Dòng sự kiện:

Vẻ đẹp thiên thần nhí Trung Quốc “đánh cắp” trái tim cư dân mạng

16:09 02/12/2015
Lưu Sở Điểm - Tiểu Mễ Nguyệt được cư dân mạng ví như “công chúa nhỏ”, “thiên thần nhỏ”. Cô bé đã gây ấn tượng mạnh trong lòng hơn 2 triệu fan.

 

 

 

 

Cuối cùng thì bộ phim “Mễ Nguyệt truyền kì” đã chính thức lên sóng tại Trung Quốc. Bộ phim đã thu hút hơn 2 triệu khán giả nhưng không chỉ nhờ sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Tôn Lệ, Lưu Đào, cũng không phải là những thước phim kịch tính. Hướng tập trung chính là bé gái Lưu Sở Điềm diễn vai Mễ Nguyệt lúc nhỏ. Bé gái 6 tuổi này đã gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn và đôi mắt trong veo.
 
Tiểu Mễ Nguyệt trong phim

Lưu Sở Điểm - tiểu Mễ Nguyệt là cái tên nhí được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cô bé được ví như “công chúa nhỏ”, “thiên thần nhỏ” trong lòng hơn 2 triệu fan.

Tiểu Mễ Nguyệt đáng yêu trong phim

Lưu Sở Điểm sinh năm 2009. Năm 2011 có diễn trong một quảng cáo về sữa mẹ. Nhưng đến năm 2014, bé mới chính thức được có hội diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Cô bé dường như rất có duyên với những vai “nguyệt”. Cùng lúc đã xuất hiện trong hai bộ phim lớn, đó là “Minh Nguyệt thời Tần” và “Mễ Nguyệt truyền kì” với những vai Tiểu Cao Minh và Tiểu Mễ Nguyệt.

Điềm Điềm cũng đã từng đóng cùng Thành Long trong bộ phim “Thiên tướng sử hùng”.

Điềm Điềm và Thành Long

Vai diễn Tiểu Mễ Nguyệt trong phim đã kết thúc nhưng vẻ đẹp của cô bé còn được nhiều khán giả nhắc đến. Ngoải việc có một gương mặt vô cùng đáng yêu, khả năng diễn xuất của bé cũng rất tự nhiên. Nghịch ngợm, phiền phức nhưng lại không làm khán giả cảm thấy khó chịu. Họ chỉ cảm thấy được vẻ tinh nghịch dễ thương ở một đứa trẻ. 

Qua ống kính của mẹ, cuộc sống đời thường của Tiểu Điềm Điềm hiện lên vô cùng sinh động. Những bức ảnh được đăng trên weibo của bé.

Điểm Điềm đáng yêu đời thường

Điềm Điềm cùng mẹ đi dạo phố

Vẻ đẹp ngây thơ của Điềm Điềm

Hương Dương (Theo Weibo)

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]