rạng ngời hạnh phúc bên người chồng doanh nhân điển trai.


Hữu Quân rất thích trang phục cưới của vợ. Anh đứng ngắm rất lâu, tự tay sờ vào từng đường may, họa tiết trên trang phục.

Ngoài bộ hoàng bào, nữ diễn viên xinh đẹp còn được chuẩn bị 2 bộ áo cưới theo phong cách hiện đại. Đó là một chiếc áo dài trắng may bằng chất liệu lụa, thêu hoa tôn vẻ trẻ trung, dịu dàng của Vân Trang. Họa tiết đóa hoa tinh tế từ những đường thêu phá cách, đi kèm là những mảng thêu bằng nhung.

Vẻ đẹp đậm chất phương Đông của Vân Trang trong tà áo dài trắng thêu hoa khiến bao người "mê mẩn".


Cùng với đó là bộ đầm cưới sử dụng chất liệu lưới màu nude sang trọng, kết hợp họa tiết thêu tay. Những cánh hoa đỏ đan xen chiếc lá màu xanh được thêu thủ công giúp nữ diễn viên 25 tuổi lộng lẫy trong ngày trọng đại diễn ra vào 9/1, tại TP HCM.

Vân Trang rất hạnh phúc khi mặc những bộ trang phục đẹp mắt và giàu ý nghĩa.

Sau buổi thử trang phục cưới tối qua (4/11), đôi vợ chồng trẻ vui vẻ ra về cùng nhau. Vân Trang cho biết, sau hôn lễ, cô và chồng còn có dịp làm người mẫu, cùng nhau diễn show thời trang “Đa sắc”.

Hơn một năm quen biết và tìm hiểu, Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Hữu Quân đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 11 vừa qua trong bầu không khí ấm cúng và thân mật tại nhà riêng của cô dâu. Trong các bài phỏng vấn, nữ diễn viên luôn dành những lời khen "có cánh" cho chồng sắp cưới. Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào của Vân Trang và Hữu Quân khi thử trang phục cưới đã không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ vẻ đẹp, niềm hạnh phúc tươi vui của cặp đôi trai tài, gái sắc này.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam