Dòng sự kiện:

Vì sao các "chú rể vàng" của showbiz Việt gần 50... vẫn ế?

21:25 04/10/2015
Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn... là những quý ông dù đã gần 50 nhưng vẫn "sớm hôm lẻ bóng" của showbiz Việt.

Dù đã bước ngưỡng tứ tuần nhưng nhiều quý ông Việt vẫn chưa có ý định lấy vợ.

1. Lý Hùng

Lý Hùng nổi tiếng từ khi anh mới 17 tuổi, đình đám với phim "Phạm Công Cúc Hoa" và "Ván bài lật ngửa" một thời. Lý Hùng sinh năm 1969 đến nay đã 46 tuổi nhưng hiện nam diễn viên điển trai vẫn “phòng không gối chiếc”.

Diễn viên Lý Hùng vẫn độc thân.

Bật mí về chuyện kết hôn, anh chia sẻ: “Cuộc sống và tình duyên còn chờ duyên nợ. Hiện tại, duyên chưa đến chứ ai cũng muốn có gia đình hạnh phúc. Tôi cũng có bạn gái nhưng chưa đến thời điểm để lập gia đình”.

Nói về mẫu phụ lý tưởng, Lý Hùng cho hay Nhiều khi chọn lọc không bằng cái duyên. Tôi không chọn những người cao sang quyền quý, tôi thích người phụ nữ thông minh, chân thành và biết hỗ trợ nhau trong cuộc sống, đặc biệt phải phù hợp với gia đình tôi. Trong một gia đình nhỏ mình biết cách sống chan hòa thì ra xã hội mới sống tốt được.

2. Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 đến nay là 44 tuổi nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn chưa có ý định lập gia đình. 

Sở hữu siêu xe mạ vàng và dinh thự tiền tỷ, nhiều bí mật chuyện tình và đời tư ồn ào song Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có dự định kết hôn

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.


Chuyện tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm không còn quá xa lạ khi nam ca sĩ nhiều lần công khai bày tỏ "trái tim" của mình. Anh không ngần ngại khẳng định, nếu kết hôn cô dâu phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đối đáp lại những tình ý này của "Ông hoàng nhạc Việt", Mỹ Tâm khéo léo chia sẻ, với mình, Đàm Vĩnh Hưng luôn là người anh thân thiết. Cũng bởi sự thẳng thắn từ hai phía, Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là "người tình không bao giờ cưới".

 

3. Ngọc Sơn

Ngọc Sơn được biết đến với cái tên “Hoàng tử nhạc sến”. Sinh năm 1970, trải qua nhiều mối tình nhưng đến nay Ngọc Sơn vẫn cô đơn ở tuổi 45. Dù đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng hiện tại bên cạnh Ngọc Sơn vẫn không có người phụ nữ nào.

Ca sĩ Ngọc Sơn với biệt danh " Hoàng tử nhạc sến".

Ngọc Sơn cho hay những người anh yêu trước đây hầu hết là những người có sắc đẹp, hài hước và thông minh nhưng đều không thành. Ngọc Sơn cho rằng không thể quyết định được chuyện kết hôn vì... vẫn đang đợi duyên.

4. Trung Hiếu

Khán giả đã quen gương mặt điển trai của NSƯT Trung Hiếu với những vai diễn hiền lành, trí thức. Ở tuổi 42, Trung Hiếu đã được phong tặng danh hiệu NSND. Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng Trung Hiếu vẫn chưa tìm được một nửa của mình.

 Trung Hiếu là một trong những diễn viên ưu tú của miền Bắc.

Về chuyện kết hôn anh tâm sự, tôi là người tin vào duyên số, tình yêu càng phải dựa vào duyên số, không thể vì mình không còn trẻ, bạn bè xung quanh đã vợ con đuề huề mà sốt ruột yêu đại, cưới đại. NSND nhiều lần “nổ” rằng cuối năm sẽ lấy vợ nhưng trải qua nhiều năm, khán giả vẫn thấy Trung Hiếu “sớm hôm đi về một mình”.

5. Trương Minh Quốc Thái

Nam diễn viên đẹp trai sinh năm 1974, dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng anh vẫn gắn bó với cuộc sống độc thân.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái điển trai.

Nam diễn viên sinh năm 1974 từng khiến nhiều người ngây ngất bởi vẻ nam tính khi vào vai kỹ sư Việt điển trai trong bộ phim truyền hình đình đám một thời “Hương phù sa”, Quốc Thái cũng giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong lĩnh vực điện ảnh nhưng dường như anh vẫn không mảy may đến chuyện kết hôn.

Từng trải qua nhiều mối tình với bạn diễn nhưng đều không có cái kết nào cho nam diễn viên tài năng. Ngoài công việc, Quốc Thái lại thích những chuyến đi “bụi” khắp đất nước để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên hơn là lo nghĩ đến chuyện tìm bạn đời.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]sLRyRYjJOt[/mecloud]