Dòng sự kiện:

Vì sao dù biết “sờ sờ”, nhưng bây giờ danh hài Hoài Linh mới chịu đăng ảnh con trai ruột?

09:01 22/12/2018
Danh hài Hoài Linh đăng ảnh con trai ruột khiến không ít người bất ngờ bởi sau nhiều năm, dù có 8 con nuôi nhưng Hoài Linh chưa từng xác nhận con đẻ.

Danh hài Hoài Linh chúc mừng con trai tốt nghiệp

Zing đưa tin, giữa năm 2016, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với niềm tự hào, danh hài chia sẻ trên mạng xã hội “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”.

Dù mạng xã hội lan truyền tin đồn Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh nhưng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần xác nhận. Nhưng theo nguồn tin thân cận của Zing.vn, chàng trai sinh năm 1990 là con trai của danh hài.

 

Danh hài Hoài Linh chia sẻ về con trai ruột 

Mới đây,  tối 20/12, danh hài bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình con trai - Võ Lê Thành Vinh - tốt nghiệp đại học với dòng cảm xúc: "Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố". Sinh nhật của Hoài Linh vào ngày 18/12.

Nghệ sĩ viết: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố".

Vì sao bây giờ danh hài Hoài Linh mới “chịu” nhắc đến con trai?

Được biết, danh hài Hoài Linh có đến 8 con nuôi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chỉ có duy nhất 1 con trai ruột không theo con đường của cha. Dù không nói nhiều về con trai cũng không giải thích lý do vì sao không chịu nhắc đến con, nhưng nhiều người cho rằng, có lẽ vì con trai không hoạt động showbiz nên Hoài Linh không muốn nhắc đến nhiều, sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của con.

Danh hài Hoài Linh thân thiết với con trai

Con trai của nghệ sĩ Hoài Linh tốt nghiệp đại học ở bang Texas, Mỹ. Năm 2017, Thành Vinh cho biết anh được nhận làm kỹ sư ở hãng hàng không nổi tiếng nước Mỹ American Airlines.

Thành Vinh từng chia sẻ, sống với Hoài Linh từ nhỏ, tính cách của anh chịu ảnh hưởng nhiều từ bố. Chàng trai 27 tuổi ngay từ nhỏ đã tự dặn mình phải trở thành niềm hãnh diện của bố. 7 năm ở đất Mỹ, anh gặp nhiều khó khăn trong việc học ngoại ngữ song chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ.

Thành Vinh kể điều anh tự hào nhất về bản thân là chưa bao giờ để bố phải buồn phiền vì mình. Thành Vinh thừa hưởng gen nghệ thuật từ ông bố nổi tiếng nhưng anh không có ý định bước vào showbiz. Anh cho rằng sự nổi tiếng không phù hợp với tính cách, công việc của bản thân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam