Dòng sự kiện:

Vắng bóng tại các sự kiện của Hoàng gia, công nương Kate bị nghi trầm cảm sau sinh

05:06 23/08/2015
Không những bị nghi trầm cảm, công nương Kate và hoàng tử William còn có dấu hiệu đang "chiến tranh lạnh".

 

 

 

Cho dù "mất tích" tại các sự kiện của Hoàng gia, thậm chí vắng mặt trong đám cưới của người bạn thân cách đây vài ngày, nhưng những người thân cận bên công nương Kate đã phủ nhận mọi tin đồn về sức khỏe của công nương.

Nguồn tin cũng cho biết, công nương Anh hiện đang nghỉ ngơi sau khi sinh và sức khỏe vẫn ổn định. Cô phải một mình chăm sóc công chúa Charlotte và hoàng tử bé George trong khi ông bố trẻ - hoàng tử William bận rộn với công việc Hoàng gia. 

Bạn thân của cặp đôi Hoàng gia đã vô cùng bức xúc khi Kate Middleton bị chỉ trích vì "lười" chào hỏi người dân Anh. Người này cho biết: "Cô ấy cần thời gian chăm sóc bản thân nên chưa tiện tham gia nhiều sự kiện".
 
Do bận rộn công việc, trong thời gian tới, công nương Kate Middleton và hoàng tử William không có kế hoạch đi du lịch ở nước ngoài. Riêng công nương Kate phải cuối năm nay cô mới tiếp tục thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia. Hiện tại,  ưu tiên hàng đầu của bà mẹ trẻ là chăm sóc con gái nhỏ, công chúa Charlotte cho đến khi cứng cáp. 
 
Tuy thế, dư luận vẫn chưa hết nghi ngờ gia đình nhỏ của công nương Kate đang có vấn đề. Trước đó, công nương Kate Middleton đã hứa đến dự đám cưới của bạn thân, nhưng phút chót cô không có mặt. Em gái cô - Pippa Middleton và "ông xã" William có mặt tại bữa tiệc song không có bất kì lời giải thích nào thỏa đáng. Một khách mời cho biết: "Kate và William được xếp ngồi ở bàn gần sân khấu. Mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi Pippa bất ngờ xuất hiện, trong khi chỗ ngồi của họ vẫn còn để bảng tên "Công tước và Công nương xứ Cambridge". Ngày trước, Kate không bao giờ bỏ lỡ những dịp họp mặt bạn cũ như vậy".
Một số nguồn tin còn khẳng định công nương Anh đang "chiến tranh lạnh" với hoàng tử William bởi anh dành quá ít thời gian cho gia đình nhỏ. Không ít lần Kate Middleton "nhắc khéo" chồng nhưng anh vẫn không sửa đổi. Tuy nhiên, Hoàng gia Anh im lặng trước mọi nghi vấn bởi tin đồn về cặp đôi là quá nhiều và họ không thể cứ lên tiếng đính chính từng tin một.
Có thể nói dạo gần đây cặp vợ chồng Hoàng gia liên tiếp bị đổn thổi nhiều chuyện không hay.  Khi tiểu Công chúa Charlotte vừa chào đời, dư luận còn đặt ra nghi vấn công nương Anh nhờ người... đẻ thuê vì cô xuất hiện gọn gàng và khỏe mạnh bất thường sau khi sinh.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG