Dòng sự kiện:

Vì ông chồng đa tình, 2 phụ nữ đánh ghen náo loạn bờ kênh

02:00 24/09/2015
Thấy chồng cũ chung sống với người phụ nữ khác, Phương cùng với chị gái tìm đến đánh ghen gây náo loạn cả bờ kênh.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 22/9, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án Cố ý gây thương tích. Theo cáo buộc, Đặng Đình Sinh (41 tuổi) và chị Phương (42 tuổi, đều ở quận Hà Đông) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 1993, có 2 con chung.

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]

Sau 6 năm, do mâu thuẫn, 2 người sống ly thân. Năm 2004, khi vào TP.HCM làm ăn, Sinh có quan hệ tình cảm với chị Khuyến (39 tuổi). Người đàn ông đưa chị Khuyến cùng con chung của hai người về chung sống tại nhà cha mẹ ruột ở phường Phú Lương (quận Hà Đông), nhưng không đăng ký kết hôn.

Vì 1 người đàn ông, 2 phụ nữ đánh ghen náo loạn bờ kênh. (Ảnh minh họa).

Trưa ngày đầu tháng 7/2014, Sinh và “vợ hờ” đang đi trên đường Kênh Thương thì bị hai chị em Phương chặn đường đánh ghen. Thấy chị Khuyến bị họ túm tóc, đấm đá, Sinh đứng ra can ngăn và bảo vệ. Cùng lúc, Đào Cư Hiệu (28 tuổi, cháu ruột của Phương) và Đào Cư Phú (anh trai của Phương) cũng kéo đến và dọa dẫm Sinh.

Được người tình che chở, chị Khuyến kịp thời bỏ chạy và gọi điện về nhà nhờ người đến can giúp. Biết tin, Đặng Đình Lâm (35 tuổi, em trai của Sinh) đã cầm dao chạy đến hiện trường.

Thấy anh trai bị bao vây, Lâm cầm dao hô hoán. Thấy vậy, Sinh chạy đến giật lấy con dao chém trúng đầu khiến chị Phương ngã khuỵu xuống bờ kênh.

Tức giận vì em gái bị chém, anh Phú cầm gậy xông tới định đánh Sinh thì bị Lâm ngăn cản.

Sau khi chém người tình cũ, Sinh còn cầm dao trên tay quay lại đám đông khua dao lên dọa và đuổi chém chị gái của Phương. Chứng kiến cảnh trên, Hiệu lao vào ghì cổ, đấm đá Sinh. Lúc xô xát, Sinh bị đẩy ngã xuống kênh nước.

Đứng ở trên bờ, nhóm Phú và Hiệu nhặt các mảnh bê tông, đất đá cạnh đường ném xuống. Bị ném trúng đầu, Sinh bị thương tích chảy máu. Sau khi bơi được lên bờ, người đàn ông này đến công an đầu thú và trình báo.

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, kéo nhau hầu tòa, hai anh em Sinh và Lâm bị truy tố về tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại khoản 2 Điều 104 BLHS còn Hiệu thì bị truy tố theo khoản 1 Điều 104 về cùng tội danh.

Tại tòa, cả 3 bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tỏ ra ăn năn hối cải và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với gia đình, xã hội.

Sau khi xem xét toàn diện tính chất vụ án, các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ HĐXX đã quyết định xử phạt bị cáo Sinh 20 tháng tù, bị cáo Lâm 15 tháng tù giam. Riêng bị cáo Hiệu bị xử phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời hạn chấp hành là 18 tháng.

Về trách nhiệm dân sự, cả 3 bị cáo phải liên đới bồi thường cho các bị hại theo đúng quy định của pháp luật.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm nhiều nhất:

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]