Dòng sự kiện:

Vân Trang khoe thiếp mời tự tay thực hiện cho lễ ăn hỏi

05:29 22/11/2015
Lễ ăn hỏi của Vân Trang và bạn trai Việt kiều sẽ diễn ra sáng 22/11 tại TP.HCM.
[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]
 

Trên trang cá nhân, Vân Trang vừa chia sẻ những hình ảnh cô đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Ngắm ảnh nữ diễn viên ngồi bệt dưới đất và tự tay gấp thiệp mời, fan của cô vô cùng thích thú.  

Vân Trang viết dòng status bày tỏ tâm trạng hào hứng trước ngày trọng đại: "Sẽ cố gắng hết sức để mọi chi tiết thật trang trọng nhưng cũng thật... dễ thương". Cô cũng gửi lời cám ơn bà ngoại vì đã mang bộ lư đồng tổ tiên đi đánh bóng và dành trọn hai tháng qua để chuẩn bị chu đáo cho lễ ăn hỏi của cháu gái.

Người đẹp “Cô dâu đại chiến” khiến fan bật cười khi “tường thuật trực tiếp” cảnh đi chợ hoa lúc nửa khuya: "Lục nát chợ nửa khuya nửa sớm vầy em chỉ có được 2 bó đồng tiền. Dư âm 20/11 thật làm em khốn đốn!".

Bạn trai đã dành cho Vân Trang một lời cầu hôn vô cùng ngọt ngào

Vân Trang nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai Việt kiều vào ngày 2/10, sau một năm yêu nhau. Chồng sắp cưới của Vân Trang tên là Lê Quân, một Việt kiều Úc giàu có. Anh đã bỏ công sức chuẩn bị một khung cảnh cực kỳ sang trọng và lãng mạn để cầu hôn người yêu. Tất nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp đã hạnh phúc "gật đầu". 

Ngay sau đó, Vân Trang chia sẻ hình ảnh bàn tay với chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út cùng status: "And I said .......... YES (tạm dịch: Và tôi nói.......... Vâng". Không lâu sau, bạn trai nữ diễn viên - Lê Quân cũng đăng tải hình ảnh tương tự cùng dòng caption đầy hân hoan:  "And she said...... YES (Tạm dịch: Và cô ấy đã nói...... Vâng".

Cô tự tay chuẩn bị mọi chi tiết cho lễ ăn hỏi

Không muốn tổ chức quá rình rang, Vân Trang mong có một lễ ăn hỏi trang trọng, ấm cúng và riêng tư. Cô chọn mầu đỏ là tông màu chủ đạo cho lễ ăn hỏi và  gọi ngày 22/11 là ngày “cực kỳ trọng đại” của đời mình.

Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 12 này.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]