Dòng sự kiện:

Vẻ nóng bỏng của “nữ hoàng tiệc tùng” 16 tuổi trên Instagram

22:11 28/09/2015
Mới 16 tuổi nhưng Lilli đã nổi tiếng khắp Instagram nhờ những bức hình nóng bỏng và biệt danh "nữ hoàng tiệc prom".

Lilli đang là nữ sinh lớp 11 tại trường tư thục Riverdale ở New York, Mỹ. Cô nàng sớm nổi tiếng với biệt danh “Nữ hoàng tiệc prom trên Instagram”. (Prom là viết tắt của Promenade, đêm dạ hội do nhà trường tổ chức cho teen - là dịp “thử làm người lớn thượng lưu”).

Cha của Lilli là một nhà quản lý tiền tệ, người mới đây đã “gây sốc” khi cho xây dựng một sân chơi bowling trong nhà riên ở Upper East Side, New York. Vì vậy Lilli được tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.

Cuộc sống của lili xoay quanh những địa điểm nổi tiếng và đắt đỏ của nước Mỹ như hồ bơi của cô ở Hamptons, đứng bên DJ tại các hộp đêm độc nhất của Manhattan và nhất là tham gia môn đua ngựa, môn thể thao của giới quý tộc.

Những bức ảnh cô chụp chung với người nổi tiếng như ca sĩ 16 tuổi Madison Beer hay siêu mẫu 18 tuổi Hailey Baldwin đã thu hút được hàng ngàn lượt yêu thích của cộng đồng.

“Nữ hoàng tiệc prom” đã nhận lời tham gia trong những bữa tiệc từ khi mới 7 tuổi. Đến nay, đã có hơn 10.000 người dùng Instagram ghen tị với sự nổi tiếng của cô gái.

Cô nàng 16 tuổi rất thích tham gia các cuộc thi đua ngựa.

Mỗi bức ảnh mà Lili post lên có hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đa số những bình luận này đến từ các anh chàng mới lớn, hâm mộ sắc đẹp và cuộc sống giàu có của Lili.

Tâm sự về cuộc sống xa hoa của mình, Lilli cho biết: “Bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình trên Instagram. Tôi nghĩ rằng mọi người nghĩ tôi ngầu hơn khi ngắm những bức ảnh đó. Thực tế thì không hẳn như vậy.”

Lilli có lối sống khá trưởng thành do được sinh ra trong một gia đình hiện đại. Cha mẹ cô đã li dị từ khi cô lên 7. 

Việc có lượng theo dõi khủng trên Instagram cũng đem lại khá nhiều phiền toái cho cô gái trẻ. Nhiều người đàn ông lớn tuổi đã nhắn tin cho cô và mời cô đến những câu lạc bộ đêm đồi trụy. 

Theo Lilli câu hỏi mà cô nhận được nhiều nhất là nhằm mục đích xác nhận những mối quan hệ của cô với những người đàn ông trong ảnh. 

Hiện tại, Lilli đang là nữ sinh lớp 11 tại trường tư thục Riverdale ở New York, với mức học phí lên đến 45,000 USD/ năm. 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam