Dòng sự kiện:

Váy 140 triệu của Lưu Hương Giang gây tranh cãi trên mạng xã hội

22:24 04/08/2015
Bộ váy có giá khoảng 140 triệu đồng nữ giám khảo Lưu Hương Giang diện khi xuất hiện trong tập 3 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Facebook.
Mới đây, khi xuất hiện trên sóng truyền hình trong tập 3 của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, Lưu Hương Giang ghi điểm bằng vẻ ngoài hoàn hảo với trang phục đẹp và không kém phần sành điệu.

Trên trang Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang cũng vừa tiết lộ một số thông tin về bộ váy này. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết bộ váy mà cô đã diện là một thiết kế mới của thương hiệu thời trang đang thịnh hành hiện nay - Elie Saab. Bộ váy có giá khoảng 140 triệu đồng và không có nhiều sản phẩm tại Việt Nam.

Ngoài ra, Lưu Hương Giang còn phóng khoáng khi chia sẻ sẽ mua giúp ai thích mẫu váy này với giá ưu đãi.

Hành động này vô tình gây ra tranh cãi trên cộng đồng mạng Facebook. Rất nhiều bình luận trái chiều của người hâm mộ xung quanh chiếc váy hiệu của Lưu Hương Giang tại vòng giấu mặt The Voice Kids 2015.

Trước giá thành "khủng" của chiếc váy, nhiều tín đồ thời trang phải cảm thán: "Bằng 4 năm làm việc không ăn", "Giá như mình được như cô ấy", "140 triệu mình mua được ô đất"...

"Thật lãng phí", "Nhiều tiền sao không mang đi từ thiện, xã hội có biết bao mảnh đời bất hạnh"... lại là một luồng ý kiến khác xung quanh chiếc váy hàng hiệu của Lưu Hương Giang.

"Cứ thấy người ta mặc đồ đẹp, đồ đắt tiền thì kêu người ta không từ thiện. Thử hỏi những người đang nói là đã từ thiện chưa hay chỉ ngồi soi mói là giỏi. Cái váy này Lưu Hương Giang mặc đẹp và sang trọng" là ý kiến của nickname Hoa Dinh bênh vực cho nữ giám khảo Giọng hát Việt nhí và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều tín đồ thời trang cũng phát hiện ra thiết kế này từng được hoa hậu Mai Phương Thúy mặc trong một bộ ảnh thời trang và hầu hết đều nhận xét, dù không có vóc dáng cao ráo bằng song nữ ca sĩ chẳng hề lép vế.

Về phía ca sĩ Lưu Hương Giang, do có nhiều bình luận trái chiều và không muốn tạo ra những ồn áo không đáng có, cô đã xóa dòng trạng thái này chỉ sau vài tiếng đăng tải ngắn ngủi.

Thay vào đó, cách đây ít phút, nữ giám khảo đã đăng dòng status kèm hình ảnh mới về việc này. Đó là hình ảnh một "người quen" đã dùng lời lẽ chửi bới cô thậm tệ khi khoe chiếc váy. "Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội" - Lưu Hương Giang bức xúc.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]iyWZAGhuNP[/mecloud]