Dòng sự kiện:

Vì sao đàn ông có vợ thường cuốn hút phụ nữ?

16:59 09/09/2015
Những người đàn ông đã yên bề gia thất thường hấp dẫn phái nữ bởi sự trưởng thành, sự thông minh, và sự quyến rũ riêng.
 Ngày 19/8/2015, thế giới xôn xao việc hacker tung lên mạng cơ sở dữ liệu của một websire kết nối những người thích ngoại tình, gồm 37 triệu thành viên với đầy đủ danh tính, địa chỉ, thư điện tử, chi tiết thẻ tín dụng, sở thích tình dục (như thích tình một đêm, bịt mắt khi ân ái…).

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một thực tế rằng bất cứ ai cũng có thể lạc lối, bất cứ giới tính hay khuynh hướng tình dục, và cần có 2 người mới tạo thành một cuộc tình. Trên thực tế,  đàn ông đã lấy vợ đôi khi khiến người đàn ông trở nên đáng yêu, thông minh, thú vị hơn và nhìn chung là đáng khao khát hơn, trong mắt các cô nàng độc thân.

Một số chuyên gia về tình yêu và hôn nhân đã giải thích lý do không ít cô gái chưa chồng lại say mê những anh chàng đã yên bề gia thất.

Họ có thể cam kết và luôn sẵn sàng

Các cô nàng thường phàn nàn về bạn trai của họ là các anh chàng này không chịu ổn định cuộc sống, cứ lông bông. Trái ngược với điều này, những anh chàng ‘đã ràng buộc hôn nhân’ luôn hứa hẹn anh ta sẵn sàng có một cuộc sống ổn định. “Anh ta chứng minh khả năng và có thể ổn định cuộc sống lâu dài của mình”, tiến sĩ Terri Orbuch, chuyên gia về tình yêu hôn nhân và tác giả cuốn sách “Tìm lại tình yêu: 6 bước để có một mối quan hệ hạnh phúc và tươi mới”, cho biết. Và tất nhiên là nếu anh ta sẵn sàng có một mối quan hệ ngoài luồng với bạn, thì cũng không ngạc nhiên nếu anh ta phản bội bạn.

Anh ta trưởng thành

Theo một thống kê của tiến sĩ Scott Stanley, đồng giám đốc của Trung tâm nghiên cứu gia đình và hôn nhân tại Đại học Denver (Mỹ), ‘những người đàn ông có vợ thường có trình độ giáo dục cao hơn, có nghề nghiệp, có thu nhập, có trách nhiệm hơn’. Và tất nhiên kết hôn là việc những người đã trưởng thành mới làm. Scott Stanley cho biết "Khi đã chán ngán với những anh chàng độc thân ngồi lỳ suốt ngày chơi game hay vẫn đang bám váy mẹ, các cô gái thường thấy một người đàn ông yên bề gia thất, chững chạc, có vẻ hấp dẫn và hoàn thiện hơn hẳn".

Họ chấp nhận khi bạn gái không muốn quá gắn bó

Nếu bạn là một cô nàng không thích cở mở,  thì bạn càng dễ bị cuốn hút bởi một anh chàng đã có vợ bởi những người đàn ông này không thể quá gần gũi với bạn mọi lúc mọi nơi. Nhà tâm lý Orbuch cho biết:  "Một cô gái độc thân có thể bị hấp dẫn với một người đàn ông có vợ bởi vì cô ấy chưa sẵn sàng hay chưa muốn có sự cam kết, một mối quan hệ lâu dài, ít nhất là tại thời điểm đấy. Cô ấy lựa chọn một người đàn ông mà bản thân biết là không thực sự dành cho mình”.

Họ khiến bạn cảm thấy tự tin 

Một nhà trị liệu tâm lý tại New York, Rachel A. Sussman, nói "Cô gái ấy có thể tự nhủ rằng: Đây là người đã có vợ, vì vậy tôi hẳn rất đặc biệt nên anh ta mới bất chấp mọi thứ để đến với tôi" hay "Anh ấy có thể mất nhiều thứ nhưng vẫn chọn ở bên tôi”. Theo chuyên gia, đây là một dấu hiệu cho thấy cô gái này có vấn đề về lòng tự tin. Có thể, họ cảm thấy bất an khi bắt đầu mối quan hệ với những người còn độc thân.

Họ mang tới cho bạn gái cảm giác mới mẻ

 Mức độ 'nguy hiểm' của một cuộc tình ngoài luồng rất cao. Bạn có thể phá hoại một cuộc hôn nhân, thậm chí là cả một gia đình, chỉ với một cuộc gọi cho vợ của người tình. "Đó có thể là điều rất hấp dẫn với một người thích sự kịch tính. Họ thích đùa bỡn với tình huống này", nhà tâm lý Stanley cho hay. Còn chuyên gia Sussman thì cho rằng: "Những người ham thích sự kịch tính sẽ không thích những mối quan hệ trần tục thông thường. Họ muốn tận hưởng cảm giác giấu giếm bí mật của một cuộc tình phi pháp".

 Họ đã được xem là một chàng trai tốt

Sau khi hẹn hò với hàng loạt "kẻ chẳng ra gì", các cô gái cảm thấy như thể thế giới độc thân chẳng còn đàn ông tử tế nữa. Họ có thể nghĩ rằng  "Tất cả hàng tốt đều đã có chủ" và thấy những người đàn ông đã có vợ có sức hấp dẫn mạnh liệt, nhất là khi họ đang có gia đình hạnh phúc. Họ thậm chí có thể cảm thấy ấm ức khi một số người phụ nữ khác đã chộp được những anh chàng tốt học cùng từ phổ thông, đại học với mình và chẳng bao giờ để anh ta có cơ hội gặp họ. Điều này hay gặp ở những cô nàng độc thân bắt đầu có tuổi.

 Họ có sự hòa hợp đặc biệt với bạn

 Chắc hẳn bạn còn nhớ những trường hợp như thái tử Charles và Camilla, hay cặp tài tử Brad Pitt và Angelina Jolie. Họ là có sự cuốn hút và sự hòa hợp nhau đặc biệt, trong khi đối phương đã lỡ có ràng buộc hôn nhân.  "Nếu bạn đang sống trong một cuộc hôn nhân không sex, không đam mê, thì bạn có thể cân nhắc tới chuyện kết thúc nó trước khi gặp được người trong mộng", nhà tâm lý Sussman nói.

 Ngọc Diệp (Theo Womanshealthmag)

 Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]XcejACfN8e[/mecloud]