Dòng sự kiện:

Vì Lý Thần, Trương Hinh Dư “đá xoáy” Phạm Băng Băng?

16:54 26/11/2015
Đúng ngày sinh nhật Lý Thần, bạn gái cũ của anh – Trương Hinh Dư đăng tải một hình ảnh “nhạy cảm” mang hàm ý mỉa mai Phạm Băng Băng trên weibo.

 

 

 

 [mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]

Bức tranh Trương Hinh Dư đăng trên weibo vào đúng ngày sinh nhật của Lý Thần

Đó là ảnh chụp một bức tranh không có lời chú thích. Hai nhân vật chính trong tranh là hai cô gái. Một người sung sướng khi có được một bông hoa hồng còn người kia thoải mái tận hưởng cả một vườn hoa hồng Bức tranh nhiều ngụ ý này ngay lập tức khiến dư luận chú ý. Ai cũng biết, Trương Hinh Dư từng có một năm mặn nồng bên Lý Thần trước khi chia tay không rõ lý do. Ngay sau đó, nam diễn viên ngã vào vòng tay của Phạm Băng Băng, còn Trần Hinh Dư đến nay vẫn lẻ bóng. Không ít người cho rằng, cô hãy còn lưu luyến Lý Thần và không chịu nổi cảnh bạn trai cũ hạnh phúc bên người mới.

Điều đáng nói, Trương Hinh Dư đăng ảnh chụp bức tranh trên ngay sau khi Phạm Băng Băng mượn trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Lý Thần. Rồi cũng ngay sau đó, nữ diễn viên xóa bức ảnh nhạy cảm. Hành động kỳ lạ của cô càng khiến dư luận thêm tin tưởng, Trương Hinh Dư chưa thực sự quên được Lý Thần. Và qua bức tranh, cô như muốn nói: Trong khi Băng Băng chỉ có được một bông hoa thì cô có cả một vườn hoa. Băng Băng chỉ là cô gái tội nghiệp “nhặt lấy người đàn ông” cô bỏ rơi!

Một ngày sau,  nàng Lý Mạc Sầu của “Tân Thần điêu đại hiệp” đăng lại bức hình và nói rõ: "Tôi, chính là cô gái chỉ có một bông hoa trong bức hình này. Thứ tôi có không nhiều, nhưng tôi thỏa mãn với những gì tôi có". Trương Hinh Dư giải thích ý nghĩa của bức tranh;  "Biết đủ thì sẽ luôn vui vẻ" mà thôi.

Vấn đề là dư luận không tin lời giải thích của Trương Hinh Dư. Trên mạng xã hội, không it người bình luận: "Nếu vậy, tại sao lại cần phải xóa?", "Tại sao cô chọn đúng ngày để đăng hình vậy", hay "Cô xóa đi là mọi người biết có ý gì rồi", "Đừng dựa hơi Phạm gia nữa...",  "Kĩ năng diễn tốt đấy",...

Nếu lật lại trang cá nhân của hai “địch thủ” thì sẽ thấy, ngày 29/5, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng lên blog tấm ảnh chụp chung với Lý Thần cùng lời chú thích ngắn gọn "Chúng tôi". Đây như lời xác nhận chính thức tin đồn hẹn hò của hai người suốt thời gian qua. Ngay sau đó, Trương Hinh Dư cũng chia sẻ trên weibo: “Lần cuối cùng đưa tên anh trên trang cá nhân. Có lúc em cho rằng có thể cả đời ở bên anh, nhưng rồi đột nhiên anh rời đi, thậm chí không thể kịp ôm một lần. Ba năm, thời gian thấm thoát trôi đi, thôi thì, mặc kệ người ngoài cảm thấy sao, em chúc anh hạnh phúc. Mộc Dư (tên thân mật của Hinh Dư) viết cho Thần”.

Rất có thể, trước hạnh phúc tràn trề của Lý Thần và Phạm Băng Băng, cộng thêm tin đồn cặp đôi sắp kết hôn đang râm ran khắp các mặt báo, Trương Hinh Dư không tránh khỏi có những phút chạnh buồn nhớ về tình cũ. Dù có là ngôi sao đi nữa thì Trương Hinh Dư vẫn chỉ  là một cô gái. Mà con gái thì dễ yếu lòng!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]