Dòng sự kiện:

Vắng bóng Khánh Ly, Mạc Hồng Quân đã có "bạn gái mới"?

04:27 16/10/2015
Hình ảnh Mạc Hồng Quân đi cùng hotgirl Hải Phòng bị phát tán trên mạng. Ngay sau đó, chân sút Than Quảng Ninh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.
 

 [mecloud]qxqxQQQhUI[/mecloud]

Ngày 14/10/2015, một facebooker tên V.V đã đang tải hình ảnh chụp lén tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân khi anh đang đi cùng một cô gái trẻ. Bức ảnh này khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng sau khi chia tay Hồng Quân đã có "bông hồng mới".

Facebooker V.V đăng tải bức ảnh và khẳng định người trong ảnh đi cùng

Mạc Hồng Quân là người mẫu ảnh Giang Cadillac.

Được biết, cô gái trong bức hình chính là người mẫu ảnh Giang Cadillac, hay còn được mệnh danh là "hotgirl Hải Phòng". Theo tìm hiểu thì hiện nay, cô đã khóa tài khoản Facebook và chặn người ngoài xem tài khoản Instagram.

Hotgirl Hải Phòng Giang Cadillac.

Ngay sau đó, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có bạn gái mới. Anh cho biết: “Cô gái đi cùng là bạn của Quân. Cô ấy chỉ xách giúp đồ đạc vì Quân đang dính chấn thương, phải chống nạng. Bạn bè giúp nhau là bình thường. Lúc này, Quân không muốn nói chuyện yêu đương". Anh cũng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ rơi, ruồng bỏ gì Ly cũng như thai nhi".

Trước đó,hot girl Ly Kute lên tiếng chia sẻ về việc "đường ai lấy đi" với chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân vào này 15/09/2015. Hot girl Hà thành cũng đăng tin rao bán cửa hàng và bày tỏ ý định sang Mỹ một thời gian.

Khánh Ly - Mạc Hồng Quân ngày còn mặn nồng.

Không những thế, Khánh Ly bất ngờ khi “tố” người yêu cũ dứt tình khi cô đang mang bầu. Nhiều người đã đứng về phía cô và lên tiếng trách móc chàng cầu thủ bội bạc. 

Về thông tin bạn gái cũ mang bầu, Mạc Hồng Quân thẳng thắn chia sẻ: “Cách đấy hơn 2 tháng, Ly đã nói đang mang bầu. Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám ở bệnh viện lớn có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý và cứ đòi đi khám một mình ở chỗ quen biết.”

Trong lúc "bão thông tin", cư dân mạng đã soi rất kỹ được bức ảnh được cho là dàn dựng chuyện đi khám thai của Khánh Ly. Bức ảnh chụp cô đứng trước phòng khám đã được dư luận "soi" rất kỹ và nhìn ra những điểm bất hợp lý.

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam