Dòng sự kiện:

Vì sao đến giờ bạn vẫn chưa có ai theo đuổi?

15:00 13/01/2016
Môi trường sống, tính cách hay điều gì đã cản trở việc ai đó muốn theo đuổi bạn?

Câu hỏi: Bạn thích cách phối màu nào nhất dưới đây?


Và dưới đây là kết quả:

Đáp án A

Bạn thuộc tuýp bị động, thích chờ đợi. Muốn có người theo đuổi, trước tiên bạn phải thay đổi nơi bạn sinh sống, như vậy mới có thể gặp được đối tượng tốt. Hơn nữa, cá tính bạn tương đối bảo thủ, thích lý tưởng hóa tình yêu. Mặc dù bình thường bạn mang lại cho người khác cảm giác cởi mở, thực tế bạn rất truyền thống, vừa nói tới chuyện tình yêu đã nghĩ ngay tới chuyện cưới xin.

Đáp án B

Bạn có yêu cầu cao lại vô cùng kén chọn, khiến người khác có cảm giác xa cách, không dám lại gần. Bạn cần hiểu, thế giới này không có người hay sự vật hoàn hảo, cho nên hãy thử giảm bớt tiêu chuẩn, như vậy mới có người dám theo đuổi bạn.

Đáp án C

Sự mạnh mẽ của bạn khiến đối phương sợ mà chạy mất. Bạn quá nam tính hoặc theo chủ nghĩa "đại nữ nhi", làm gì cũng thích thượng phong, quản lý. Chính thái độ đấy khiến người ta không dám tiếp cận.

Đáp án D

Có thể do bạn bảo thủ, bó buộc bản thân, khiến người khác cảm thấy bạn quá lý trí, ẩn mình, không thích thể hiện. Khi cảm thấy không vui vẻ, bạn sẽ lập tức cự tuyệt đối phương. Thái độ như vậy vô tình đã cản trở người theo đuổi bạn. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam